PDA

View Full Version : IJC@VSIP - Dịch vụ cộng đồng phát triển đô thị bền vững.


tdtvkieu
09-12-2014, 01:54 PM
Khu đô thị thương mại – dịch vụ IJC@VSIP (http://tdtv.com.vn/vi/thong-tin-du-an.aspx?du-an=29/08/2013%2002/25/49&Du-an-IJC@VSIP---Dat-vang-Thanh-Pho-Xanh.html) được mệnh danh là một Singapore thu nhỏ giữa trung tâm thành phố xanh – Thành phố mới Bình Dương với không khí trong lành, thiên nhiên yên bình, cuộc sống tiện nghi hoàn hảo. IJC@VSIP với quy mô 128ha, tổng vốn đầu tư lên tới 1.024 tỉ đồng, trong đó 49% diện tích dành cho công trình công cộng, công viên cây xanh, đường giao thông và 51% diện tích xây dựng. Khu đô thị IJC@VSP là dự án Khu đô thị Sinh thái quy mô lớn trên thị trường, hoàn chỉnh với tiện ích chung, có sự cộng hưởng của các tiện ích văn minh đô thị hiện đại, tiên phong một xu hướng phát triển đô thị hướng tới giá trị nhân văn của cuộc sống.

http://ijc-vsip.com.vn/images/IJC-VSIP-dat-vang-tp-xanh8.12.jpg
IJC@VSIP với cuộc sống hoàn hảo giữa "lòng" Thành phố Xanh
Với ý tưởng thiết kế thông minh, hiện đại dự án đã tạo ra một không khí trong lành, tự nhiên. Các tiện ích được thiết kế đầy đủ dành cho cư dân như bể bơi, phòng tập Gym, sân Tennis, chuỗi nhà hàng, công viên, phố ẩm thực ngoài trời, siêu thị I-mart, phòng khám đa khoa, trường mầm non… Ngoài ra còn có trung tâm thương mại triển lãm, trung tâm phục hồi chức năng, trung tâm chăm sóc sức khỏe, viện điều dưỡng, khu nuôi cá cảnh, vv… tất cả chỉ để phục vụ cho cộng đồng dân cư tri thức, văn minh tại TP.Mới Bình Dương.
http://tdtv.com.vn/upload/khai-truong-i-mart-ijcvsip2.jpgKhu công viên - chợ đêm - phố ẩm thực ngoài trời rộng 50.000m2
Ngay từ đầu, quy hoạch tổng thể đã nhấn mạnh khai thác tối đa thế mạnh thiên nhiên trên cơ sở tôn tạo và phát huy lợi thế địa hình đắc địa sẵn có, tạo một đô thị hiện đại chan hòa với thiên nhiên. Chính vì thế nhiều dịch vụ cộng đồng gồm các hạng mục thiết yếu để trợ lực cho việc phát triển đô thị xanh và bền vững ra đời như : Khu dược liệu - sức khỏe xanh (bao gồm các dược liệu quý hiếm như cây đinh lăng, trà đinh lăng…), dịch vụ chăm sóc cảnh quan, dịch vụ cây cảnh, dịch vụ bảo vệ, vệ sinh, dịch vụ chăm sóc thú nuôi (chó, mèo) vv…
http://tdtv.com.vn/Upload/Imart-khai-truong-sieu-thi-tai-IJC-VSIP.jpgSiêu thị Imart
Đặc biệt tại dự án IJC@VSIP thì mảng dịch vụ cộng đồng còn cộng thêm các giá trị khác như bến xe buýt TOKYU thân thiện với môi trường khi sử dụng khí nén thiên nhiên CNG, khí thải đạt tiêu chuẩn AERO4.
http://tdtv.com.vn/Upload/xe-bus-tokyu.jpgTuyến xe buýt nhanh đô thị Becamex Tokyu do Công ty Becamex Tokyu Bus (công ty con của Liên doanh Becamex Tokyu) đầu tư kết nối Thành Phố Mới Bình Dương và thành phố Thủ Dầu Một.
IJC@VSIP không chỉ hoàn thiện công trình theo đúng tiến độ cam kết, mà còn nỗ lực xây dựng cơ sở hạ tầng cùng các tiện ích đẳng cấp phục vụ nhu cầu sống, kinh doanh, học tập, vui chơi, thư giãn của cư dân và du khách. Tại IJC@VSIP, một không gian văn hóa xanh được chăm chút, đầu tư bài bản theo hướng phát triển đô thị sinh thái bền vững, nâng cao các giá trị nhân văn, cho cuộc sống trọn vẹn.
Theo ĐTCK