PDA

View Full Version : Có cách nào trị ngứa rát vùng kín hiệu quả không?


sakuke05
29-11-2014, 02:55 PM
Xin chào bác sĩ Kangnam. Em năm nay 28 tuổi, hiện đã có 1 cháu. Khoảng 1 năm trở lại đây, em bị khô âm đạo (http://lamdepvungkin.org/chua-kho-am-dao). Và không hiểu sao, từ đó, vùng kín của em rất hay bị ngứa. Mỗi lần sinh hoạt vợ chồng, em cảm thấy ngứa ngáy, đau rát rất là khó chịu. Vậy có cách nào trị ngứa vùng kín (http://lamdepvungkin.org/co-cach-nao-tri-ngua-rat-vung-kin-hieu-qua-khong) hiệu quả không? Chuyên mục tham vấn giúp em với. Em xin cảm ơn rất nhiều. ( Quỳnh Hương, Nam Định).

>> Bị ngứa vùng kín (http://lamdepvungkin.org/bi-ngua-vung-kin-qua-kho-rat-dao)

>> Phau thuat am dao (http://lamdepvungkin.org/nhung-dieu-can-biet-truoc-khi-phau-thuat-tham-my-am-dao)

Bạn Quỳnh Hương thân mến!

Đau rát và ngứa âm đạo khi quan hệ là thể hiện rất rõ của tình trạng viêm nhiễm phụ khoa do nhiều nguyên do gây nên. Trong trường hợp của bạn có thể là do tình trạng khô âm đạo lâu ngày gây nên. Để giải quyết triệt để tình trạng này, bạn có thể tham khảo tới công nghệ chữa khô âm đạo Laser V-Beauty.

Công nghệ có cội nguồn từ Hoa Kỳ và rất được chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới như Anh, Pháp, Mỹ, Nhật….trong lĩnh vực làm đẹp vùng kín. Với nhiều hiệu quả vượt trội trong đó có chữa khô âm đạo, công nghệ nhận được đánh giá rất cao từ giới chuyên môn cũng như đông đảo khách hàng qua điều trị.

Công nghệ điều trị khô âm đạo dựa trên cơ chế dùng hệ thống năng lượng thông minh với cấu tạo đa vi xung kích thích tái tạo, làm mới môi trường niêm mạc và các tuyến tiết nhầy của âm đạo, tăng cường độ ẩm, cải thiện được môi trường âm đạo, khắc phục triệt để tình trạng khô âm đạo chỉ sau liệu trình từ 2-4 lần mang lại hiệu quả lâu dài, song song cải thiện tình trạng viêm ngứa, đau rát cho chị em.

ngoại giả, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

-Vệ sinh vùng kín và xung quanh vùng kín sạch sẽ, dùng các loại dung dịch vệ sinh phù hợp (theo lời khuyên của thầy thuốc)

- Không mặc áo xống ẩm thấp, chật chội, không dùng chung đồ dùng sinh hoạt với người nhiễm bệnh

- Quan hệ tình dục lành mạnh

- Có chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học…

Tại Việt Nam, công nghệ Laser V-Beauty được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng độc quyền rất thành công mang lại sự ưng cho mọi khách hàng.

Để điều trị sớm, bạn nên thu xếp thời kì sớm nhất tới Kangnam để được các bác sĩ tư vấn và thăm khám. Bạn cũng có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900.6466 để đặt lịch hẹn trước.

Chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc!

vuvanthuc
29-11-2014, 03:23 PM
Hay quá, bài viết của bạn rất bổ ích với mình, thanks bạn.

vuvanthuc
29-11-2014, 03:23 PM
Bài viết của bạn hay quá, thanks bạn nhiều nha