PDA

View Full Version : hàng trăm công trình uy tín và chất lượng được thiết kế bởi asp design


asp505
28-11-2014, 10:08 AM
Thời của những món nội thất mua sẵn ở cửa hàng, phong cách trang trí đơn điệu giống hệt nhau ở mọi ngôi nhà đã qua. 2014 là năm để thể hiện dấu ấn và cá tính riêng của bạn ở ngôi nhà của mình. Hãy trang trí nhà với những vật dụng màu sắc và nổi bật, khiến cho từng chi tiết nhỏ trong căn nhà của bạn ấn tượng hơn. Ít nhất, bạn cũng nên sắm vài chiếc gối tựa bắt mắt hay vỏ bọc ngộ nghĩnh cho tay nắm tủ để nhấn nhá một chút "cái tôi" vào không gian sống của mình. Phong cách, trường phái nghệ thuật bạn lựa chọn để trang trí cho ngôi nhà của mình hoàn toàn đến từ sự rung động trong trái tim bạn. Đó có thể là phong cách vintage, retro, hiện đại tùy theo phong cách bạn hướng đến. Tuy nhiên, trong năm 2014, người ta sẽ hướng tới việc sử dụng những tác phẩm nghệ thuật kích thước lớn để trang trí nhà.

Trong nhà, tôi chú ý đến không gian, đó là các không gian mở thoáng như khoảng thông tầng lớn, các góc nhìn mở rộng hơn về chiều cao, ngoài cảm giác thoải mái còn là sự thẩm mỹ được đề cao. Tôi thường đưa các không gian giống như ngoài trời vào bên trong nhà như các khoảng sân, lối đi... Việc này hiệu quả với nhà phố vì tạo được cảm giác thiên nhiên gần giống như bên ngoài – cái mà nhà ở đô thị luôn luôn thiếu. Đôi khi phải cắt bớt diện tích của các khu vực khác để dành cho các không gian chung này, nhưng vẫn đảm bảo các phòng ở chức năng không bị thiếu thốn.

Màu chính hiện nay trong căn nhà thường màu tông lạnh: trắng xanh, trắng xám. Những mảng màu khác tôi vẫn duy trì nhưng tỷ lệ ít hơn và chỉ nhấn khi cần. Hiện nay sự phong phú về vật liệu đã giúp cho việc không cần dùng nhiều màu trong nhà, bởi chính màu của vật liệu đã là những mảng nhấn. Trên thị trường có giấy dán tường, đá, gạch ốp... các chất liệu này có đủ mẫu mã , màu sắc. Sự thay thế bằng màu của vật liệu mới tỏ ra theo kịp với xu hướng, sở thích của khách hàng.





Không gian sống với những món đồ thân thiện như bình nước nóng năng lượng mặt trời ngày càng được nhiều người sử dụng để chung tay bảo vệ môi trường. Ngoài ra, những chậu cây xanh xinh xắn sẽ giúp ngôi nhà của bạn trong lành, tươi mới và mềm mại hơn. Thêm một vài chậu cây nhỏ vào nhà của mình là điều không hề khó phải không nào?

Một điểm thay đổi nữa là giếng trời. Hiện tôi không thiết kế thẳng từ trên xuống dưới nữa. Bởi như vậy sẽ chỉ bố trí được một khoảng cây xanh phía tầng trệt, khoảng xanh này trở nên không hữu ích vì nó quá xa với ánh sáng nên thông thường cây dễ chết và phải thay cây, như vậy cũng bất tiện. Giải pháp của tôi là đưa vườn trong giếng trời lên cao hơn, gần với nguồn sáng để cây có thể tồn tại. Như vậy cần bố trí nhiều giếng trời lệch nhau để có nhiều khoảng trống xốp bên trong và bố trí được nhiều mảng xanh hơn cho các tầng. Lúc này ánh sáng được chia đều cho các khu vực khác nhau, mang lại hiệu quả tốt hơn. Việc sử dụng vật liệu trang trí cao cấp làm cho căn nhà trở nên sang hơn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng muốn nâng cao đời sống của mình. Khách hàng đã chịu trả giá cao cho thiết kế phí, đó là một điểm thay đổi trong quan niệm so với trước đây. Khách hàng ngày càng hiểu biết, khi xây nhà họ đặt ra yêu cầu rất rõ ràng. Đặc biệt, gu thẩm mỹ cũng cao hơn nên đòi hỏi chất lượng thiết kế cũng cao hơn.

