PDA

View Full Version : thiết kế nội thất văn phòng nhỏ hiện đại tại Hà Nội


asp505
05-12-2014, 10:54 AM
Không gian mở đang là một lựa chọn hàng đầu trong xu hướng thiết kế nội thất hiện đại đặc biệt là những không gian nhà bếp đẹp và sang trọng. Các nhà thiết kế thông thường kết hợp các không gian phòng khách, nhà bếp và phòng ăn thành một không gian duy nhất rộng lớn. Các khối hình thiết kế nội thất phòng khách chung cư chữ nhật được xếp dọc ngang một cách có hệ thống không những có một thiết kế gọn gàng mà còn mang một vẻ đẹp đơn giản và sang trọng. Ở phương án thiết kế nhà ở 2 tầng diện tích 220m2 này chúng tôi sau khi bàn bạc dựa trên tài chính và phong thủy chúng tôi đưa ra 2 giải pháp trong đó giải pháp thứ nhất cho mẫu nhà đẹp 2 tầng này một là thiết kế theo sở thích của chị Minh theo kiến trúc nhà vườn đẹp có hồ sen và thác nước bên phải, lối đi quanh vườn cũng như khoảng sân trước sau rộng thoáng gần gũi với thiên nhiên.

Mẫu nhà vườn đẹp diện tích 11x20m này được thiết kế thi công trên diện tích 11x12m phần diện tích còn lại là để bố trí các khu tiểu cảnh thiết kế sân vườn đẹp thoáng mát. Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng như sau. Điểm nhấn nữa đó là thiết kế nội thất, bằng việc kết hợp các vật dụng như bàn ghế sofe màu lam đậm, các chăn ga gối đệm Hàn Quốc cho nội thất phòng ngủ đẹp phối thiết kế nội thất (http://thietkenoithat456.blogspot.com/) [size=4]kết các gam màu cùng đèn trang trí , tranh ảnh.. toát lên được không gian nhà đẹp vừa thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư hiện đại vừa lung linh lãng mạn lý tưởng cho các thành viên thư giãn, nghĩ ngơi. Công trình thiết kế biệt thự đẹp hiện đại mang tiết tấu nhịp điệu của các mảng khối kết nối nhau một cách hài hòa và chặt chẽ. Với diện tích xây dựng 10x12 m, biệt thự hiện đại 3 tầng,2 mặt tiền với không gian sân vườn rộng rãi, vừa có lợi thế trong việc phô bày nét đẹp hình khối vững chãi, vừa dễ tạo bố cục ngoại thất lẫn nội thất mang đến không gian sống đẹp và lý tưởng dành cho gia chủ.

Phòng bếp nhà ống thường thiết kế theo dạng chữ U hoặc chữ L với hệ thống tủ bếp và trang thiết bị hiện đại. Nội thất nhà bếp càng đơn giản gọn gàng sẽ càng mang đến bầu không khí thoải mái, thuận tiện mẫu phòng khách chung cư đẹp cho người sử dụng. Với đặc trưng nhà phố là hẹp và dài, không thể dành hẳn một không gian sắp xếp bàn ăn riêng biệt. Các kiến trúc sư thường chọn giải pháp đặt bàn ăn cạnh bếp. Lưu ý trong phòng ăn cần hạn chế máy móc (tivi, máy tính hay các thiết bị nghe nhìn khác). Những thiết





Kết hợp giữa hiện đại và những nét truyền thống, mẫu phòng khách của biệt thự có diện tích rộng rãi, sang trọng và tiện nghi. Sử dụng gam màu trắng kem làm chủ đạo, có vách tivi là mảng tường được ốp đá marble, hai bên là cửa sổ nhỏ sử dụng rèm Roman. Bên dưới là kệ tivi laminate đen, có đèn mẫu phòng khách nhà ống hiện đại hắt chiếu lên tạo độ sâu cho không gian thêm phần huyền ảo, lung linh. Hai chậu cây trang tri đặt ở hai bên tạo không gian xanh khiến nội thất thêm sinh động và giàu màu sắc. Với phong cách này, các KTSư của công ty đã thành công làm hài lòng hàng trăm gia chủ trên cả nước về thiết kế theo phong cách biệt thự kiểu Pháp, những sản phẩm của công ty đều thể hiện sự hoành tráng, xa hoa của một biệt thự phố. Bởi theo phong cách Pháp này, đa phần đều phải tuân thủ nghiêm ngặt các đường nét, lối gờ chỉ để thiết kế ra được một sản phẩm thiết kế đẹp.

Bộ bàn ghế sáu người ăn được chủ nhà lựa chọn cũng rất khéo. Đối với khu bếp và bàn thì bàn ăn chính là điểm nhấn quan trọng nhất cần phải để ý khi thiết kế. Một bộ bàn ăn đặt giữa, có cùng trục đối xứng với cửa sổ, kết hợp với hệ thống đèn trang trí cũng theo trục bàn ăn. Tất cả các yếu tố mẫu nhà biệt thự phố đẹp trên làm tôn vinh không gian nội thất đẹp xoay thiết kế nội thất cửa hàng sang trọng ( http://thietkenoithat789.blogspot.com/2014/11/thie t-ke-noi-that-cua-hang-sang-trong.html)[size=4]quanh bộ bàn ăn hay nói cách khác là người sử dụng khi ngồi ăn. Một điều cần lưu ý là thị trường vật liệu xây dựng như thép, xi măng... hiện nay rất hỗn loạn, có nhiều loại giả hoặc chất lượng kém. Nếu người xây nhà không rành hoặc nhà thầu không có lương tâm, sử dụng hàng kém chất liệu thì sẽ không thể phát huy được khả năng chịu lực.

