PDA

View Full Version : LƯỢT ĐI VÒNG 1/16 CUP NHÀ VUA - xem bong da ngoai hang anh


ngoctan
08-12-2014, 02:28 PM
xem bong da tv hd (https://play.google.com/store/apps/details?id=com .yotel.xembongda.viettelsms)

Valencia đã ngược dòng thành công để hạ gục Rayo Vallecano ngay trên sân khách, trong khi Real Sociedad của David Moyes bị đội bóng hạng ba Real Oviedo cầm hòa không bàn thắng.


http://static.bongdaplus.vn/Assets/Media/2014/12/0 5/7/sociedaddraw5-12.jpgSociedad bị cầm hòa không bàn thắng trên sân khách
Real Sociedad của tân HLV Moyes đã có kết quả hòa không bàn thắng trên sân của Real Oviedo. Tiền đạo Alfred Finnbogason là người phải nuối tiếc nhất khi cú sút của anh ở phút 56 lại đi chệch cột dọc một cách khó hiểu. Như vậy, chiến lược gia người Scotland vẫn chưa phải nhận một thất bại nào kể từ khi chuyển tới Tây Ban Nha.

Ở trận đấu diễn ra muộn nhất, Rayo Vallecano đã gây ra không ít khó khăn cho Valencia. Thậm chí, đội chủ nhà còn là những người vượt lên dẫn trước nhờ Alex Moreno tận dụng thành công sai lầm của hậu vệ Lucas Orban ngay từ phút 27.

Phải mãi tới phút thứ 70, Valencia mới tìm được bàn gỡ hòa. Thủ thành David Cobeno của Rayo bắt bóng không dính trong vòng cấm địa, và Paco Alcacer chỉ chờ có thế để nâng số bàn thắng của mình từ đầu mùa lên con số 7. Năm phút trước khi hết giờ, Rayo lại để mất bóng bên phần sân nhà, và tiền vệ Rodrigo De Paul đã bứt tốc bên cánh phải rồi tung cú sút cực căng vào góc xa, ấn định thắng lợi 2-1 cho “Bầy dơi” ngay tại Vallecas.

Trong một diễn biến khác, Villarreal cũng đã có chiến thắng 2-1 trước Cadiz bất chấp phải chơi trên sân khách. Gerard Moreno là người mở tỉ số ngay từ phút 17, sau khi đón đường chuyền của Jose Naranjo và dốc bóng qua 2 hậu vệ đối phương.

[b]Xem bóng đá hay nhất với ứng dụng xem bóng đá trực tuyến tại đây: xem bong da truc tuyen cup c1 (https://play.google.com/store/apps/details?id=com .yotel.xembongda.viettelsms)

Xem tin cũ tại đây: http://fdicenter.net/fr/Thread-PGS-de-Lo-MaT-Co-HoI-VaNG-xem-bong-da