PDA

View Full Version : Công ty cho thuê máy chủ ảo chuyên nghiệp


maychuaovps
01-12-2014, 11:20 AM
Thuê VPS (Vituar private server) là dịch vụ máy chủ dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Doanh nghiệp của bạn sẽ được trang bị một server kết nối vào kênh Internet tốc độ cao với 01 IP tỉnh và được cài đặt sẵn hệ điều hành có bản quyền tùy chọn. Dựa vào [/color]May chu ao (http://maychugiare.com/thue-may-chu-ao/) này, bạn có thể tự quản trị từ xa và cài đặt các phần mềm theo nhu cầu mà không bị giới hạn số lượng người dùng. Doanh nghiệp có thể vận dụng dịch vụ VPS để xây dựng cho mình hệ thống Mail Server, Web Server, Backup/Storage Server … dùng riêng hoặc truyền tải file dữ liệu giữa các chi nhánh với nhau một cách dễ dàng, mau chóng và tiện lợi.
http://vdo.com.vn/wp-content/uploads/2014/05/thu%C3%AA-vps-gi%C3%A1-r%E1%BA%BB1.jpg
VDO là nhà cung cấp dịch vụ Cho thuê máy chủ ảo (http://vdo.com.vn/cho-thue-may-chu-ao/) ( VPS ) hàng đầu Việt Nam. Với chính sách giá cực kỳ linh hoạt, máy chủ cấu hình mạnh với công nghệ mới nhất, hệ thống máy chủ được đặt tại các trọng điểm dữ liệu lớn nhất Việt Nam VDC, FPT, CMC, VTC, Viettel với cơ sở hạ tầng Data center chuyên nghiệp, băng thông không giới hạn. Chế độ hỗ trợ trước và sau bán hàng rất nhiệt tình chu đáo.

- Thuê máy chủ ảo vps (http://vdo.com.vn/thue-vps-gia-re/) tại VDO quý khách sẽ được trang bị một server kết nối vào kênh Internet tốc độ cao.

- Hoạt động hoàn toàn như một server riêng với quyền quản trị cao nhất, bảo mật cao.

- Được cấp 01 IP tĩnh và được cài đặt sẵn hệ điều hành tùy chọn.

- Dễ dàng nâng cấp tài nguyên RAM, HDD, Băng thông khi cần.

- Có thể cài lại hệ điều hành từ 5-10 phút (cấp thiết trong lúc nguy cấp giảm tối đa thời gian sập mạng của hệ thống, các trường hợp lỗi, quá tải hay tấn công mạng).

- Support Thuê vps giá rẻ trong quá trình dùng thử: 24/7- thời gian uptime: 99,9%.