PDA

View Full Version : Bếp hồng ngoại Watashi Việt Nhật Giá Đặc Biệt !!!


muahanggiasoc365
27-11-2014, 08:10 PM
Năm 2014, để thay thế những tính năng, kiểu dáng, hình thức mới lạ,… Watashi liên doanh Việt Nhật tung ra một loạt sản phẩm bếp hồng ngoại mới. Với Kiểu dáng cách điệu hơn những mẫu cũ.Hiện đại từ cách thiết kế đến bố trí phím và màn hình điều khiển rộng và thoải mái hơn khi đặt nồi củng như dễ dàng sử dụng. Tính năng hoàn thiện hơn phục vụ tốt hơn nhu cầu người sử dụng. Nổi bật với các chức năng được tích hợp sẵn , đặc biệt tiết kiệm 40% điện năng và thời gian.Tặng kèm vỹ nướng tráng men chống dính vô cùng tiện dụng.

TÍNH NĂNG NỔI TRỘI.DÒNG BẾP HỒNG NGOẠI CAO CẤP

Phím điều khiển cảm ứng từ: Với các phím chức năng được thiết kế cảm ứng nhanh nhạy. Chỉ cần chạm nhẹ điều khiển là bếp đã hoạt động bình thường, bền bỉ.

Vỏ làm bằng inox: vỏ bếp được làm bằng inox sáng bóng và bền đẹp. Rất dễ lau chùi vệ sinh khi nấu nướng xong.

Có tay cầm chống phỏng: bếp được thiết kế tay cầm để dễ dàng di chuyển, bưng bê bếp đi nơi khác. Không lo bị bỏng vì tay cầm không bị ảnh hưởng bởi độ nóng của bếp.

Vòng cách nhiệt an toàn tiết kiệm điện: mặt kính làm bằng kính chịu nhiệt, chống xước. Có vòng cách nhiệt an toàn, đảm bảo nhiệt độ nóng tập trung trong vòng cách nhiệt giúp tiết kiệm nhiệt năng hao phí.

Núm vặn điều khiển nhiệt lượng: bếp được thiết kế núm vặn thay đổi công suất. Với núm vặn này, bạn có thể tùy chọn thay đổi công suất một cách dễ dàng.

Tính năng vượt trội

Bếp hồng ngoại Watashi HN- P30 áp dụng công nghệ cao, sử dụng tia hồng ngoại xa để làm nóng thực phẩm. Không có bức xạ điện từ. Phù hợp với nhu cầu nấu nướng hiện đại trong gia đình.

Sử dụng được cho các loại nồi trên nhiều chất liệu khác nhau: sắt, nhôm, đồng, gốm, sứ, thủy tinh chịu nhiệt, và bất kỳ dụng cụ chịu nhiệt nào khác…

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI WEB BÁN HÀNG

WWW.SAIGONSHOPING.VN (http://www.SAIGONSHOPING.VN)

HOTLINE : 0902354911

ƯU ĐÃI GIÁ ĐẶC BIỆT CHO SP ĐẦU TIÊN . 60SP

http://imageshack.com/a/img538/9862/Cyx1WB.jpg