PDA

View Full Version : Giá thuê văn phòng tại Hà Nội đã có dấu hiệu ổn định


quocphuong13
06-12-2014, 09:09 AM
Đó chính là thông tin được Phó Giám đốc Dịch vụ văn phòng CBRE Việt Nam William Badger đưa ra tại buổi họp báo Tổng quan về thị trường văn phòng Hà Nội trong quý IV/2014.
Ông Badger cho biết, Hà Nội trong năm 2015 sẽ không có thêm nguồn cung tòa văn phòng hạng A nào. Đồng thời, CBRE ghi nhận tín hiệu tích cực đối với tỷ lệ hấp thụ thực bởi nền kinh tế hồi phục và nguồn vốn FDI tăng. Tại khu vực Ba Đình, Đống Đa hay khu trung tâm, giá thuê có dấu hiệu ổn định. Nhưng thị trường văn phòng cho thuê khu vực phía Tây và các tòa nhà cũ trong khu trung tâm sẽ phải trải qua áp lực về giá thuê.
>> bán chung cư g3ab trung yên (banchungcugiaretaihanoi.blogspot.com/2014/10/chun g-cu-cao-cap-g3ab-yen-hoa.html)
Nguồn cung hạng B trong năm 2015 sẽ tiếp tục tăng với 12 dự án (257.000m2), đa phần đến từ dự án HUD Tower, Diamond Flower Tower, Handico Tower. Tỷ lệ trống của các toà nhà hạng B vẫn giữ ở mức cao do tỷ lệ hấp thụ chậm hơn tỷ lệ tăng nguồn cung.
>> chung cư điện lực (http://banchungcugiaretaihanoi.blogspot.com/2013/ 08/ban-chung-cu-ien-luc-hei-tower.html)
Theo ông Badger, nền kinh tế trong ngắn hạn sẽ được cải thiện và ảnh hưởng tích cực đến tỷ lệ lấp đầy. Tuy nhiên, tốc độ tăng giá thuê hiện vẫn chưa có tín hiệu hồi phục. Khách thuê vẫn ưa thích khu vực trung tâm nhưng những tòa nhà cũ không cải tạo trong thời gian tới vẫn sẽ gặp khó khăn. Ông Badger khẳng định, chất lượng dịch vụ cao cùng sự linh động trong thời hạn hợp đồng thuê và thiết kế văn phòng đẹp vẫn đang là "chìa khoá" để giữ chân khách thuê.
>> hong kong tower đê la thành (http://chungcuhanoivn.com/du-an-hongkong-tower-de-la-thanh-cua-kang-long.html)
CBRE cho rằng, hiện nay, những khách thuê có thể tìm thấy cơ hội để nâng cấp văn phòng từ mặt đất thành tòa nhà đầy chuyên nghiệp bởi giá thuê vẫn tiếp tục giảm và nhiều ưu đãi cũng được các chủ đầu tư cũng đưa ra. Các đối tác trong khu vực thường không chú ý đến văn phòng đặt tại Việt Nam. Tuy nhiên, một phương pháp hữu hiệu để thương hiệu công ty được ghi nhớ, nhận diện là việc đặt văn phòng tại một tòa nhà tiêu biểu với thương hiệu và hình ảnh nổi tiếng trong khu vực.

minhngoc
06-12-2014, 09:23 AM
Cần bán gấp căn hộ chung cư royal city 112m (chính chủ)

Tôi đang cần bán lại căn hộ chung cư Royal City chính chủ tại tòa R5 – tầng 19 - diện tích 112,9m2 – 3 phòng ngủ - hướng Đông Nam cực mát, view quảng trường, hồ bơi cực đẹp. Đã có đầy đủ nội thất cơ bản của chủ đầu tư – cắt lỗ 500 triệu

Giá bán: 4,6 tỷ


LH: A Phong 0976817933 - 0974259798