PDA

View Full Version : KNVN. Dạy cách kẻ lông mày ngang cho nữ giới


Hgnamhp01
04-12-2014, 01:24 PM
Trào lưu chân mày ngang rõ ràng chưa hề giảm nhiệt chút nào đối với phái đẹp hiện. Tuy nhiên, trước kia dáng lông mày thường quá to bản, đuôi thẳng tính và khó mang lại vẻ đẹp tự nhiên, nhẹ nhõm. hiện tại, các bạn trẻ xứ Hàn lại tiếp “update” cho lông mày ngang lên một diện mạo mới: vẫn là dáng ngang ham thích, nhưng nhẹ nhàng và thiên nhiên hơn rất nhiều. Cùng khám phá phun xăm nghệ thuật (http://thammyvienkangnam.vn/phun-xam-tham-my) bạn nhé!
Bước 1: Bạn dùng gel dạng chì không màu để tạo dáng cho các sợi lông mày đều thẳng hơn. Tiếp theo, bạn hãy dùng dao cạo đi những sợi chân mày thừa, cặp chân mày trông sẽ gọn ngàng và thanh mảnh hơn.
Bước 2: Tiếp theo, bạn dùng mascara chuốt nhẹ theo chiều ngang của chân mày, chỉ riêng phần đầu chân mày là bạn chuốt theo chiều dọc.
Tìm hiểu thêm:
+ thêu chân mày tự nhiên (http://thammyvienkangnam.vn/phun-theu-chan-may)
+ phun xam moi (http://thammyvienkangnam.vn/phun-xam-moi)
Bước 3: Dùng chì màu đen hoặc nâu có phần đầu vuông kẻ lông mày. Sau đó, lấy 1 chiếc chổi tán đều màu chì trên lông mày để tạo độ nhạt và tự nhiên chuẩn mực.
Bước 4: rút cục, bạn lấy chút kẻ che khuyết điểm, lưu ý, màu chì không quá sáng so với màu da kẻ viền ngoài phần lông mày vừa kẻ. Dùng chổi nhỏ tán đều. Bước này không chỉ giúp cặp chân mày của bạn rõ nét hơn mà còn giúp che đi các thiếu sót như lỗ chân lông to quanh vùng mắt.
Với 4 bước đơn giản như ở trên, bạn đã chóng vánh sở hữu cặp lông mày ngang đẹp như ý muốn làm toát lên bộ mặt thanh tú và nhân hậu. Trong giới showbiz Việt, lông mày ngang cũng đang dần trở nên trào lưu làm đẹp được nhiều ca sĩ, diễn viên.
Dịch vụ khác về phun xăm:
+ phun xăm mí mắt (http://thammyvienkangnam.vn/xam-mi-mat)
+ Dieu khac long may (http://thammyvienkangnam.vn/dieu-khac-long-may)