PDA

View Full Version : kinh nghiệm thiết kế nội thất chung cư đẹp


asp505
28-11-2014, 02:37 PM
Các chủ đầu tư khi bán ra hàng loạt căn hộ chung cư, thiết kế chung của họ đã tính được cơ bản cho mô hình chung theo một đôi kiểu thông dụng. Một số chung cư “tây” sẽ có một đôi điểm chưa phù hợp với lối sống phương Đông của các hộ gia đình người Việt Nam nói chung. Vấn đề là người mua phải tìm hiểu và xác định được bản chất của loại hình nhà ở chung cư để quyết định trước khi mua và về sinh sống. Họ đầu tư như thế nào? thời kì trong bao lâu và tài chính nên ở hạn mức ra sao để không quá tốn kém (không nói tới các chủ đầu tư đặc biệt).
Khi sinh sống trong các căn hộ chung cư, gia đình bạn sẽ cùng sinh hoạt trên một mặt phẳng. Điều này rất thuận lợi trong việc quản lý, săn sóc, quan hoài nhau. Các dịch vụ dùng chung mà bạn được hưởng như an ninh, thang máy, vệ sinh chung, tầng hầm, siêu thị, cảnh quan…

http://thietketrangtrinoithat.com/Images/image/tu-van-thiet-ke-noi-that/Thiet-ke-noi-that-cua-hang-shop/Tui-xach/thiet-ke-shop-tui-xach/thiet-ke-shop-tui-xach.jpg

thường ngày, lợi thế của những căn hộ chung cư trên tầng cao là tầm nhìn đẹp, góc view rộng nâng cao chất lượng sống của gia đình. ngoại giả, ở tầng cao còn có thể tránh được bụi, ô nhiễm môi trường và hạn chế tiếng ồn rất tốt. Tùy theo diện tích của từng căn hộ kết hợp với gu thẩm mỹ của gia chủ mà chọn lựa cách Nhà đẹp (http://thietketrangtrinoithat.com/thiet-ke-nha-dep.html) bài trí và thiết kế nội thất sao cho hiệp với bố cục tổng thể ngôi nhà. Phong cách biểu lộ của từng gia đình có thể là khác nhau nhưng đích chung vẫn là làm toát lên vẻ đẹp hoàn hảo của các không gian.
Mỗi căn hộ là cả thế giới riêng của gia đình, không gian sống ráo trọi trình diễn.# bạn là chủ đầu tư sáng ý.
Hầu hết các kiến trúc sư khuyên khi thiết kế nhà phố nên sử dụng kết hợp những mảng vật liệu đá tự nhiên, gỗ sẽ giúp không gian của bạn thêm trải qua, tinh tế. Trong ảnh là phối cảnh phòng khách có khu vườn nhỏ, hệ thống tủ kệ quầy bar và đèn hắt sáng giúp tạo chiều sâu cho không gian.