Những màu sắc rực rỡ và tươi sáng đang là xu hướng mới trong năm nay, đặc biệt là tím phong lan - sắc màu pha trộn giữa tím, hồng nhạt và hồng đậm vốn được tôn vinh là màu của năm 2014. Việc kết hợp các món nội thất có màu sắc, hình khối khác nhau sẽ mang đến một cái nhìn hiện đại và sắc sảo hơn cho không gian sống của bạn. Có đủ không gian lưu trữ cũng như lưu trữ đồ đạc sao cho gọn gàng là nỗi trăn trở của nhiều người, đặc biệt là những người sở hữu những không gian sống nhỏ. Những đồ đa năng, vừa có tính thẩm mỹ cao, vừa tiện lợi cho việc lưu trữ đồ đạc đang được ưa chuộng trong các thiết kế nhà ở. Ngoài ra, những chiếc hộp màu sắc đặt dưới gầm bàn, gầm tủ sẽ giúp bạn cất gọn đồ đạc một cách gọn gàng mà không cần mua thêm những chiếc tủ, kệ mới.





Ngoài đẹp và ấn tượng, việc thiết kế nhà ở cũng phải phù hợp với nhu cầu thực tế và tiện dụng của gia chủ. Bằng sự kết hợp khéo léo và sáng tạo, bạn sẽ có một ngôi nhà vừa đẹp, vừa tiện dụng, thực tế. Bạn có thể lắp thêm bánh xe vào các vật dụng trong nhà để dễ dàng di chuyển khi cần thiết. Hoặc bạn cũng có thể sắp xếp một góc làm việc trong phòng khách để tăng thêm chức năng cho không gian. Những thiết bị công nghệ cao không chỉ phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt, giải trí của gia chủ mà còn có tác dụng lớn trong việc trang trí nhà cửa. Kiểu dáng đẹp, hiện đại và hữu ích, các thiết bị công nghệ cao giúp cho cuộc sống của bạn dễ dàng, hiệu quả hơn và khiến không gian sống thêm sang trọng, thanh lịch.

Thay vì sử dụng cotton và vải bố, bạn hãy nghĩ tới những chất liệu thanh lịch và duyên dáng hơn như nhung, lụa để trang trí nhà ở. Dù yêu thích sự mạnh mẽ và sang trọng của các chất liệu vải thô cứng, bạn vẫn nên kết hợp sự mềm mại của nhung, lụa trong các chi tiết nhỏ để mang lại cảm giác nhẹ nhàng, êm ái hơn cho không gian sống của mình. Trong thiết kế nhà ở, năm nay tôi đưa ra những thiết kế mang tính thực dụng và có thay đổi một phần tập quán sống bên trong căn nhà. Phòng khách xưa nay thường được bố trí dưới tầng trệt và được dành khoảng diện tích tương đối, nhưng bây giờ phòng khách trong nhà rất ít khi để tiếp khách mà hầu như những giao tiếp thường diễn ra bên ngoài. Lúc này, phòng khách trở thành nơi sinh hoạt chung phục vụ cho gia đình là chủ yếu.

Như vậy, nếu là nhà phố, phòng khách kiểu cũ thường nhìn ra chỗ để xe hoặc sân trước chật hẹp. Tôi thay đổi lối mòn đó và đưa thẳng phòng khách lên tầng trên cùng, bố trí từ phòng khách có thể nhìn thẳng ra sân vườn, bầu trời. Việc này làm cho phòng khách thực sự trở thành nơi thư giãn và thoải mái, ngay cả khi tiếp khách thì khách cũng được hưởng những phút giây thoải mái và thú vị. Cách làm này theo tôi sát với nhu cầu thực sự của những người muốn hưởng thụ nhiều hơn trong căn nhà của mình.

