PDA

View Full Version : Phòng ngủ vợ chồng được thiết kế đẹp và hiện đại


asp505
09-12-2014, 02:11 PM
Ngày nay, ngành thiết kế nội thất nhà, văn phòng hay showroom đang rất phát triển. Ngày nay, ngành thiết kế nội thất nhà, văn phòng hay showroom đang rất phát triển. Tuy nhiên, không gian sống này hoàn toàn có thể thay đổi mới lạ hơn, vừa phù hợp với thói quen sinh hoạt gia đình lại không làm nội thất nhà phố bị rời rạc. Ví dụ như màu xanh đậm, xanh nước biển hay xanh nguyên bản được sử dụng ở nhà bếp nhỏ gọn dưới đây.

Phòng ngủ:Phòng ngủ được coi là không gian riêng tư nhất của ngôi nhà. Diện tích sàn mỗi tầng khoảng 66m2, trong đó có 3 tầng và 1 tum. Tủ đồ và kiểu giường giản dị mang lại cho phòng ngủ sự thân thiện. Những khối màu này thường được sắp xếp đồng màu hoặc đối lập ở cạnh nhau, mang tính chất hỗ trợ và làm nổi bật vẻ đẹp, đường nét của không gian. Rèm gỗ là “món trang sức” trang hoàng cho căn nhà thêm lộng lẫy mà bằng các chất liệu khác không dễ gì có được. Phòng khách “mở” Xu hướng thiết kế phòng khách mở đã và đang rất phổ biến, đặc biệt trong những Những mẫu thiết kế thi công quán cafe đẹp ( http://noithatsofa360.blogspot.com/2014/12/nhung-mau-thiet-ke-thi-cong-quan-cafe-ep.html) gia đình trẻ yêu thích phong cách hiện đại. Tầng 2 là 2 phòng ngủ và 1 phòng sinh hoạt chung. Nhà sản xuất sơn, nhà thiết kế nội thất, nhà tư vấn màu sắc đã thống nhất màu xanh da trời có xu hướng “thống trị” trong năm 2010. Sử dụng màu xanh một cách khôn ngoan sẽ cân bằng sức nóng của gỗ và mở rộng cái nhìn trong không gian. Pha trộn những họa tiết cổ điển vào đồ nội thất hiện đại chính là phương thức dung hòa hai phong cách thiết kế đó. Sau khi không gian nhà bếp đáp ứng các quy tắc về phong thủy, chúng ta cũng nên nghiên cứu các nguyên tắc về kiến trúc. Các ô cửa sổ đều được mở rộng và thường dùng kính để ánh sáng dễ dàng tràn vào bên trong.
Mỗi năm một xu hướng mới, điều đó không chỉ đúng với thời trang mà còn trong cả trang trí, thiết kế nội thất nhà ở gia đình. Ngày 6/3/2008, Ban Tổ chức cuộc thi “Ý tưởng thiết kế nội thất nhà đẹp 2007” do Tạp chí Nhà đẹp tổ chức đã trao giải cho những sản phẩm đoạt giải thưởng cuộc thi. Với lợi thế về diện tích, mặt tiền 5m sâu 15,8m, đất 2 mặt tiếp giáp hàng xóm, nhưng 2 mặt trước, và mặt sau lại thoáng, có thể đua mở ban công. Lý tưởng nhất là giữa nhà xe và bếp có bộ lọc không khí để khói xe không xả trực tiếp vào nhà bếp và ngược lại.Kiểu ghế thiết kế khá tao nhã tạo cảm giác thoải mái cho bữa cơm gia đình. Hạn chế trong chi tiết trang trí, hạn chế bố trí quá nhiều đồ đạc trong nội thất và sự hạn chế sử dụng màu sắc trong trang trí là đặc trưng dễ nhận diện nhất.



Ngày 6/3/2008, Ban Tổ chức cuộc thi “Ý tưởng thiết kế nội thất nhà đẹp 2007” do Tạp chí Nhà đẹp tổ chức đã trao giải cho những sản phẩm đoạt giải thưởng cuộc thi. Xu hướng thiết kế nội thất nhà ở theo phong cách hiện đại đang rất phổ biến, đặc biệt trong giới trẻ. Kiến trúc sư nghiên cứu từ màu sắc, hình dáng và đặc biệt rất tôn trọng phong cách sống, tính tình của người sở hữu. Các vật dụng này một mặt đáp ứng được nhu cầu sử dụng, sinh hoạt của con người, mặt khác cũng chính là những thành phần trang trí cho nội thất bên trong. Đôi khi là một vài điểm nhấn bằng màu nóng. Các xu hướng thiết kế nội thất trong năm 2011 khá đa dạng, có thể là trẻ trung, thạnh lịch hoặc sang trọng, cổ điển tuy theo phong cách của mỗi gia đình.

