PDA

View Full Version : Xin hỏi bảng giá độn cằm cụ thể là bao nhiêu?


minhtuanvcuer
01-12-2014, 02:41 PM
Em là Trần Mai Ngọc, hiện em đang sống tại Hà Nội. Em muốn đi phẫu thuật độn cằm (http://thammykhuonmat.vn/don-cam-han-quoc) vì em có chiếc cằm lẹm trông khá xấu xí. Tuy nhiên, khi tìm hiểu em thấy độn cằm có tận mấy kỹ thuật liền nên em đang băn khoăn chưa biết chọn cái nào. Em cũng muốn biết chi phí cụ thể để lựa chọn được kỹ thuật phù hợp. Xin hỏi bảng giá độn cằm tại Kangnam cụ thể là bao nhiêu ạ và bác sĩ có thể nói qua về các phương pháp thực hiện được không? Em xin cảm ơn!

>> Don cam lem
(http://thammykhuonmat.vn/chi-phi-phau-thuat-don-cam-lem-la-bao-nhieu-tien)
>> Phẫu thuật độn cằm giá bao nhiêu
(http://thammykhuonmat.vn/phau-thuat-don-cam-gia-bao-nhieu-tien)
>> Độn cằm ở đâu đẹp
(http://thammykhuonmat.vn/ban-co-biet-phau-thuat-don-cam-o-dau-dep)
Bạn Mai Ngọc thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp giúp bạn như sau:

Hiện nay, phẫu thuật độn cằm có 2 kỹ thuật khác nhau, đó là phẫu thuật độn cằm tự thân và phẫu thuật độn cằm bằng chất liệu nhân tạo. Cách thực hiện cũng như chi phí của hai kỹ thuật này là không giống nhau, cụ thể như sau:

- Phẫu thuật độn cằm bằng chất liệu độn: Đây là kỹ thuật đơn giản, bác sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật mổ nội soi hiện đại để rạch một đường nhỏ bên trong niêm mạc miệng, từ đó bóc tách mô một cách chính xác và cẩn thận để tiếp xúc được với phần xương cằm. Sau đó, bác sĩ sẽ sử dụng sụn nhân tạo có kích thước phù hợp để đặt vào cằm nhằm tạo dáng cằm dài ra và đẹp hơn. Đặc biệt, chất liệu độn được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc nên thân thiện với cơ thể và không gây kích ứng. Chi phí độn cằm Hàn Quốc bằng chất liệu độn là 15 – 25 triệu đồng.

- Phẫu thuật độn cằm tự thân: Độn cằm tự thân là giải pháp chỉnh hình cằm ngắn, cằm lẹm hiệu quả nhất hiện nay thông qua việc sử dụng chính một phần xương cằm sẵn có để trượt về phía trước. Sau khoảng 60 phút thực hiện, bạn đã có dáng cằm I-line chuẩn đẹp tự nhiên, đồng thời đảm bảo kết quả được duy trì vĩnh viễn. Chi phí độn cằm tự thân là 45 triệu đồng.

Hy vọng những thông tin trên phần nào giúp bạn hiểu rõ hơn về các kỹ thuật phẫu thuật độn cằm tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Để được tìm hiểu cụ thể về quy trình thực hiện của từng phương pháp, bạn nên dành thời gian qua trực tiếp thẩm mỹ viện để được tư vấn.

Nếu còn bất cứ băn khoăn hay thắc mắc gì, bạn có thể gửi câu hỏi theo form bên dưới hoặc gọi đến số tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Chúc bạn sớm có dáng cằm đẹp như ý!