Trong một hai năm nay, việc thiết kế, thi công nhà ở có nhiều thay đổi. Việc thay đổi này là kết quả kết hợp của cả người thiết kế và chủ nhà. Trong thiết kế nhà ở, tôi chú ý tới việc đưa tính cá nhân và sở thích của chủ nhà vào trong thiết kế. Nhà ở trước đây thường sống ba thế hệ nên nghiêng về sự tận dụng tối đa, tính cá nhân không nhiều. Hiện nay gia đình trẻ xuất hiện nhiều, chỉ có hai thế hệ, nên bố trí nhà ở cũng thay đổi. Chủ nhân ngôi nhà ngày càng trẻ hơn, họ quan niệm sống hưởng thụ và thể hiện cá nhân hơn.

ngoctan
28-11-2014, 11:16 AM
Chiều Liberty tầm tã, Arsenal thua trắng 1-2. Không ai bảo ai, người ta đều nghĩ cơ hội vô địch của Pháo thủ giờ đã mờ mịt.


http://static.bongdaplus.vn/Assets/Media/2014/11/1 4/41/ars.jpgArsenal buông súng khi Premier League mới đi được 1/4 chặng đường?
Premier League mới trôi qua 11 vòng đấu, nhưng chẳng cần đến mộtChelsea đang bá đạo vô cùng, cứ đá thế này thì bản thân Arsenal cũng đừng hòng mơ tới ngôi vô địch. Sẽ lại là tham vọng về tốp 4 và một suất dự Champions League, thứ đã ra rả, ra rả cùng với Pháo thủ trên báo đài trong suốt những năm qua.

Không ai bảo ai, người ta lại giương lên những biểu ngữ “WengerOut”. Không ai bảo ai, người ta lại nhìn về khuôn mặt ướt sũng nước và ngập tràn thất vọng của một tân binh 42 triệu bảng.

Hóa ra cơn mưa ở Swansea không chỉ dội những gáo nước lạnh toát vào bản ngã của một câu lạc bộ, mà nó còn phơi bày một cách trần trụi nhất thực lực của đội bóng ấy. Buổi chiều hôm ấy, Arsenal có những gì? Một Nacho Monreal chưa bao giờ xuất sắc khi đá ở trung tâm, một Calum Chambers bị hành hạ đến khốn khổ hay một Mathieu Flamini mất vị trí giữa lúc mà Kieran Gibbs buộc phải phạm lỗi, dẫn đến bàn gỡ hòa 1-1. Vấn đề quá rõ ràng, họ không có hàng thủ đủ mạnh về quân số, chất lượng cũng như thể chất.


http://static.bongdaplus.vn/Assets/Media/2014/11/1 4/41/ars1.jpgHàng thủ của Arsenal vừa yếu, vừa thiếu
Thế họ còn có những gì? Một Alex Oxlade-Chamberlain xông xáo tuyệt vời hay một Alexis Sanchez vô cùng đẳng cấp. Nhưng như vậy có đủ không, có đủ cho một Ramsey đang bị đè nặng bởi cái ám ảnh ghi bàn có phần vị kỷ, có đủ cho một Cazorla đang nhút nhát đến đáng ngạc nhiên trong từng pha xử lý, có đủ cho một tập thể thiếu đi khát vọng chiến thắng và thi đấu quá yếu ớt, có đủ cho lối đá phòng thủ máy móc đến mức ngây thơ sau bàn mở tỷ số không? Thực tế chỉ ra là không, họ thua ngược 1-2.

Thật ra họ chơi không quá tồi tệ. Vẫn ngang cơ tới phút 70. Nhưng quá nhạt nhòa. Người ta có thể buồn vì một trận thua, nhưng khi nhìn thấy những pha kèm cặp lỏng lẻo, những pha tranh chấp hời hợt, những quả treo bóng cầu may hay những bước chạy ì ạch, đó là sự thất vọng. Không có một tủi hổ nào lớn hơn là đầu hàng từ trong tư tưởng.

Cơn mưa tầm tã lấy đi không chỉ 3 điểm mà cả niềm tin. Nó để lại cho người ta không chỉ thất vọng mà cả hồ nghi. Có còn không một tham vọng vô địch, có còn không bản lĩnh của một đội bóng lớn, có còn không sự nhạy cảm chiến thuật tuyệt vời của năm nào đã kéo King Henry từ chạy cánh vào đá trung tâm để rồi biến anh thành vĩ đại? Tất cả những điều tuyệt diệu ấy chỉ ngủ quên hay đã mai một mất rồi?