Sức hút của những căn phòng này chính là từ những mảng chi tiết mềm mại, sang trọngnhưng vẫn có điểm nhấn cụ thể thông qua màu sắc, vật dụng trang trí, cách sắp xếp nội thất. Màu sắc căn phòng theo những gam màu vừa, không quá tối mà cũng không quá sáng,các vật dụng trang trí và bàn ghế kết hợp hài hòa tạo nên những góc không gian lãng mạng cuốn hút. Đồng quan điểm, kiến trúc sư Phạm Thanh Truyền chia sẻ, về mặt nguyên tắc trước khi muốn biệt thự phong cách hiện đại xây mới trên nền đất nào thì phải khoan thăm dò khảo sát địa chất khu đó. Cần khoan tối thiểu ở 3 vị trí đặc trưng nhất, khái quát được hết khả năng chịu tải của công trình. Những trường hợp đặc biệt cần khoan nhiều hơn để có được kết quả các tầng địa chất trong toàn khu chuẩn xác hơn, nhất là những công trình quy mô lớn, dàn trải.



Mặt bằng tầng trệt gồm: 1 phòng khách, 1 phòng làm việc, 1 phòng họp và 1 phòng ăn Mẫu biệt thự được gia chủ sử dụng một phần làm văn phòng : gồm 1 phòng làm việc và một phòng họp. Phòng làm việc thi công nội thất liên thông với phòng khách đặt phía ngoài, tạo nên không gian tiếp đón sang trọng và lịch sự. Phòng họp rộng rãi, tạo nên không gian làm việc hiệu quả. Khu vực bếp nấu gọn gàng, ngăn nắp với tủ kệ để đồ khoa học, hợp lý giúp căn bếp trở nên thoáng đãng hơn.

Biệt thự là kiểu nhà được xây dựng trên một không gian hoàn thiện và tương đối biệt lập với không gian xây dựng chung, nhưng hài hòa với thiên nhiên, gồm sân vườn, hồ bơi… bao quanh. Lối thiết kế sang trọng của biệt thự đòi hỏi nội thất bên trong cũng phải thật tinh tế và phù hợp với tổng thể bên ngoài. Những mẫu thiết kế biệt thự dưới đây cùng sự tư vấn nhiệt tình của CHome sẽ giúp quý khách dễ dàng lựa chọn được phong cách phù hợp cho ngôi biệt thự của mình. Một không gian nghĩ ngơi sau những ngày làm việc mệt mỏi áp lực, một tổ ấm tiện nghi giúp trang trí shop thời trang nam gia đình gần gũi thư giãn quây quần Nội thất chung cư (http://thietketrangtrinoithat360.blogspot.com/sea rch/label/thiet-ke-noi-that-chung-cu) thiết kế thi công nội thất shop ( http://noithatsofa360.blogspot.com/2014/12/thiet-ke-thi-cong-noi-that-shop-tron.html) [size=4]bên nhau là yếu tố cần và đủ để bạn có thể lựa chọn. Là những người chuyên mang lại niềm vui cho các gia đình với những công trình tươi mới sáng tạo và độc đáo. Đội ngũ nhân viên công ty BTNPD luôn nổ lực và có đủ cả lòng say mê nhiệt huyết cũng như tâm và tài đảm bảo và cam kết thực hiện đúng tiến độ, có đầy đủ cơ sở pháp lý và trình độ chuyên môn cao sẵn sàng đáp ứng các mẫu nhà phố đẹp đa phong cách cho bạn ngay cả các gia chủ khó tính nhất với giá thành hữu nghị hợp tác bền đẹp cho bạn hôm nay và luôn mãi mai sau.

Phương án 2 cho mẫu thiết kế nhà phố 11x20m 2 tầng đẹp này cũng được đề xuất khi đưa ra thảo luận của nhóm kiến trúc sư chúng tôi. Ở mẫu nhà phố đẹp 2 tầng 220m2 này thiết kế có gara ngay bên trái thay cho hồ sen và thác nước khu tiểu cảnh. Mẫu thiết kế nhà ở 1 trệt 1 lầu này bên trái là cổng chính lối vào thẳng gara diện tích ngang 3m, còn lại là 8m giành cho phòng khách đẹp giữa và phòng ngủ bên phải. Mẫu thiết kế nhà phố 1 trệt 1 lầu này cũng được Mẫu thiết kế nhà chung cư đẹp thiết kế theo mẫu nhà phố hiện đại 2 tầng phong cách châu âu mái lệch độc đáo. Công năng sử dụng có thể bố trí thêm 1 đến 2 phòng. Sân trước và sau như phương án 1. Vì đây là mẫu thiết kế nhà đẹp ứng với mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng nên kinh phí thi công cho kiến trúc biệt thự sẽ cao hơn so với mẫu nhà phố đẹp hiện đại của chị Minh. Tùy theo tài chính mà quý vị có sự lựa chọn phù hợp nhé.