PDA

View Full Version : Cách trang trí cầu thang đẹp cho đêm noel


scholes123
02-12-2014, 04:33 PM
Noel sắp đến mọi người đang lo tấp nập để trang trí cho ngôi nhà và đặc biệt là chiếc cau thang dep (http://noithatgoxinh.com/danh-sach/137/cau-thang-go.html) của mình làm sao cho đẹp và rạng ngời nhất trong đêm noel,nhưng vẫn giữ được không gian của giáng sinh điều này quả thực là rất khó chúng ta sẽ xem một đôi ý tưởng rất hay cho việc trang trí cầu thang đẹp trong đêm noel (http://noithatgoxinh.com/chi-tiet-bai-viet/207/trang-tri-cau-thang-dep-cho-dem-noel.html)của mình

trang hoàng cầu thang bằng Vòng hoa

Rất dễ dàng để bạn tự làm những vòng hoa trang trí từ nhiều nguyên liệu khác nhau như lá thông, quả thông, một đôi cành thường xuân…khi đã định hình được vòng hoa thì bạn hãy điểm tô cho chúng bằng những loại quả giả bằng kim khí và thắt thêm vào đó những chiếc nơ xinh bằng ruy băng vải nhung hay sa tanh.
http://cauthangcaocap.vn/wp-content/uploads/2013/10/101218095234-380-957.jpg
trang trí cầu thang bằng hoa tươi

Đo chiều dài của cầu thang (http://noithatgoxinh.com/) nhà bạn sau đó tính khoảng cách sao cho hạp để treo lên tường những bó hoa tươi dọc cầu thang, đây cũng là một cách trang trí được ưa thích bởi nó sẽ làm cầu thang nhà bạn nhóc hơn trong những ngày lễ hội.

Tấm lưới

Một tấm lưới lớn được mắc dọc theo cầu thang, trên đó được gắn những bông tuyết, những bó hoa nhỏ kết ruy băng cẩn thận sẽ làm cho cầu thang nhà bạn trở thành thật sự ấn tượng và phong cách.

http://cauthangcaocap.vn/wp-content/uploads/2013/10/101218095234-273-223.jpg

Ruy băng

Chỉ bằng những dải ruy băng bạn cũng có thể đạt được mục đích trang trí cầu thang thật bắt mắt. Đó là việc sử dụng một dải ruy băng dài trang trí dọc theo chiều dài cầu thang, mỗi đoạn thắt sẽ được tô điểm bằng chính những chiếc nơ bằng ruy băng cùng màu.

Hoa và quả

Những loại quả chín mọng với màu sắc sặc sỡ như dâu tây, sơ ri, nho…cùng với quả thông, một đôi cành lá nguyệt quế hoặc lá thông cũng có thể sẽ mang đến cho cầu thang nhà bạn giải pháp trang hoàng tót vời.

http://cauthangcaocap.vn/wp-content/uploads/2013/10/101218095234-561-118.jpg

Những chậu cây nhỏ

Bạn không thể trưng bầy cây Noel ở cầu thang, vậy nên những chậu cây nhỏ đặt ở chiếu nghỉ hay chân cầu thang như là mô hình thu nhỏ của cây Noel sẽ góp phần mang không khí Giáng Sinh đển mọi ngõ ngách của ngôi nhà.

Cốc nến

Giải pháp chiếu sáng số một cho cầu thang trong dịp lễ này chính là những cốc nến nhỏ đặt ở cầu thang, chúng sẽ góp phần không nhỏ trong việc làm nổi bật những nuốm trang hoàng bạn đã thực hiện ở trên.

Thêm ý tưởng cho trang trí nhà đêm noel:

trước hết căn phòng của mình phải là một màu trắng bong khiết kết hợp với những quả cầu nhỏ xinh màu xanh da trời như vậy sẽ làm trội hẳn lên và để không khí noel có thể tỏa khắp phòng ngủ chúng ta cũng không cần trang trí nhiều chỉ cần một chiếc vòng trang hoàng bằng cành thông là đủ

http://cauthangcaocap.vn/wp-content/uploads/2013/10/noel.jpg


http://cauthangcaocap.vn/wp-content/uploads/2013/10/noel1.jpg
http://cauthangcaocap.vn/wp-content/uploads/2013/10/noel2.jpg

http://cauthangcaocap.vn/wp-content/uploads/2013/10/noel3.jpg

http://cauthangcaocap.vn/wp-content/uploads/2013/10/noel4.jpg

Tiếp theo đó là cầu thang phải được trang hoàng dọc hai bên với những gam màu nhẹ làm cho cầu thang trở nên vốn nặng nề trở bật lên một vẻ đẹp rất thảnh thơi. và quyến rủ tiếp đó là bàn ăn sao trang trí thật đơn giản kết hợp với những viên kẹo đá và ngọn nến sẽ tô đậm nét lạng mạng và làm cho bữa ăn càng ngày càng trở thành ấm áp hơn

Đeo vòng hoa cho những chiếc cột.

http://cauthangcaocap.vn/wp-content/uploads/2013/10/1291716755-noel-2.jpg

Những chiếc trụ cột lớn ngoài hiên đem đến một sự sang trọng cho ngôi nhà. Để trang hoàng chúng hoàn toàn không khó. Chúng sẽ rất nổi bật khi được quấn lên mình những vòng hoa xinh và những chiếc đèn nhấp nháy lung linh.

Cây cỏ hoa lá và ánh sáng

Màn đêm buông xuống là lúc những tán lá cây chìm trong quên lãng. Nhưng bằng cách ngụy trang những chiếc đèn nhỏ nhiều màu sắc sau những tán lá sẽ làm cho chúng nhảy múa trong đêm. Những bông hoa cải lớn cũng có thể dùng để trang trí.

Thêm sự phấn khích cho không gian ngoài trời.
http://cauthangcaocap.vn/wp-content/uploads/2013/10/1291716755-noel-1.jpg
Đừng lãng quên không gian ngoài trời và tiền sảnh trong việc trang trí nhà cửa. Đó là nơi thu hút được nhiều thiện cảm của những vị khách. Chỉ với những vòng hoa, những ngọn nến phát sáng, ta đã có thể làm nên được điều đó.