PDA

View Full Version : thammyvienkangnam.net-Phẫu thuật nâng mông tiết kiệm đẹp tự nhiên


mrhoi88hd
02-12-2014, 12:48 PM
Tại Việt Nam, phẫu thuật phẫu thuật nâng mông (http://thammyvienkangnam.net/phau-thuat-tham-my-c38/nang-mong-c200) bằng túi độn cũng đã được ứng dụng trong vài năm trở lại đây.
THAM KHẢO DỊCH VỤ THẨM MỸ KHÁC:
>> nang mui boc sun (http://thammyvienkangnam.net/phau-thuat-tham-my-c38/nang-mui-c48/nang-mui-boc-sun-c133)
>> nang mui han quoc (http://thammyvienkangnam.net/phau-thuat-tham-my-c38/nang-mui-c48/nang-mui-han-quoc-c130)
Túi độn mông thực chất là gì? Túi độn mông là những túi được cấu tạo bởi vỏ làm bằng silicone và bên trong chứa silicone dạng gel có độ kết dính rất cao nên khi cắt đôi túi nó vẫn giữ được hình dáng của khối. Túi độn mông là những túi mềm nhưng có độ bền và sức chịu lực cao hơn so với túi độn ngực
Túi độn mông có hình dạng như thế nào? ngày nay túi độn mông có 2 dạng là túi tròn và túi hình bầu dục. Tuỳ theo hình dạng mông của khách hàng mà Bác sĩ sẽ chọn loại túi ăn nhập.
Có thể tuyển lựa kích tấc của túi độn? Để chọn lựa kích tấc túi độn thì khách hàng cần thông báo cho thầy thuốc về mong muốn kích tấc mông của mình. song song thầy thuốc sẽ cho khách hàng lời khuyên để chọn kích tấc hiệp với thể tạng của mình. Thể tích trung bình của túi độn mông thong thường từ 250 – 300ml.
phẫu thuật nâng có thể thực hiện bởi ai và ở đâu? Để đảm bảo sự an toàn và đạt được kết quả tốt, phẫu thuật nâng mông phải được thực hiện bởi thầy thuốc chuyên khoa giải phẫu Tạo hình - Thẩm mỹ, và phải được tiến hành ở các Bệnh viện được phép giải phẫu Thẩm mỹ.
Những việc cần làm trước phẫu thuật? Bạn phải được khám và tham mưu bởi thầy thuốc chuyên khoa phẫu thuật Tạo hình - Thẩm mỹ, là người sẽ trực tiếp giải phẫu cho bạn để đánh giá thể trạng, hình trạng của mông và khung chậu, độ chảy xệ của mông, tình trạng da, hệ thống cơ… Bạn sẽ được tiến hành những xét nghiệm thường qui trước mổ và sẽ được khám bởi thầy thuốc gây mê. Tuỳ theo từng trường hợp cụ thể mà bạn có thể được làm thêm các xét nghiệm hình ảnh học tuyến vú như nhũ ảnh, siêu âm. Bạn không dùng các thuốc chứa Aspirin trước phẫu thuật 10 ngày, nhịn ăn 6 giờ trước giải phẫu.
Loại vô cảm được áp dụng? Thông thường bạn sẽ được gây mê toàn thân.
NGOÀI CÁC DỊCH VỤ giải phẫu THẨM MỸ KANGNAM CÒN CÓ CÁC DỊCH VỤ LÀM ĐẸP KHÁC NHƯ:
+ Trị nám da hiệu quả (http://thammyvienkangnam.net/dieu-tri-da-c64/tri-nam-da-c66)
+ trị nám da mặt (http://thammyvienkangnam.net/dieu-tri-da-c64/tri-nam-da-c66/tri-nam-da-mat-bang-peeling-c205)