PDA

View Full Version : Dịch vụ quảng cáo trên facebook giá rẻ


ambientaz
03-12-2014, 12:28 PM
Công ty vietimg (http://www.vietimg.vn/) – Đơn vị uy tín tại Việt Nam cung cấp dịch vụ cách quảng cáo trên facebook (http://www.vietimg.vn/dich-vu-quang-cao-facebook.html), Google và các báo điện tử lớn tại VN. Hãy liên hệ để được tư vấn và quảng cáo ở bất cứ nơi đâu bạn muốn.

Chúng tôi xin giới thiệu về Facebook:

Facebook giữ vị trí mạng xã hội lớn nhất thế giới, với hơn trên 2 tỷ người dùng trên toàn cầu. Tại Việt Nam, tính thời điểm tháng 05 năm 2014 có tới trên 23 triệu người dụng Facebook và con số này đăng tăng lên hàng ngày, có tới trên 6 triệu ngưới truy cập / ngày và không ngừng tăng lên nhanh chóng.

Đặc biệt với tính tương tác đa dạng của mình, Facebook dễ dàng đem đến cho các bạn cơ hội quảng bá hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ của mình đến với lượng khách hàng tiềm năng. Đứng ở góc độ của một đơn vị làm truyền thông trực tuyến, Công ty TVCN VIET NAM khuyến nghị quý khách hàng nên tận dụng thế mạnh này từ Facebook.

Đặc biệt với kinh nghiệm về Marketing online, TVCN VIETNAM sẵn sàng lên kế hoạch marketing phù hợp với yêu cầu từ phía khách hàng. Tư vấn, đào tạo miễn phí cho khách hàng, nhân viên của công ty về việc tiếp thị trên internet hiệu quả.

ƯU ĐIỂM KHI QUẢNG CÁO TRÊN FACEBOOK

1. Hướng đến đúng đối tượng là khách hàng tiềm năng:

Bạn có thể điều chỉnh chiến dịch quảng cáo của mình nhằm vào đối tượng nào sẽ thấy quảng cáo như: giới tính, độ tuổi, trình độ, sở thích, ngôn ngữ, khu vực thành phố, quốc gia…

2. Chỉ trả tiền khi có người sử dụng dịch vụ

Cũng như những nhà cung cấp quảng cáo tiên tiến khác, Facebook cho bạn nhiều lựa chọn hình thức quảng cáo. Bạn có thể quảng cáo các mẫu quảng cáo nhằm thu hút người hâm mộ cho Fanpage hoặc thu hút người xem các bài viết đăng lên trên Fanpage hoặc quảng cáo các ứng dụng… . Chi phí quảng cáo facebook lại rất thấp và hợp lý với từng khách hàng.

3. Tính linh hoạt cao

Điều chỉnh chiến dịch dễ dàng. Bạn có thể quảng cáo bất cứ lúc nào, điều chỉnh mọi quảng cáo hay có thể chạy nhiều quảng cáo như bạn muốn. Bạn hoàn toàn chủ động thời gian bạn muốn quảng cáo hoặc bạn có thể chuyển các hình thức quảng cáo thùy theo

Quảng cáo trên Facebook của bạn xuất hiện vừa có hình ảnh vừa có chữ giới thiệu kèm theo. Đây là một hình thứcquảng cáo tiên tiến và được nhiều công ty áp dụng để đưa hình ảnh doanh nghiệp đến với nhiều người.

Đối với loại hình quảng cáo nội dung đăng lên Facebook, bạn có thể quảng cáo cả một bài viết giới thiệu dài kèm hình ảnh hay video giới thiệu sản phẩm hay một album sản phẩm hay chỉ một hình ảnh là một tấm áp phích quảng cáo của bạn.

Hoặc bạn có thể hướng khách hàng truy cập vào bài viết hoặc sản phẩm của bạn trên website.

Tất cả tùy thuộc vào mục đích của bạn và chúng tôi đồng hành để tư vấn và xây dựng chiến lược cho bạn.

4. Phân phối quảng cáo hợp lý

Facebook luôn đảm bảo rằng quảng cáo được phân bổ đều đặn dựa trên ngân sách của bạn. Sẽ không có trường hợpquảng cáo tập trung quá nhiều vào người này và không xuất hiện ở người khác. Do đó, Quảng cáo của bạn sẽ luôn xuất hiện đến các khách hàng tiềm năng.

CÔNG TY TVCN VIỆT NAM sẽ giúp các bạn:

1. Tư vấn và thực hiện quảng cáo trên Facebook cho bạn

2. Giúp bạn tạo một chiến dịch tối ưu

Đây đúng là vấn đề quan trọng nhất, quyết định tới thành công của chiến dịch quảng bá của doanh nghệp. Chúng tôi sẽ giúp bạn:

+ Tạo những tiêu đề hấp dẫn và phù hợp nội dung cần quảng cáo

+ Lựa chọn và đưa hình ảnh phù hợp vào mẫu quảng cáo.

