PDA

View Full Version : Cách khắc phục điện thoại Asus Zenfone 5 bị lỗi CH Play


hoangvvu6699
28-11-2014, 01:16 PM
Bạn đang dùng Asus Zenphone 5 và tự nhiên phát hiện máy bị lỗi tai ch play mien phi (http://taichplay.info). Thường thi khi sử dụng GG Play, nó chỉ đòi hỏi bạn có một tài khoản Google thôi. Nhưng Đôi khi người dùng bị lỗi đăng nhập, khiến họ chẳng thể tải về các ứng dụng từ kho này được. Vậy làm sao để giải quyết tình trạng này?



- Đôi khi căn nguyên chính lại nằm ở phần thời gian được cài đặt trên máy có sự sai lệch so với thời gian trên hệ thống khiến cho CH-Play không xác định được trương mục của người dùng mà báo lỗi đăng nhập. Để khắc phục tình trạng này, bạn vào mục Settings> Ngày và giờ> chỉnh lại ngày giờ ( lời khuyên là bạn nên kích hoạt chế độ tự cập nhật ngày giờ). Ngoài ra, bạn có thể sử dụng một vài phần mềm từ bên thứ 3 giúp bạn cập nhật thì giờ chính xác cho điện thoại của mình ưng chuẩn mạng internet. Bạn hãy cài đặt chúng để bảo đảm máy luôn vận hành một cách xác thực. Sau khi đã thiết lập lại thời giờ hãy thử truy cập lại CH-Play để tải áp dụng nhé.

- Cách tiếp theo là hãy loại bỏ các phiên bản cập nhật cho CH-Play của bạn. Bạn vào Menu-> Thiết lập-> Apps-> All-> Google Play store-> sau đó gỡ bỏ cài đặt bản cập nhật, sau đó phát động lại thiết bị của mình là được.



- Xóa bỏ cache cho CH-Play: vào menu-> thiết lập-> apps-> All-> Google play store-> xóa cache, sau đó hãy chạy CH-Play lại một lần nữa. Đây là một cách khá hiệu quả vì bạn gần như đã thiết lập lại cho CH-Play

- Xóa và cài đặt lại CH Play: Trong một số trường hợp, việc xóa và cài đặt lại sẽ giải quyết nhanh chóng vấn đề này.

- rà soát xem CH Play của bạn có được cài đặt như hệ thống hay nó được cài đặt như một ứng dụng thông thường? Nếu được cài đặt như một ứng dụng, bạn hãy thử cài đặt nó như là áp dụng của hệ thống. Có một áp dụng giúp bạn thay đổi nó một cách dễ dàng là “/system/app mover ” hãy thử cài đặt ứng dụng này và đổi thay cách cài đặt CH Play trên điện thoại của bạn nhé.

- Tải về và cài đặt một phiên bản khác của CH Play cho điện thoại của bạn: thỉnh thoảng một phiên bản khác sẽ làm việc hiệu quả hơn thay vì phiên bản cũ. Và cách tốt nhất là bạn hãy tải về phiên bản mới nhất để dùng nhé!



- Giải pháp của Adam: Đặt điện thoại di động của bạn trong chế độ “fligt” chỉ để thoát

- dùng một vận dụng thị trường khác nhau: Bạn có thể sử dụng một hệ thông các áp dụng của một hãng khác thay vì của Google.

- ngoại giả bạn nên biết rằng Asus Zenfone 5 , Zenfone 4 không cài được áp dụng Facebook và đồng thời cũng không mặc định có CH play và bạn nên cài đặt vào để thả phanh tải các vận dụng khác nữa nhé.