PDA

View Full Version : Tham dự cuộc thi ảnh “Văn phòng xê dịch” trúng Lumia hàng hiệu


nguyenht9x
28-11-2014, 08:16 AM
Có thể làm việc năng suất trong mọi hoàn cảnh luôn là mơ ước của giới trẻ. Office 365 đã đưa ước mơ này thành hiện thực và giúp những thành viên năng động, hiện đại hội nhập giới công dân toàn cầu, đưa “Văn phòng” đến mọi nơi vào mọi lúc, dù ở quán café, tại hành lang nhà ga hay trên xe buýt…

https://lh4.googleusercontent.com/-a4GE8mGEqfU/VHcE6369ZsI/AAAAAAAAQ40/eV0iBDe76L4/s1 600/www.Aloxovn.com-image001.jpg

Việt Nam, 20/11/2014: Từ nay đến hết 31/12/2014, Microsoft Việt Nam tổ chức cuộc thi ảnh (http://on.fb.me/1vktryv) mang tên “Văn phòng xê dịch”. Đây là cuộc thi dành cho tất cả các công dân Việt Nam có độ tuổi lớn hơn 18 tuổi, được tổ chức trên trang Fanpage của Microsoft Việt Nam.

Người tham dự, chỉ cần gửi những hình ảnh, lưu lại các khoảnh khắc làm việc thú vị của mình hoặc đồng nghiệp, bè bạn là có cơ hội được nhận những quà tặng hết sức giá trị từ chương trình, phục vụ tốt cả mục tiêu làm việc và giải trí của từng cá nhân và gia đình. Cụ thể, chỉ cần tìm lại kho ảnh sẵn có, hoặc trong tích tắc, ghi lại hình ảnh nơi làm việc yêu thích, quen thuộc và năng suất, sau đó chia sẻ lại hình ảnh "văn phòng" độc đáo, duyên dáng, khác lạ, cơ động, hiện đại và năng suất đó với Microsoft Việt Nam để tham dự cuộc thi là có cơ hội đạt các giải thưởng giá trị của chương trình. Giải nhất là một chiếc Lumia 930 sẽ giành cho người chơi thắng cuộc với số lượng bình chọn hợp lệ cao nhất.

Đạt con số khoảng 1 tỉ người sử dụng Office trên toàn hành tinh, hỗ trợ người dùng đa nền tảng từ PC cho đến laptop, máy tính bảng hay điện thoại thông minh chạy trên mọi hệ điều hành như Windows Phone, Android, iOS.. Office và Office 365 đã minh chứng được sự tin yêu của người dùng thông qua khả năng xử lý công việc năng suất nhất, mọi nơi mọi lúc, theo phương thức đơn giản hơn, hiệu quả hơn và sáng tạo hơn. Những trải nghiệm đỉnh cao khi dùng Office 365 sẽ giúp chúng ta luôn “linh hoạt”, luôn kết nối, luôn hòa nhập, thu hẹp khoảng cách địa lý và giúp bạn bè, đồng nghiệp bất kỳ lúc nào có thể cộng tác, chia sẻ công việc hoặc những khoảnh khắc tuyệt vời nhất...

Chi tiết về thể lệ cuộc thi và số lượng giải thưởng, có thể tham khảo tại: https://www.facebook.com/Microsoft.com.vn/app_1322 79140249833

Các bước tham gia cuộc thi:
Bước 1: Bấm Like trang Fan của Microsoft Việt Nam tại https://www.facebook.com/Microsoft.com.vn để tham dự chương trình
Bước 2: Gửi hình ảnh không gian làm việc độc đáo, thú vị về cho Ban Tổ Chức với tiêu đề email “Tham dự cuộc thi ‘Văn phòng xê dịch’” theo 1 trong 2 cách sau đây:
- Email về địa chỉ vanphongxedich@outlook.com kèm 1 lời bình cho ảnh và thông tin cá nhân theo quy định;
Hoặc
- Tải ảnh lên OneDrive (https://onedrive.live.com/) và gửi đường link ảnh về email vanphongxedich@outlook.com kèm 1 lời bình cho ảnh và thông tin cá nhân theo quy định.

Hướng dẫn tải ảnh lên OneDrive xem tại đây (http://on.fb.me/1ufwjv4)
Cơ cấu giải thưởng:
1 giải nhất: 1 điện thoại Lumia 930 trị giá 13.000.000đ
2 giải nhì: mỗi giải 1 điện thoại Lumia 630 trị giá 3.000.000đ
7 giải ba: mỗi giải 1 năm sử dụng Office 365 Home

https://lh3.googleusercontent.com/-Q5KHUhpEzZU/VHcE4ro14xI/AAAAAAAAQzY/BGsujBu8B6E/s1 600/www.Aloxovn.com-image002.jpg

Định nghĩa Văn phòng xê dịch:

“Văn phòng xê dịch” là xu hướng mở rộng không gian làm việc - làm việc không giới hạn cho những nhân viên năng động. Chỉ với một chiếc smart phone hay máy tính bảng cùng Office 365, bạn có thể thoát khỏi bốn bức tường cố định, giải quyết công việc năng suất mọi nơi mọi lúc. Nghiêm chỉnh như một bàn làm việc trong văn phòng, đơn giản như một bãi cỏ trong công viên, phong cách ngay tại một quán trà đá, tiện thể trên đường hay trong taxi... BẤT CỨ NƠI ĐÂU cũng đều có thể trở thành "văn phòng" theo phong cách "luôn linh hoạt, luôn năng suất".

Chi tiết thể lệ cuộc thi: http://on.fb.me/1yxo8cz
Tìm hiểu thêm về Office 365 Home: http://bit.ly/1x4uuAI