PDA

View Full Version : Him Lam Chợ Lớn với mức giá vừa phải ở HCM


williamsang131
04-12-2014, 10:05 AM
Sài Gòn Chợ Lớn chính là một trong những trung tâm thương mại lớn và náo nhiệt nhất tại vùng đông Dương trong nhiều năm cuối thập kỷ 50.

Nơi đây có lịch sử truyền thống lâu đời về thông thương, buôn bán và ngày càngđổi mới và phát triển thịnh vượng. Nằm trên vùng đất của “thương nhân”, Him Lam Chợ Lớn tập trung rất nhiều các hoạt động của Thành Phốnhư: , chợ Kim Biên, chợ vải Soái Kình Lâm, chợ Bình Tây, Thương xá Đại Quang Minh,… ( Click xem thêm: him lam chợ lớn quận 6 (http://iwamsn2012.ac.vn/him-lam-cho-lon-su-lua-chon-ly-tuong-cua-moi-gia-dinh-thanh-toan-50-so-huu-ngay-can-ho-trong-mo/) )

http://ttnn.com.vn/wp-content/uploads/img_5466e58a8df37.png

Được quy hoạch trên nền diện tích 4.08ha, Him Lam Chợ Lớn Quận 6 có mật độ xây dựng là 25%, các quỹ đất còn lại sẽ được xây dựng thánh nhiều khu tiện ích như trường học, hồ bơi, vườn chơi của trẻ, BBQ,…nhằm phục vụ được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Đối với các tiện ích ngoại khu, chủ đầu tư đã thiết kế với nhiều lợi ích hiện đại nhằm đáp ứng tốt nhất cho cư dân như: trung tâm thương mại, nhà hàng, cafe, nhà trẻ, siêu thị 24H, phòng tập Gym, Spa… ( Click xem thêm: Căn hộ Him Lam Chợ Lớn Quận 6 (http://cuchitunnel.org.vn/co-nen-mua-can-ho-him-lam-cho-lon-de-dau-tu/) )

Với cấu trúc hình bát trụ có 4 giếng trời hút gió, mỗi block trong căn hộ được kiến tạo lệch nhau tạo cho căn nhà có 3 mặt thoáng và 2 view đón lấy ánh sáng mặt trời và gió từ bên ngoài. Song song cùng những thiết kế chịu ảnh hưởng của phong cách Singapore, nơi đây tạo cho khách hàng một không gian sống tràn ngập khí trời, tạo không khí mát mẻ. ( Click xem thêm: Căn hộ Him Lam (http://www.viffas.org.vn/can-ban-can-ho-him-lam-riverside-chung-cu-gia-re-quan-6/) )

Toàn bộ các phòng trong căn nhà sẽ có view ra ngoài rất tuyệt đẹp với cách thiết kế cửa sổ lớn, giúp bạn gần gũi với thiên nhiên hơn. . Song song đó, ngay trong một căn hộ, bạn vừa có một không gian sinh hoạt chung và ấm cúng cùng gia đình, lại vừa có thể tạo được không gian riêng tư cho bản thân mình.


Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Địa Ốc HIM LAM Địa chỉ: 2A Nguyễn Thị Minh Khai, P.Đa Kao, Quận 1, TPHCM Hỗ Trợ Khách Hàng: 0942.42.79.78 Mr.Đức

Nguồn: http://iwamsn2012.ac.vn/can-ho-him-lam-cho-lon-quan-6-nha-o-cao-cap-ngay-trung-tam-tphcm/

huynhdang92
04-12-2014, 11:22 AM
thay mặt kính iphone 5 (http://meet-bis.vn/threads/thay-mat-kinh-iphone-4-4s-5-5s-6-6-plus-uy-tin-gia-tot-tai-tphcm.198/)

thay cảm ứng lg (http://www.batdathotel.com.vn/threads/dich-vu-thay-mat-kinh-lg-optimus-g3-gia-uu-dai-tai-tp-ho-chi-minh.197/)

thay màn hình samsung note 4 (http://www.unico.com.vn/threads/thay-man-hinh-mat-kinh-samsung-galaxy-s2-s3-s4-s5-lay-ngay-tai-ho-chi-minh.177/)