PDA

View Full Version : Vĩnh biệt chứng hôi nách – xích gần lại yêu thương


rednm123
03-12-2014, 02:10 PM
Hôi nách với biểu hiện là mồ hôi tiết ra nhiều kèm theo mùi khó chịu khiến cho không ít người gặp phải phiền toái trong cuộc sống hằng ngày. Họ ngại gần gũi với những người mình yêu thương chỉ vì chứng hôi nách. Vậy phải làm thế nào để xua tan nỗi mặc cảm này?

Gợi ý xem thêm:

>> cách chữa mồ hôi nách (http://trihoinach.com.vn/cach-chua-benh-ra-mo-hoi-nach-nhieu-hieu-qua-nhat)

>> trị hôi nách nội soi có an toàn không (http://trihoinach.com.vn/tri-hoi-nach-noi-soi-co-an-toan-khong)
https://encrypted-tbn1.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQ3JQRXCkaZKZPZ EkZqsF4-WWPQuX3lLGI1eKxOKm-YXnnX8sq8pQHôi nách khiến nhiều người không thể gần gũi với người yêu thương
Ngày nay, công nghệ hút bỏ nội soi có thể giúp bạn giải quyết tình huống oái ăm này một cách hiệu quả, lấy lại sự tự tin để gần gũi hơn với những người thân yêu. Không giống như các biện pháp chữa trị hôi nách thông thường, công nghệ hút bỏ nội soi có thể trị hôi nách triệt để, ngăn không cho hiện tượng này có cơ hội xuất hiện trở lại, đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối, vùng da dưới cánh tay trở nên khô thoáng, giúp bạn tự tin hơn.

Ngoài ra, đây còn là giải pháp tiết kiệm tối đa thời gian chữa trị, chỉ sau 1 lần duy nhất bạn đã có thể xua tan mùi hôi cơ thể, trở lại nhịp sống sinh hoạt bình thường một cách tự tin và thoải mái hơn.

Công nghệ này sử dụng kết hợp thiết bị nội soi và máy hút áp lực li tâm để xác định chính xác vùng tuyến mồ hôi lớn – nguyên nhân chính gây bệnh hôi nách, sau đó dùng đầu hút chuyên dụng hút bỏ toàn bộ tuyến mồ hôi ra ngoài cơ thể. Với cơ chế hoạt động như trên, mùi hôi nách sẽ được loại bỏ triệt để, vĩnh viễn.
https://encrypted-tbn2.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQpwQEmd2PKLxbO _Ob_kRS5TqYFhXj7d4OQxgr3FiQFIgJuO7ziCông nghệ hút bỏ nội soi chữa hôi nách triệt để, vĩnh viễn
Bên cạnh đó, cùng với chân tuyến mồ hôi, mỡ thừa vùng nách cũng được hút bỏ ra ngoài, do đó, vùng nách luôn được săn chắc, sạch mùi và khô thoáng. Đây chính là ưu điểm vượt trội mà công nghệ hút bỏ nội soi hơn hẳn các phương pháp thông thường.

Không chỉ mang lại hiệu quả chữa trị cao, đây còn là giải pháp đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây hại. Thiết bị nội soi sử dụng đèn chiếu và đầu camera giúp bác sĩ quan sát được cấu trúc vùng nách, tuyến mồ hôi dễ dàng, nhờ đó hút bỏ chính xác tuyến mồ hôi mà không gây tổn thương, xâm lấn đến các mô xung quanh và vùng ngoại tuyến. Nhờ đó, chỉ sau 40 phút thực hiện, bạn có thể ra về ngay và sinh hoạt bình thường mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Bạn sẽ cảm nhận cuộc sống tràn đầy yêu thương sau khi loại bỏ chứng hôi nách thành công.

Xem thêm: >> chữa hôi nách giá bao nhiêu (http://trihoinach.com.vn/chua-hoi-nach-noi-soi-het-bao-nhieu-tien)

http://trihoinach.com.vn/wp-content/uploads/2014/09/Tri-hoi-nach11112.jpg
Kết quả trị hôi nách của khách hàng tại TMV Kangnam
Hiện nay, công nghệ tri hoi nach (http://trihoinach.com.vn)bằng hút bỏ nội soi đang được áp dụng tại thẩm mỹ viện Kangnam. Hàng ngàn khách hàng đã hài lòng với kết quả mà phương pháp điều trị này mang lại. Khi đến thực hiện chữa trị tại đây, bạn sẽ được các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi trực tiếp điều trị, đảm bảo hiệu quả tối ưu và an toàn tuyệt đối.