PDA

View Full Version : Xóa xăm lông mày chỉ với 1 liệu trình duy nhất


blaming321
26-11-2014, 03:42 PM
Xóa xăm lông mày khác với xóa xăm cơ thể như thế nào?
Thông thường việc xóa xăm ở cơ thể thường phải thực hiện với nhiều chi tiết phức tạp và pha trộn nhiều màu sắc, đòi hỏi phải có bác sĩ chuyên khoa da có kinh nghiệm trong sử dụng máy Laser xóa xăm lâu năm mới có thể thực hiện hiệu quả, an toàn mà không để lại sẹo.
>> Cách phá hình xăm (http://cachxoaxam.com.vn/cac-cach-pha-hinh-xam-nen-tranh.html)
Còn việc xóa xăm lông mày, một trong những vùng tạo thẩm mỹ nhạy cảm thì phải tuyệt đối cẩn trọng trong việc lựa chọn công nghệ xóa xăm.
Trước đây, người ta thường xóa xăm bằng phương pháp truyền thống, chủ yếu thực hiện cắt rạch, tẩy acid,… thường để lại sẹo xấu, gây ảnh hưởng đến da. Nhưng giờ người ta thực hiện việc xóa xăm lông mày bằng laser và thế hệ laser mới nhất không gây đau đớn được các chuyên gia da liễu khuyên dùng đó là CN Ruby Laser, loại bỏ triệt để mọi hình xăm, không để lại sẹo.
>> Cách xóa hình xăm tại nhà (http://cachxoaxam.com.vn/cach-xoa-hinh-xam-tai-nha-don-gian-va-hieu-qua.html)
Xóa xăm lông mày triệt để - Ruby Laser
Công nghệ xoa hinh xam bằng Ruby Laser của Hoa Kỳ đã được FDA và CE Tiêu chuẩn Châu Âu chứng nhận về tính hiệu quả và mức độ an toàn cho người sử dụng. Phương pháp này chỉ cần 1 liệu trình duy nhất là bạn có thể xóa xăm triệt để.
Ánh sáng của Ruby Laser có bước sóng phù hợp với từng màu mực khi chiếu vào da, đi xuyên qua da và chỉ tác động phân hủy màu mực xăm đó. Mực xăm hấp thụ năng lượng laser, tan dần vào đường bạch huyết của cơ thể và thải ra ngoài theo đường tự nhiên.
>> Hình xăm đẹp (http://cachxoaxam.com.vn/kham-pha-xem-nhung-hinh-xam-dep-nhat-hien-nay.html)
Đặc biệt với bước sóng 694 nm, xung năng cực mạnh và cực ngắn 20nm/giây trong xóa xăm lông mày, xóa xăm môi... - Ruby Laser, chúng sẽ tác động lên từng đường nét hình xăm phá vỡ kết cấu sắc tố màu trong hình xăm ở các lớp thượng bì, trung bì, hạ bì và biến chúng thành những hạt li ti, sau đó các hạt này bị đào thải ra ngoài một cách nhẹ nhàng mà không hề ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh, không gây cảm giác đau đớn nào cho da.
Mọi hình xăm, mực xăm sẽ bị xóa bỏ nhanh chóng, an toàn đảm bảo bề mặt da không bị tổn thương, không để lại sẹo hay đau rát. Xóa xăm lông mày bằng Ruby Laser còn có thể tác động tới các phân vùng trên cơ thể như xóa xăm mí mắt, xóa xăm môi, viền môi,…