+ Tạo nhiều chiến dịch để tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo cũng như tác động đến nhiều yếu tố khác nhau đến người dùng.

3. Giúp bạn giám sát hiệu quả hoạt động

Chúng tôi thay bạn theo dõi sát sao hoạt động của chiến dịch: theo dõi số lần quảng cáo được nhìn thấy, điều chỉnh đối tượng khách hàng có thể nhìn thấy quảng cáo…nhăm mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho chiến dịch quảng cáo của bạn.

4. Báo cáo quảng cáo dữ liệu thống kê quảng cáo định kỳ tùy theo gói quảng cáo của khách hàng.

Khách hàng có thể:

- Thay đổi tiêu đề tùy ý

- Thay đổi nôi dung tùy ý

- Thay đổi hình ảnh tùy ý

- Tùy chọn thời gian hiển thị. Quý khách cần thông báo trước cho TVCN VIỆTNAM trước 2 tiếng nếu muốn dừng quảng cáo trong thời gian không cần thiết.

Chú ý: Quảng cáo không vi phạm pháp luật tại Việt Nam và tuân thủ theo quy định của Facebook

Nguồn: http://www.vietimg.vn/dich-vu-quang-cao-facebook.html

ambientaz
07-01-2015, 12:54 AM
Seo Top Việt Nam với hàng ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong nghề sẽ giúp website của quý khách đứng vị trí số 1 trong kết quả trả về của công cụ lớp Google. Đặc biệt, phương pháp seo của chúng tôi hoàn toàn minh bạch, theo đúng chuẩn của Google, chúng tôi đưa từ khóa của quý khách lên top 1 Google trong thời kì nhanh nhất.

Khi quý khách sử dụng dịch vụ seo top 1 của Seo Top Việt Nam, chúng tôi sẽ tham vấn cho quý khách những từ khóa có khả năng “kiếm ra tiền”, đó là những từ có thể tiếp cận với khách hàng tiềm năng, những người đã có nhu cầu độ là có nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ của công ty. Chúng tôi còn đảm bảo lượng truy cập tối thiểu vào website của quý khách, và khi đó doanh thu của doanh nghiệp quý khách sẽ được tăng lên rất nhiều so với trước đó.

Vậy giá của dịch vụ seo Top 1 Google như thế nào?

Giá seo top 1 Google chắc chắn sẽ cao hơn so với khi quý khách seo top 3 Google hay seo top 5 Google. Tuy nhiên, cái mà quý khách được ở đây chình là thương hiệu của quý khách được phổ biến rộng rãi, cùng với đó là doanh thu của quý khách không ngừng tăng lên. Seo Top Việt Nam luôn cam kết cung cấp dịch vụ seo với hoài rẻ nhất!

vì sao chọn Seo Top Việt Nam là công ty cung cấp dịch vụ seo cho bạn?
Seo Top Việt Nam là nơi giao hội của rất nhiều chuyên gia seo, là một trong số rất ít các công ty seo đầu tiên chuyên sâu dịch vụ seo tại Việt Nam Chúng tôi luôn tuân thủ các nguyên tắc quản trị của các dụng cụ tìm Google, Yahoo, Bing… bởi thế kết quả đạt được của chúng tôi luôn là “seo một từ khóa được nhiều từ khóa”. Chúng tôi không chỉ giúp website doanh nghiệp bạn giữ thứ hạng cao trên các phương tiện ngần mà còn là quảng bá thương hiệu doanh nghiệp bạn tới khách hàng tiềm năng. Gia tăng lượng khách truy cập đến trang web của bạn Giá dịch vụ seo rẻ nhất, cạnh tranh nhất tương trợ qua điện thoại, email, yahoo chat, skype…24/7 thưa kết quả làm seo hàng tuần Hoàn lại tiền khi từ khóa chưa lên top theo đúng yêu cầu
Hãy can dự với chúng tôi ngay để quý khách trở nên thương hiệu số 1 về sản phẩm và dịch vụ của mình!

Nguồn: www.vietimg.vn (http://www.vietimg.vn)

ambientaz
07-01-2015, 12:56 AM
Up tin đăng .................................................. ..

caovip84
07-01-2015, 07:43 AM
U xơ tiền liệt tuyến (http://tienlietkhang.com/u-xo-tien-liet-tuyen-la-gi.html) (còn được gọi tắt là BPH theo tiếng Anh) hay Phì đại lành tính tuyến tiền liệt (http://tienlietkhang.com/cac-benh-tuyen-tien-liet.html) là một sự tăng kích thước của tuyến tiền liệt ở nam giới trung niên và cao niên.

Trong u xơ tiền liệt tuyến, tuyến tiền liệt tăng kích thước và ép vào niệu đạo và bàng quanq, gây khó khăn cho tiểu tiện. Nó gây nên triệu chứng tiểu ngập ngừng, tiểu nhiều lần, tăng nguy cơ nhiễm trùng tiết niệu và tiểu khó. Có rất ít mối liên hệ (http://tienlietkhang.com/lien-he) giữa các triệu chứng của u xơ tiền liệt tuyến với ung thư tuyến tiền liệt.

