PDA

View Full Version : Cách chọn những món quà tặng tân gia ý nghĩa


huumai104
08-12-2014, 11:18 AM
Quà tặng tân gia là một món quà dành tặng cho chủ nhà nhân dịp ăn mứng chuyển qua nhà mới . Tặng một món quà sẽ giúp cho mối quan hệ trở nên tình cảm hơn, không khí vui tươi và ấm áp hơn . Nhà mới ở đây có thể là xây mới, mua nhà mới, thuê nhà mới hoặc một chỗ ớ mới .
http://chauvannha.com/wp-content/uploads/2014/12/qua-tang-tan-gia.jpg (http://chauvannha.com/wp-content/uploads/2014/12/qua-tang-tan-gia.jpg)
Cách chọn những món quà tặng tân gia được nhiều người yêu thích

Hiện nay, thị trường quà tặng tân gia rất phong phú, để chọn được món quà ý nghĩa, gia chủ yêu thích nhưng phải sang trọng, đẹp mà lại hợp túi tiền xem ra vẫn khiến nhiều người đau đầu chứ không dễ .

Tôi nghĩ, gia chủ sẽ đánh giá cao những món quà thực tế và đặc biệt những thứ mà bạn tự tay làm ra . Ví dụ : Những món quà trang trí nội thất cửa .

Đồ nấu nướng : không gian nấu nướng nhà bếp luôn cần đến những thiết bị nấu nướng, vì vậy bạn hãy dựa vào túi tiền mà chọn những sản phẩm phú hợp làm quà tặng tân gia nhé . Điều này chủ nhà sẽ đánh giá cao sự quan tâm của bạn đối với họ khi bắt đầu một không gian sống mới, giúp cuộc sống mới trở nên dễ dàng hơn .

Những món quà tặng tân gia (http://chauvannha.com) phổ biến :

1. Đồng hồ để bàn , đồng hồ treo tường là những quà tặng tân gia giúp tang trí trong nhà rất đẹp .

2. Quà tặng tân gia thú nhồi bông .

3. Quà tặng tân gia bộ tách sứ

4. Quà tặng tân gia Vật phẩm phong thủy

5. Quà tặng tân gia Đèn trang trí

6. Quà tặng tân gia tranh treo tường

Nguồn : Cách chọn những món quà tặng tân gia được nhiều người yêu thích, ý nghĩa, sang trọng và hợp túi tiền (http://chauvannha.com/blog/cach-chon-nhung-mon-qua-tang-tan-gia-duoc-nhieu-nguoi-yeu-thich-y-nghia-va-sang-trong/)