Thiết kế nên lấy chất liệu gỗ làm chất liệu phổ biến cho các thiết bị nội thất. Nội thất phòng sinh hoạt chung không cầu kỳ, quan trọng là tạo sự thoải mái khi sử dụng, vì là không gian sum họp của gia đình nên đồng thời bố trí không gian tạo được sự cởi mở, ấm cúng. Mỗi năm một xu hướng mới, điều đó không chỉ đúng với thời trang mà còn trong cả trang trí, thiết kế nội thất nhà ở gia đình. Ngày 6/3/2008, Ban Tổ chức cuộc thi “Ý tưởng thiết kế nội thất nhà đẹp 2007” do Tạp chí Nhà đẹp tổ chức đã trao giải cho những sản phẩm đoạt giải thưởng cuộc thi. Về chất liệu thì khá đa dạng, vách ngăn có thể bằng gỗ, lam, kính hoặc nhựa…. Những khối màu này thường được sắp xếp [/size]Thiết kế nội thất văn phòng nhỏ hiện đại (http://thietkenoithat789.blogspot.com/2014/12/thi et-ke-noi-that-van-phon-nho-hien-ai.html) đồng màu hoặc đối lập ở cạnh nhau, mang tính chất hỗ trợ và làm nổi bật vẻ đẹp, đường nét của không gian. Ngày nay, ngành thiết kế nội thất nhà, văn phòng hay showroom đang rất phát triển. Xu hướng thiết kế nội thất nhà ở theo phong cách hiện đại đang rất phổ biến, đặc biệt trong giới trẻ. Kệ sách phòng làm việc nên được thiết kế âm tường, chiếu sáng riêng trở thành vật dụng trang trí bên cạnh chức năng chính của mình. Tủ đồ và kiểu giường giản dị mang lại cho phòng ngủ sự thân thiện.

Đó là điều kiện lý tưởng tạo nên những khoảng không gian đẹp mắt cho ngôi nhà về kiến trúc mặt tiền cũng như sự tiện nghi của không gian bên trong. Màu sắc cho căn phòng thường là những gam màu nhẹ nhàng, sang trọng. Phòng ngủ con trai: Trần và tường được bao phủ màu trắng nhã nhặn, điểm nhấn là màu xanh da trời của rèm, thảm trải sàn, đệm và gối làm không gian sống động và tươi sáng. Thông thường, sẽ có không quá ba màu trong không gian nội thất gồm một màu nền, một màu chủ đạo và một màu nhấn. Chức năng sử dụng của tầng lửng khá đa dạng. Với những thiết kế nội thất theo phong cách boho funky bạn có thể chọn loại vải, đồ nội thất ở cửa hàng tiết kiệm, với bàn, tủ sách cổ điển, bình cũ và đèn kiểu giả cổ….



Những ý tưởng của các kiến trúc sư mang lại cho thực khách một cảm giác choáng ngợp khi đặt chân đến đây. Đối với những nơi mang tính chất cá nhân như phòng ngủ hoặc phòng tắm có sự phân chia kín đáo nhằm đảm bảo sự riêng tư của người sử dụng. Việc sử dụng nguyên liệu tự nhiên rất được ưa chuộng. Đừng ngại tạo ra điểm nhấn với các màu nổi bật, nhất là màu đỏ bởi luôn có sự hiện đại toát ra từ gam màu này. Đừng ngại tạo ra điểm nhấn với các màu nổi bật, nhất là màu đỏ bởi luôn có sự hiện đại toát ra từ gam màu này. Nội thất phòng khách thể hiện sự ấm cúng và thoải mái.

