PDA

View Full Version : tai zalo chat phần mềm chat, gọi điện miễn phí cực HOT


phuongha2892
29-11-2014, 12:18 PM
tai zalo chat (http://taizalos.info/2014/11/27/tai-zalo-chat/) ứng dụng chat, nhắn tin, gọi điện miễn phí

Tai zalo chat hỗ trợ hầu hết các dòng điện thoại phổ biến như: Nokia, Samsung, Sony, LG, QMobile, iPhone, iPad. Các bạn có thể lựa chọn các phiên bản phù hợp với dòng điện thoại của mình. tai zalo chat Nokia, Samsung, LG, QMobile, iPhone, iPad, Zalo cho Nokia, Lumina, và rất nhiều các dòng điện thoại khác.

http://downloadzalo.files.wordpress.com/2013/10/za lo-nhan-sms-va-voice-mien-phi1.jpg

Tải zalo chát cho điện thoại java android iOS

Ứng Dụng Zalo Chat tích hợp cho mọi hệ điều hành của tất cả các loại điện thoại phổ biến như là Nokia, Android và iPhone, iPad bạn có thể thỏa sức với phần mềm rất thú vị này. tải zalo chát miễn phí về máy điện thoại để cùng khám phá những điều mà bạn chưa từng biết, phần mềm Zalo chát đánh dấu bước đột phá mới về công nghệ OTT vào nền tảng điện thoại thông minh smart phone cũng như các điện thoại java khác.

Tính năng ứng dụng zalo chat cho di động
Không cần đăng ký nick, đăng nhập zalo dễ dàng, chỉ cần nhập số điện thoại, đây là 1 điểm nổi bật của zalo so với các ứng dụng khác. Gửi tin nhắn bằng giọng nói với tốc độ gửi tin nhắn cực nhanh. Dễ dàng thể hiện cảm xúc với những bộ sưu tập ảnh động, trò chuyện nhóm với những người bạn cùng sở thích, Chia sẻ hình ảnh, khoảnh khắc của bạn đến người thân yêu ở mọi lúc mọi nơi Sử dụng Zalo bạn sẽ luôn nhận được thông báo khi có tin nhắn mới, ngay cả khi bạn không mở Zalo. Zalo là ứng dụng FREE – miễn phí, Zalo cam kết sử dụng miễn phí 100% mãi mãi. So với các ứng dụng nhắn tin miễn phí khác như viber,line, facebbok thì tính năng nhắn tin của ZALO luôn ổn định hơn rất nhiều ngay cả khi sóng 3G yếu (quá tốt). Tuyệt đối an toàn và riêng tư trên mobile.

vuvanthuc
29-11-2014, 02:19 PM
Hay quá, bài viết của bạn rất bổ ích với mình, thanks bạn.

vuvanthuc
29-11-2014, 02:19 PM
Yes, bài viết của bạn hay đó, thanks bạn nhiều nhé.