PDA

View Full Version : Giải pháp nâng ngực nào tốt nhất hiện nay?


lamdeptm
01-12-2014, 04:35 PM
Phụ nữ thường tự hỏi, bộ ngực của mình có hấp dẫn không và thường thầm so sánh ngực mình với nhiều cô gái có vòng 1 nở nang khác. Nhiều chị em sẵn sàng làm tất cả để có được bộ ngực trong mơ. Tuy nhiên, chỉ với 4 cách làm cho ngực lép to và tròn đầy hơn dưới đây, bạn cũng có thể sở hữu được vòng 1 đẹp như ý. Cùng tham khảo nhé!

Gợi ý xem thêm:

>> phẫu thuật nâng ngực có đau không (http://vienthammyhanquoc.net/phau-thuat-nang-nguc-co-dau-khong)

>> nâng ngực y line (http://vienthammyhanquoc.net/nang-nguc-dep-hoan-hao-voi-cong-nghe-y-line-han-quoc)

http://phauthuatnangnguc.vn/wp-content/uploads/2013/09/anh-1.jpg
Phương pháp phẫu thuật nâng ngực (http://vienthammyhanquoc.net/tham-my-nguc)an toàn giúp chị em sở hữu vòng 1 đẹp tự nhiên
Tất cả các chị em đều mong muốn sở hữu bầu ngực nở nang như mong muốn

1. Dùng áo lót loại tốt

Để giữ bộ ngực đẹp, trước hết bạn phải dùng áo lót loại tốt. Nếu bạn luyện tập thể thao thì nên dùng loại áo có thể chịu được những rung động mạnh để ngực bạn không bị rung theo các động tác. Nếu bạn không tập thể thao thì chỉ cần dùng một chiếc áo chắc chắn và không quá bó chặt.

Hãy dùng áo lót bằng vải coton để da bạn có thể hô hấp. Không nên dùng áo chật quá vì nó sẽ làm hỏng bộ ngực của bạn.

2. Thoa kem, đắp mặt nạ cho ngực

Thoa kem cho bầu ngực săn chắc và khỏe mạnh hơn

Bạn cũng có thể sử dụng một số loại kem nở ngực để giữ cho bầu ngực được khoẻ mạnh. Những loại kem này sẽ làm cho bộ ngực của bạn được căng đầy hơn. Nếu các loại mỹ phẩm nở ngực quá đắt, bạn cũng có thể tự chế các loại mặt nạ như sữa chua, trứng gà hay đậu nành… để đắp lên bầu ngực cũng khá hiệu quả.

3. Dùng thảo mộc

Các ngành công nghiệp mỹ phẩm cũng như các nhà khoa học đã phát hiện ra tác dụng kỳ diệu của một số loại thảo mộc có thể tăng kích thước của vú khi bạn sử dụng chúng thường xuyên.

Thảo mộc cũng là một trong những cách làm nở ngực hiệu quả

Bạn có thể thử nghiệm với hỗn hợp các loại thảo mộc thiên nhiên sau đây để tạo hiệu ứng cho vòng 1 của bạn lớn hơn. Hoa húng quế, hạt thì là và hạt hồi nghiền nát sau đó trộn lẫn nhau, tạo nên một hợp chất hữu cơ. Bạn nên ăn một thìa này trước mỗi bữa ăn ít nhất 3 lần/ngày. Có thể nó sẽ khá khó ăn với một số người nhưng lại mang lại hiệu quả khá tốt cho vòng 1 của chị em.

4. Tập thể dục cho ngực

Có một số bài tập rất dễ dàng nhưng lại có thể làm tăng kích thước khuôn ngực của bạn. Bạn chỉ cần dành một vài phút để thực hiện chúng hàng ngày.

>> kéo núm vú bị tụt (http://vienthammyhanquoc.net/keo-num-vu-bi-tut-an-toan-va-hieu-qua-tai-kangnam)

Tập thể dục cho ngực sẽ giúp “núi đôi” của bặn thêm săn chắc

Rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng tay của mình đặt song song với ngực rồi xoa theo chiều kim đồng hồ thành các vòng nhỏ, thật nhẹ nhàng từ ngoài vào trong của khuôn ngực. Sau đó đẩy ngược trở lại từ trong ra. Lặp lại ít nhất 8 lần một ngày và thường xuyên làm sẽ cho bạn hiệu quả như mong muốn. Nhưng bạn nên nhớ chỉ làm thật nhẹ nhàng vì nếu làm mạnh quá có thể gây phản ứng ngược khiến khuôn ngực của bạn tệ hại hơn.

Với 4 cách làm cho ngực to hơn ở trên, bạn có thể áp dụng hàng ngày để đạt được kết quả như mong muốn. Tuy nhiên, cũng xin lưu ý các cách trên cần phải kiên trì thực hiện trong một thời gian dài mới thấy kết quả. Hơn nữa, nó có thể không phù hợp với một số người. Do đó, để giúp vòng 1 được căng đầy nhanh chóng và có thể phù hợp với tất cả các đối tượng khác nhau, bạn có thể tham khảo công nghệ nâng ngực nội soi.

Theo các chuyên gia tư vấn, nâng ngực nội soi (http://vienthammyhanquoc.net/vong-1-dep-goi-cam-voi-cong-nghe-nang-nguc-noi-soi)chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho phụ nữ Việt. Đây là công nghệ nâng ngực thẩm mỹ được chuyển giao trực tiếp cho Thẩm mỹ viện Kangnam. Bên cạnh hiệu quả nâng ngực đẹp và an toàn bằng phương pháp này, khách hàng còn được cam kết chất lượng dịch vụ, đảm bảo mang lại kết quả ngực đẹp. Mọi quy trình thực hiện sẽ được các bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam tiến hành an toàn tại Bệnh viện theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.