PDA

View Full Version : 212. Giảm mỡ vùng bắp chân bắp tay công nghệ Laser Lipo


Hgnamhp01
02-12-2014, 01:44 PM
Rất vui vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi “giảm mỡ bắp chân (http://thammycongnghecao.net/giam-mo-vung-bap-chan-bap-cong-nghe-laser-lipo-co-hieu-qua-khong) bắp công nghệ Laser Lipo có hiệu quả không?” đến cho chuyên mục tham mưu thẩm mỹ viện Kangnam. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:
Béo bụng, béo mặt, béo bắp chuối, bắp tay….. là điều mà nhiều bạn trẻ lo lắng. Không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà chúng còn có tác động không nhỏ đến tính thẩm mỹ khiến bạn cảm thấy tự ti khi đứng trước người bạn bè.
TÌM HIỂU THÊM: giam mo bung sau sinh hieu qua (http://thammycongnghecao.net/co-cach-nao-lam-giam-mo-bung-sau-sinh-hieu-qua-khong)
hiện tại với sự ra đời của công nghệ Laser Lipo, những mô mỡ thừa trong cơ thể sẽ được loại bỏ 1 cách hoàn toàn giúp bạn lấy lại sự tự tín của mình trong công việc cũng như trong cuộc sống. Sau khi thăm khám, thầy thuốc sẽ khoanh tròn những vùng mỡ thừa cần loại bỏ, sau đó điều chỉnh tần số công nghệ rồi cho các năng lượng laser (loại sóng có thể xâm nhập qua các lớp da, phá hủy vĩnh viễn các tế bào mỡ mô đích) tác động trực tiếp vào vùng mỡ thừa giải phóng tối đa các tổ chức mỡ tích trữ dưới da, mỡ không tái phát trở lại, cho hiệu quả lên tới 95%.
Chỉ với 1 lần điều trị duy nhất, 99 % lượng mỡ thừa bắp chuối của bạn sẽ được loại bỏ 1 cách hoàn toàn mà không để lại biến chứng, không ảnh hưởng đến các huyết mạch và tế bao xung quanh. Hơn nữa, sau khi đưa lượng mỡ thừa ra ngoài cơ thể, các thầy thuốc sẽ tiến hành điều chỉnh năng lượng laser để xếp đặt lại các tế bào collagen, giúp vùng điều trị giảm mỡ mịn màng, khỏe mạnh và săn chắc hơn bạn nhé!
Hiện công nghệ này đang được áp dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Với đội ngũ y thầy thuốc có nhiều năm kinh nghiệm, từng học tập và làm việc tại những nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển như: Anh, Pháp, Mỹ, Hàn … cùng trang thiết bị hiện đại chắc chắn sẽ đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu.
THAM KHẢO THÊM: giam mo bap tay (http://thammycongnghecao.net/lam-cach-nao-de-giam-mo-bap-tay-hieu-qua-nhanh-chong)