PDA

View Full Version : Giá làm má lúm đồng tiền cho nam có đắt không?


minhtuanvcuer
02-12-2014, 01:32 PM
Chào chuyên mục tư vấn, em 20 tuổi. Em muốn hỏi giá làm má lúm đồng tiền (http://malumdongtien.com/lam-ma-lum-dong-tien-dep-duyen-dang-trong-tich-tac) cho nam là bao nhiêu và có đắt không thưa bác sĩ? Nếu chi phí cao quá thì em cũng phải suy nghĩ lại. Em cảm ơn! (Hữu Lam, Lạng Sơn)

>> Má lúm đồng tiền có ý nghĩa gì
(http://malumdongtien.com/y-nghia-cua-doi-ma-lum-dong-tien-ban-biet-chua)
>> Bấm má lúm đồng tiền
(http://malumdongtien.com/nam-gioi-co-the-bam-ma-lum-dong-tien-duoc-khong)
Thân chào bạn Hữu Lam!

Má lúm đồng tiền (http://malumdongtien.com/) luôn được coi là nét đẹp ấn tượng và mang lại may mắn cho những ai sở hữu. Hiện nay, Thẩm mỹ viện Kangnam có ứng dụng phương pháp tạo má lúm đồng tiền công nghệ Hàn Quốc cho vẻ đẹp tự nhiên mà không cần phẫu thuật. Phương pháp này là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn mình trở nên cuốn hút hơn trong mắt mọi người, không kể nam hay nữ.

Khi đến với Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ được làm má lúm đồng tiền với các bước đơn giản như sau: Trước hết, bác sĩ sẽ trích một đường mổ nhỏ bên trong niêm mạc má. Vì ở trong niêm mạc má nên vết trích không để lại sẹo, không lộ bất kỳ dấu vết nào ngoài da. Tiếp tục, một mũi khâu nhỏ sẽ được đính ở mặt phía trong má và đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm tại vị trí đã được bác sĩ đánh dấu, giúp bạn nhanh chóng có được lúm đồng tiền thu hút.

Đặc biệt, chỉ sau một thời gian ngắn, bạn sẽ nhanh chóng khoe đôi má lúm đồng tiền duyên mà không cảm thấy mệt mỏi hay mất thời gian nghỉ dưỡng. Hơn nữa, sau khi làm má lúm đồng tiền tại Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn còn được bác sỹ tư vấn cụ thể về chế độ ăn uống cũng như sinh hoạt để đảm bảo hiệu quả và giúp cho quá trình hồi phục nhanh nhất.

Vậy giá làm má lúm đồng tiền cho nam có đắt không? Tạo má lúm đồng tiền là kỹ thuật được thực hiện cho cả nam và nữ, mọi quy trình và chi phí đều được tiến hành giống nhau. Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, chi phí tạo má lúm đồng tiền là 5 triệu đồng/bên với thời gian thực hiện khoảng 15 – 20 phút.

Dịch vụ tạo má lúm đồng tiền tại Thẩm mỹ viện Kangnam được tiến hành theo quy trình đạt chuẩn của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng cả trong và sau khi thực hiện. Đến với Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về độ an toàn cũng như kết quả tạo má lúm đồng tiền, đem lại cho bạn đôi lúm đồng tiền tự nhiên như mong đợi.

Nếu còn bất cứ băn khoăn hay quan tâm nào tới dịch vụ tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật, bạn có thể sắp xếp thời gian đến trực tiếp TMV Kangnam hoặc gọi đến số 1900 6466 để được giải đáp.

Chúc bạn sớm có lúm đồng tiền như ý!