PDA

View Full Version : Người có tướng cằm chẻ tốt hay xấu?


sakuke05
28-11-2014, 01:38 PM
mặc dầu được coi là của hiếm và không phải ai cũng có nhịp được sở hữu nhưng chiếc cằm chẻ luôn tạo được điểm nhấn đặc biệt với những ai may mắn sở hữu. Vậy người có tướng cằm chẻ (http://thammykhuonmat.vn/tao-cam-che-cong-nghe-han-quoc) tốt hay xấu?

>> Cười hở lợi (http://thammykhuonmat.vn/tham-chua-cuoi-ho-loi)

>> Thẩm mỹ khuôn mặt (http://thammykhuonmat.vn/)

>> Phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi hoàn toàn gương mặt (http://thammykhuonmat.vn/co-phau-thuat-tham-thay-doi-hoan-toan-guong-mat-duoc-khong)

Cằm chẻ là mẫu mã cằm có một vết lõm ở chính giữa cằm, giúp phân tách cằm thành 2 phần rõ rệt. Chiếc cằm chẻ đẹp là phải nằm trong thế thăng bằng, hài hòa với tổng thể khuân mặt, dáng cằm không bị cứng, bị phô, cằm có sự thon gọn và vẻ đẹp tự nhiên. Nhìn chung, đa số người Việt cho rằng cằm chẻ là dáng cằm đẹp, là điểm nhấn tạo nên sức hút duyên dáng Á Đông cho khuân mặt của chủ nhân sở hữu.

Ngoài ra, theo nhân tướng học thì người có cằm chẻ là người luôn sống nồng nhiệt với mọi người, tính cách khoáng đạt đĩnh đạc, có tư duy logic và có cái nhìn sâu rộng, là người có quý tướng sang hiển, luôn gặp may mắn. Về mặt thẩm mỹ, cằm chẻ giúp gương mặt có vẻ bá, suýt nữa hơn bởi nó chính là điểm nhấn ở phần cuối của bộ mặt. Chính vẻ đẹp sang trọng, quý phái mà chiếc cằm chẻ mang lại nên ngày càng có nhiều người quyết định tạo cằm chẻ để có bộ mặt cá tính hơn.

Thấu hiểu điều này, Thẩm mỹ viện Kangnam đã hấp thụ và vận dụng thành công công nghệ tạo cằm chẻ Hàn Quốc, giúp nhiều khách hàng hiện thực hóa ước mơ có được chiếc cằm chẻ đáng mong ước. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ rạch một vết mổ nhỏ theo đường đã chọn lọc, bóc tách tạo rãnh và khâu da bằng chỉ thẩm mỹ. thầy thuốc có thể tuyển lựa vị trí mổ theo một trong hai cách, đó là mổ bên trong miệng hoặc mổ phía dưới cằm để tạo cằm chẻ đẹp tự nhiên cho mọi khách hàng.

Với phương pháp này, các thao tác giải phẫu sẽ được thực hành một cách chuẩn xác, hạn chế tối đa tình trạng lấn chiếm, tổn thương, bảo đảm tốt nhất an toàn cho khách hàng cũng như kết quả thẩm mỹ hoàn hảo. Theo các chuyên gia cho biết, kết quả của phương pháp này ổn định vĩnh viễn, giúp tần tiện tối đa thời kì cho khách hàng.

Với đội ngũ bác sĩ đã được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm, Thẩm mỹ viện Kangnam cam kết mang lại sự ưng ý và yên tâm tuyệt đối cho mọi khách hàng. Để được tìm hiểu thêm về công nghệ tạo cằm chẻ công nghệ Hàn Quốc, bạn có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 hoặc đến trực tiếp TMV Kangnam để được các thầy thuốc tư vấn.