Hiện nay, xu hướng thiết kế nội thất nhà ở theo phong cách hiện đại đang rất phổ biến, đặc biệt đối với gia chủ thuộc tầng lớp trẻ năng động cá tính, ưa thích sự tiện nghi mới lạ trong không gian sống. Ngày 6/3/2008, Ban Tổ chức cuộc thi “Ý tưởng thiết kế nội thất nhà đẹp 2007” do Tạp chí Nhà đẹp tổ chức đã trao giải cho những sản phẩm đoạt giải thưởng cuộc thi. Phòng khách sum họp gia đình Phòng khách thường được bố trí ngay khu vực đầu tiên của nhà phố. Vì vậy xu hướng kết hợp những đồ nội thất mới với những đồ nội thất cũ vẫn có thể sử dụng trở nên tư vấn miễn phí thiết kế cửa hàng shop (http://thietkenoithat456.blogspot.com/2014/11/tu-van-mien-phi-thiet-ke-cua-hang-shop.html) khá phổ biến, đó cũng là cách tiết kiệm hiệu quả nhất mà vẫn không làm mất đi vẻ đẹp tổng thể của ngôi nhà nếu biết kết hợp và cộng thêm một chút gì đó làm thay đổi không gian.Màu sắc trung hòa là những màu từ đất, màu của nước, của những loại lá cây… - Vui tươi, hứng khởi: tạo ra không gian mang tính “động”, luôn có sự vui nhộn và luôn gây sự chú ý của chúng ta, mỗi khi tiếp cận. Bộ bàn ghế ăn nên chọn gỗ nâu và gam trắng của đệm để màu sắc hài hòa, dễ chịu.
CafeLand - Làm thế nào để thiết kế nội thất nhà phố có diện tích hẹp mà hình dáng lại góc cạnh rất khó sắp đặt? Điều đó đòi hỏi chủ nhà phải có một thiết kế kỹ lưỡng, thông minh để vừa khắc phục được những nhược điểm, lại vừa tạo ra một phong cách riêng nổi bật. Ngày nay, ngành thiết kế nội thất nhà, văn phòng hay showroom đang rất phát triển. Người tắm sẽ có cảm giác như mình đang thả lỏng cùng với cây cỏ ngoài trời. Đôi khi là một vài điểm nhấn bằng màu nóng. Bức tường chắn giữa cầu thang và bếp nên trở thành vách ngăn thứ 3 sau 2 vách ngăn chính của tường nhà. Các thành phần trang trí nội thất cũng như bàn ghế được sử dụng ở mức độ tối giản, nhưng vẫn đáp ứng được đòi hỏi về tiện nghi sử dụng. Không gian phòng ngủ nên được bố trí đơn giản nhằm phát huy tối đa công năng chính của phòng là ngủ. Rèm gỗ là “món trang sức” trang hoàng cho căn nhà thêm lộng lẫy mà bằng các chất liệu khác không dễ gì có được. Xu hướng thiết kế nội thất nhà ở theo phong cách hiện đại đang rất phổ biến, đặc biệt đối với gia chủ thuộc tầng lớp trẻ. Hiện nay, xu hướng thiết kế nội thất nhà ở theo phong cách hiện đại đang rất phổ biến, đặc biệt đối với gia chủ thuộc tầng lớp trẻ năng động cá tính, ưa thích sự tiện nghi mới lạ trong không gian sống. Xu hướng bohoNhắc đến phong cách boho nhiều người thường liên tưởng đến thời trang chứ không phải là thiết kế nội thất. Các giải thưởng được trao lần này gồm: giải nhất “Không tên” của bạn Nguyễn Đức Duy (SV lớp TCMT 03, ĐH Kiến Trúc TP.



Xu hướng thiết kế nội thất nhà ở theo phong cách hiện đại đang rất phổ biến, đặc biệt đối với gia chủ thuộc tầng lớp trẻ. CafeLand - Làm thế nào để thiết kế nội thất nhà phố có diện tích hẹp mà hình dáng lại góc cạnh rất khó sắp đặt? Điều đó đòi hỏi chủ nhà phải có một thiết kế kỹ lưỡng, thông minh để vừa khắc phục được những nhược điểm, lại vừa tạo ra một phong cách riêng nổi bật. Những màu này thay đổi từ dịu sang ấm và từ nhạt sang đậm dần. Nó mang đến không gian ấm áp cho căn nhà cùng với một cái nhìn rất hiện đại.