vuvanthuc
28-11-2014, 12:19 PM
Thời của những món nội thất mua sẵn ở cửa hàng, phong cách trang trí đơn điệu giống hệt nhau ở mọi ngôi nhà đã qua. 2014 là năm để thể hiện dấu ấn và cá tính riêng của bạn ở ngôi nhà của mình. Hãy trang trí nhà với những vật dụng màu sắc và nổi bật, khiến cho từng chi tiết nhỏ trong căn nhà của bạn ấn tượng hơn. Ít nhất, bạn cũng nên sắm vài chiếc gối tựa bắt mắt hay vỏ bọc ngộ nghĩnh cho tay nắm tủ để nhấn nhá một chút "cái tôi" vào không gian sống của mình. Phong cách, trường phái nghệ thuật bạn lựa chọn để trang trí cho ngôi nhà của mình hoàn toàn đến từ sự rung động trong trái tim bạn. Đó có thể là phong cách vintage, retro, hiện đại tùy theo phong cách bạn hướng đến. Tuy nhiên, trong năm 2014, người ta sẽ hướng tới việc sử dụng những tác phẩm nghệ thuật kích thước lớn để trang trí nhà. Trong nhà, tôi chú ý đến không gian, đó là các không gian mở thoáng như khoảng thông tầng lớn, các góc nhìn mở rộng hơn về chiều cao, ngoài cảm giác thoải mái còn là sự thẩm mỹ được đề cao. Tôi thường đưa các không gian giống như ngoài trời vào bên trong nhà như các khoảng sân, lối đi... Việc này hiệu quả với nhà phố vì tạo được cảm giác thiên nhiên gần giống như bên ngoài – cái mà nhà ở đô thị luôn luôn thiếu. Đôi khi phải cắt bớt diện tích của các khu vực khác để dành cho các không gian chung này, nhưng vẫn đảm bảo các phòng ở chức năng không bị thiếu thốn. Màu chính hiện nay trong căn nhà thường màu tông lạnh: trắng xanh, trắng xám. Những mảng màu khác tôi vẫn duy trì nhưng tỷ lệ ít hơn và chỉ nhấn khi cần. Hiện nay sự phong phú về vật liệu đã giúp cho việc không cần dùng nhiều màu trong nhà, bởi chính màu của vật liệu đã là những mảng nhấn. Trên thị trường có giấy dán tường, đá, gạch ốp... các chất liệu này có đủ mẫu mã , màu sắc. Sự thay thế bằng màu của vật liệu mới tỏ ra theo kịp với xu hướng, sở thích của khách hàng. Không gian sống với những món đồ thân thiện như bình nước nóng năng lượng mặt trời ngày càng được nhiều người sử dụng để chung tay bảo vệ môi trường. Ngoài ra, những chậu cây xanh xinh xắn sẽ giúp ngôi nhà của bạn trong lành, tươi mới và mềm mại hơn. Thêm một vài chậu cây nhỏ vào nhà của mình là điều không hề khó phải không nào? Một điểm thay đổi nữa là giếng trời. Hiện tôi không thiết kế thẳng từ trên xuống dưới nữa. Bởi như vậy sẽ chỉ bố trí được một khoảng cây xanh phía tầng trệt, khoảng xanh này trở nên không hữu ích vì nó quá xa với ánh sáng nên thông thường cây dễ chết và phải thay cây, như vậy cũng bất tiện. Giải pháp của tôi là đưa vườn trong giếng trời lên cao hơn, gần với nguồn sáng để cây có thể tồn tại. Như vậy cần bố trí nhiều giếng trời lệch nhau để có nhiều khoảng trống xốp bên trong và bố trí được nhiều mảng xanh hơn cho các tầng. Lúc này ánh sáng được chia đều cho các khu vực khác nhau, mang lại hiệu quả tốt hơn. Việc sử dụng vật liệu trang trí cao cấp làm cho căn nhà trở nên sang hơn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng muốn nâng cao đời sống của mình. Khách hàng đã chịu trả giá cao cho thiết kế phí, đó là một điểm thay đổi trong quan niệm so với trước đây. Khách hàng ngày càng hiểu biết, khi xây nhà họ đặt ra yêu cầu rất rõ ràng. Đặc biệt, gu thẩm mỹ cũng cao hơn nên đòi hỏi chất lượng thiết kế cũng cao hơn. Những màu sắc rực rỡ và tươi sáng đang là xu hướng