Triệu chứng của U xơ tiền liệt tuyến (http://tienlietkhang.com/u-xo-tien-liet-tuyen-la-gi.html)

Tiểu ngập ngừng, cảm giác tiểu không hết, tiểu nhiều lần, số lượng nước tiểu mỗi lần ít là những triệu chứng gợi ý cho bệnh u xơ tiền liệt tuyến ở đàn ông trung niên và cao niên. Vì tiểu không hết, có sự tắc đọng vi khuẩn trong bàng quang làm tăng nguy cơ nhiễm trùng tiết niệu.

Một số bệnh nhân bị tiểu khó, trong đó lượng nước tiểu không thoát đủ và bàng quang bị căng phồng. Nếu không chữa, nó có thể dẫn đến suy chức năng thận và thận ứ nước.

Chẩn đoán U xơ tiền liệt tuyến

Thăm trực tràng (sờ tuyến tiền liệt qua trực tràng) có thể phát hiện tuyến tiền liệt khi đã to đáng kể. Phương pháp này phụ thuộc vào kỹ năng bác sĩ.

Thông thường, xét nghiệm máu được dùng để loại trừ ung thư tuyến tiền liệt: tăng cao PSA (kháng nguyên đặc hiệu tiền liệt tuyến) là dấu hiệu chỉ thị ung thư. Chú ý, việc thăm trực tràng có thể làm tăng PSA trong máu ngay cả những bệnh nhân không bị ung thư. Do đó, bác sĩ thường lấy máu trước khi thăm trực tràng. Ở người bình thường, PSA nhỏ hơn 4 mg/ml. Nếu PSA trên 10 mg/ml thì có khả năng bị ung thư hơn là u xơ.

Siêu âm y tế vùng tinh hoàn, tuyến tiền liệt và thận cũng thường được làm để loại trừ ung thư và thận ứ nước. Kỹ thuật siêu âm cho phép xác định kích thước và khối lượng của tuyến tiền liệt. Tuyến tiền liệt thông thường có thể tích khoảng 20 mililít.

Điều trị U xơ tiền liệt tuyến

Nếu bướu lành và bệnh nhân ngại mổ, có thể điều trị bằng thuốc ức chế thụ thể alpha-adrenergic, ví dụ alfuzosin (Xatral), terazosin (Hytrin), doxazosin, prazosin và tamsulosin. Một số kháng androgen như ức chế men 5-alpha-reductase (finasteride (Proscar) và dutasteride) thường được dùng phối hợp với thuốc trên để làm giảm triệu chứng.

Các thuốc ức chế alpha-adrenergic không làm "tiêu" bướu mà chỉ giúp tiểu dễ do cổ bàng quang và niệu đạo dễ mở rộng khi đi tiểu. Thuốc này cũng làm giãn một số cơ vòng khác trong cơ thể và gây tác dụng phụ như giảm huyết áp. Chưa có thuốc nào được chứng minh là làm bướu nhỏ đi. Thuốc có hiệu quả với bướu to một hay hai thuỳ bên, chứ ít tác dụng với bướu thùy giữa.

Có một số báo cáo cho thấy, vị thuốc dược thảo cọ lùn Nam Mỹ có tác dụng làm giảm các triệu chứng bệnh này. Nghiên cứu của Wilt và cộng sự, 2002, cho thấy tác dụng của thuốc này tương đương finasteride. Giáo sư Đỗ Tất Lợi cũng gợi ý một vị thuốc nam từ cây trinh nữ hoàng cung có tác dụng chữa bệnh.

Nếu việc điều trị nội khoa không đạt hiệu quả, phẫu thuật bóc tiền liệt tuyến qua niệu đạo (TURP) có thể cần thực hiện. Kỹ thuật này cắt bỏ một phần tiền liệt tuyến, thông qua niệu đạo. Nếu PSA < 4mg/ml thì có thể mổ cắt đốt nội soi.

Có nhiều phương pháp mới để giảm kích thước tiền liệt tuyến, một số chưa được thử nghiệm đủ lâu để đảm bảo độ an toàn và biết hết các tác dụng phụ. Các phương pháp này phá hủy các mô thừa mà không ảnh hưởng đến tổ chức còn lại. Một số phương pháp nữa có thể kể ra là "bốc bay tổ chức tuyến tiền liệt qua niệu đạo" (TVP), mổ TURP bằng laser, cắt bằng laser (VLAP), liệu pháp nhiệt vi sóng qua niệu đạo (TUMT), tiêm ethanol (tiêm cồn tuyệt đối).

Bệnh u xơ tiền liệt tuyến (http://tienlietkhang.blogspot.com/2014/11/u-xo-tien-liet-tuyen-la-gi.html) được phát hiện càng sớm thì điều trị càng có cơ hội hiệu quả hơn.