Lưu ý trong phòng ăn cần hạn chế máy móc. Một bộ sofa chân ngắn với ghế màu trắng, bàn màu café tạo nên điểm nhấn độc đáo. Các giải thưởng được trao lần này gồm: giải nhất “Không tên” của bạn Nguyễn Đức Duy (SV lớp TCMT 03, ĐH Kiến Trúc TP. Phòng ngủ bố mẹ: Phòng ngủ lấy sáng từ hai khuôn cửa sổ và khoảng ban công. Nếu tầng lửng làm phòng khách có thể bài trí nội thất thấp sàn hoặc bệt sàn kiểu Nhật vì chiều cao của không gian này chỉ dao động từ 2,2 – 2,5m nếu bố trí nội thất cao sẽ bị mất cân đối. Nếu bạn cũng là người có mắt thẩm mỹ song không đủ tự tin để tự thiết kế thì hãy theo dõi mấu thiết kế nội thất đẹp cho nhà phố nhỏ dưới đây. Đó là nơi mà có thể Nội thất chung cư (http://thietketrangtrinoithat360.blogspot.com/sea rch/label/thiet-ke-noi-that-chung-cu) thiết kế nội thất trong phòng theo ý thích của mỗi cá nhân. Sử dụng các vật liệu gỗ trang trí ở các mảng tường, đồ nội thất làm tăng lên vẻ sang trọng và hiện đại. Hãy cùng chiêm ngưỡng những thiết kế ngộ nghĩnh trong phòng tắm từ khắp nơi trên thế giới. Ngày nay, ngành thiết kế nội thất nhà, văn phòng hay showroom đang rất phát triển. Thiết kế liên thông đã trở thành xu hướng đáp ứng nhu cầu tiện nghi hóa và tối đa hóa không gian chức năng của ngôi nhà. Xu hướng tối giảnTối giản sẽ luôn luôn là xu hướng vượt thời gian.

CafeLand - Làm thế nào để thiết kế nội thất nhà phố có diện tích hẹp mà hình dáng lại góc cạnh rất khó sắp đặt? Điều đó đòi hỏi chủ nhà phải có một thiết kế kỹ lưỡng, thông minh để vừa khắc phục được những nhược điểm, lại vừa tạo ra một phong cách riêng nổi bật. Hiện nay, xu hướng thiết kế nội thất nhà ở theo phong cách hiện đại đang rất phổ biến, đặc biệt đối với gia chủ thuộc tầng lớp trẻ năng động cá tính, ưa thích sự tiện nghi mới lạ trong không gian sống. Tạo cho ta ý niệm về sự thanh bình và cảm giác khỏe mạnh, chúng khuyến khích chúng ta có một cuộc chuyện trò với gia đình và bạn bè. Xu hướng bohoNhắc đến phong cách boho nhiều người thường liên tưởng đến thời trang chứ không phải là thiết kế nội thất.Theo tâm lý học, màu xanh da trời có tính dịu, rất thích hợp sử dụng ở phòng ngủ. Với phòng ngủ, bạn có thể lựa chọ những màu như tím nhạt - xanh - cam đậm; trắng - hồng - vàng chanh; xanh lá - đỏ - nâu sáng…Ngoài cách sơn tường và lựa chọn trang thiết bị nội thất theo phong cách color block thì một chút sáng tạo với việc sắp xếp các phụ kiện nhỏ xinh như gối đệm, bình hoa, giá sách phân loại theo màu, tranh treo tường… sẽ tạo nên sự quyến rũ cho căn phòng.





Mỗi năm một xu hướng mới, điều đó không chỉ đúng với thời trang mà còn trong cả trang trí, thiết kế nội thất nhà ở gia đình. Mỗi năm một xu hướng mới, điều đó không chỉ đúng với thời trang mà còn trong cả trang trí, thiết kế nội thất nhà ở gia đình. Tại một số vị trí như trần và diện tường màu hồng chỉ điểm nhẹ cộng hưởng với ánh sáng. Yếu tố thiên nhiên như một vài bình hoa, hay chậu cây cảnh nhỏ cũng nên được đưa vào để làm nên sự thi vị cho bữa cơm ấm cúng. Kiến trúc sư nghiên cứu từ màu sắc, hình dáng và đặc biệt rất tôn trọng phong cách sống, tính tình của người sở hữu. Tạo điểm nhấn nghệ thuật bằng việc đặt các tác phẩm điêu khắc hoặc cây cảnh nhỏ.

Chức năng của phòng thường là nơi giao tiếp giữa các thành viên trong gia đình, hoặc là nơi thư giãn. Nếu thiết kế cổ điển thường gò bó về khuôn khổ, tỷ lệ, hình dáng thì thiết kế hiện đại lại sử dụng tỉ lệ một cách linh hoạt và giản lược hình dáng tới mức tối đa. Sự hài hòa đặc biệt của hai nền văn hóa được thể hiện cả trong thiết kế nội thất nhà hàng. Xu hướng thiết kế nội thất nhà ở theo phong cách hiện đại đang rất phổ biến, đặc biệt đối với gia chủ thuộc tầng lớp trẻ. Thiết kế tông màu sắc nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, thiết kế nội thất gỗ tuy đơn Thiết kế thi công nội thất nhà ở (http://thietketrangtrinoithat.com/thiet-ke-noi-that-nha-o.html)