PDA

View Full Version : THỜI KÌ GIÔNG BÃO CỦA BARCA


ngoctan
28-11-2014, 11:39 AM
Barcelona sẽ phải thi đấu với mật độ 3 ngày/trận trong suốt một tháng từ giờ cho tới kỳ nghỉ Đông, trên cả 3 mặt trận La Liga, Cúp Nhà Vua và Champions League.
http://static.bongdaplus.vn/Assets/Media/2014/11/1 9/26/giongbao.jpgBarca sắp bước vào “tháng giông bão”
Đặc biệt, 3 vòng La Liga liên tiếp tới đây của thầy trò HLV Luis Enrique là 3 cuộc đại chiến thực sự, khi đối thủ là Sevilla, Valencia và Espanyol. Tại Champions League, Barca sẽ phải làm khách tại APOEL và tiếp đón PSG, kẻ đã từng hạ gục họ ở lượt đi. Barca chỉ phải đối đầu chú lùn Huesca ở 2 lượt vòng 4 Cúp Nhà Vua.

Điều đáng nói là, lực lượng Barca đang khá mỏng và không đồng đều. HLV Enrique đang không có nhiều sự thay thế chất lượng cho từng vị trí đá chính. Với việc Pique bị thất sủng và Vermaelen chấn thương, Barca đang không có người thay thế xứng đáng cho cặp trung vệ Mascherano và Mathieu. Tương tự là vị trí hậu vệ phải của Alves.


http://static.bongdaplus.vn/Assets/Media/2014/11/1 9/26/giongbao3.jpg


Đặc biệt ở tuyến giữa, Barca cũng chỉ có đúng 4 cầu thủ thực sự chất lượng là Busquets, Xavi, Rakitic và Iniesta. Hai cầu thủ còn lại chỉ là Sergi Roberto và Rafinha, những tài năng trẻ chưa thể hiện được gì.

Trong khi đó trên hàng công khoảng cách đẳng cấp giữa bộ ba đá chính Messi-Neymar- Suarez và số cầu thủ dự bị gồm Sandro, Munir và Pedro rõ ràng quá mênh mông. Với một lực lượng mỏng manh như như vậy, thật khó để Barca có thể thi đấu suôn sẻ trong tháng “hành xác” tới đây.