mới trong năm nay, đặc biệt là tím phong lan - sắc màu pha trộn giữa tím, hồng nhạt và hồng đậm vốn được tôn vinh là màu của năm 2014. Việc kết hợp các món nội thất có màu sắc, hình khối khác nhau sẽ mang đến một cái nhìn hiện đại và sắc sảo hơn cho không gian sống của bạn. Có đủ không gian lưu trữ cũng như lưu trữ đồ đạc sao cho gọn gàng là nỗi trăn trở của nhiều người, đặc biệt là những người sở hữu những không gian sống nhỏ. Những đồ đa năng, vừa có tính thẩm mỹ cao, vừa tiện lợi cho việc lưu trữ đồ đạc đang được ưa chuộng trong các thiết kế nhà ở. Ngoài ra, những chiếc hộp màu sắc đặt dưới gầm bàn, gầm tủ sẽ giúp bạn cất gọn đồ đạc một cách gọn gàng mà không cần mua thêm những chiếc tủ, kệ mới. Ngoài đẹp và ấn tượng, việc thiết kế nhà ở cũng phải phù hợp với nhu cầu thực tế và tiện dụng của gia chủ. Bằng sự kết hợp khéo léo và sáng tạo, bạn sẽ có một ngôi nhà vừa đẹp, vừa tiện dụng, thực tế. Bạn có thể lắp thêm bánh xe vào các vật dụng trong nhà để dễ dàng di chuyển khi cần thiết. Hoặc bạn cũng có thể sắp xếp một góc làm việc trong phòng khách để tăng thêm chức năng cho không gian. Những thiết bị công nghệ cao không chỉ phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt, giải trí của gia chủ mà còn có tác dụng lớn trong việc trang trí nhà cửa. Kiểu dáng đẹp, hiện đại và hữu ích, các thiết bị công nghệ cao giúp cho cuộc sống của bạn dễ dàng, hiệu quả hơn và khiến không gian sống thêm sang trọng, thanh lịch. Thay vì sử dụng cotton và vải bố, bạn hãy nghĩ tới những chất liệu thanh lịch và duyên dáng hơn như nhung, lụa để trang trí nhà ở. Dù yêu thích sự mạnh mẽ và sang trọng của các chất liệu vải thô cứng, bạn vẫn nên kết hợp sự mềm mại của nhung, lụa trong các chi tiết nhỏ để mang lại cảm giác nhẹ nhàng, êm ái hơn cho không gian sống của mình. Trong thiết kế nhà ở, năm nay tôi đưa ra những thiết kế mang tính thực dụng và có thay đổi một phần tập quán sống bên trong căn nhà. Phòng khách xưa nay thường được bố trí dưới tầng trệt và được dành khoảng diện tích tương đối, nhưng bây giờ phòng khách trong nhà rất ít khi để tiếp khách mà hầu như những giao tiếp thường diễn ra bên ngoài. Lúc này, phòng khách trở thành nơi sinh hoạt chung phục vụ cho gia đình là chủ yếu. Như vậy, nếu là nhà phố, phòng khách kiểu cũ thường nhìn ra chỗ để xe hoặc sân trước chật hẹp. Tôi thay đổi lối mòn đó và đưa thẳng phòng khách lên tầng trên cùng, bố trí từ phòng khách có thể nhìn thẳng ra sân vườn, bầu trời. Việc này làm cho phòng khách thực sự trở thành nơi thư giãn và thoải mái, ngay cả khi tiếp khách thì khách cũng được hưởng những phút giây thoải mái và thú vị. Cách làm này theo tôi sát với nhu cầu thực sự của những người muốn hưởng thụ nhiều hơn trong căn nhà của mình. Trong một hai năm nay, việc thiết kế, thi công nhà ở có nhiều thay đổi. Việc thay đổi này là kết quả kết hợp của cả người thiết kế và chủ nhà. Trong thiết kế nhà ở, tôi chú ý tới việc đưa tính cá nhân và sở thích của chủ nhà vào trong thiết kế. Nhà ở trước đây thường sống ba thế hệ nên nghiêng về sự tận dụng tối đa, tính cá nhân không nhiều. Hiện nay gia đình trẻ xuất hiện nhiều, chỉ có hai thế hệ, nên bố trí nhà ở cũng thay đổi. Chủ nhân ngôi nhà ngày càng trẻ hơn, họ quan niệm sống hưởng thụ và thể hiện cá nhân hơn. Hay quá, bài viết của bạn rất bổ ích với mình, thanks bạn.