PDA

View Full Version : Thu nhỏ vùng kín xong có được chơi thể thao luôn không?


sakuke05
09-12-2014, 02:41 PM
Qua 3 lần sinh đẻ, tôi thấy vùng kín (http://lamdepvungkin.org/) của mình không còn khít như ngày xưa. Mỗi lần quan hệ, tôi hoàn toànkhông thấy cảm giác xăm. Toi có được người quen chỉ cho phương pháp thu nhỏ âm đạo tại tmv. Tôi có một đôi điều băn khoăn, mong chuyên mục trả lời hộ tôi:

- Thu nhỏ âm đạo xong có thể chơi thể thao được không? Vì tôi vốn là vận khích lệ bóng chuyền.

- Và phải thực hành mấy lần mới đạt được kết quả tốt nhất?

Rất mong sớm nhận được phúc đáp của tmv. Xin cảm ơn. ( Minh Nguyệt, Hải Phòng).

>> Kem lam hong am dao (http://lamdepvungkin.org/kem-lam-hong-vung-kin-va-nhung-van-de-ban-can-biet)

>> Vùng kín sau sinh (http://lamdepvungkin.org/bi-quyet-lam-dep-vung-kin-sau-khi-sinh)

>> Cham soc vung kin sau khi sinh (http://lamdepvungkin.org/nhung-luu-y-khi-cham-soc-vung-kin-sau-khi-sinh)

Bạn Nguyệt thân mến!

Sinh con nhiều lần theo đường âm đạo có thể làm rách, đứt các sợi cơ vòng ống âm đạo trong lúc rặn sinh, hoặc sai sót trong việc khâu vá tầng sinh môn, sa tử cung… làm cho ống âm đạo nở rộng. thành thử, người nữ giới mất dần cảm giác hích khi giao phối ảnh hưởng không nhỏ tới hạnh phúc hôn nhân gia đình.

Thu nhỏ âm đạo xong có thể chơi thể thao được không?

Đúng như bạn Nguyệt đã tìm hiểu. giờ, thu nhỏ âm đạo bằng công nghệ Laser V-Beauty đang được TMV Kangnam đưa vào ứng dụng rất thành công và nhận được phản hồi hăng hái từ đông đảo khách hàng. Đây là phương pháp thu nhỏ âm đạo hoàn toàn không giải phẫu, không lấn chiếm, không đớn đau, không gây thương tổn.

Với các xung năng cực dài xuyên sâu vào bên trong các lớp cơ vòng âm đạo, co rút hai bên thành âm đạo làm co cuộn sắp xếp lại các bó cơ, đồng thời bóc tách vi điểm niêm mạc âm đạo, tái cấu trúc cơ vòng và lớp niêm mạc, làm cho đường kính âm đạo được thu nhỏ như mong muốn, diện tích thảy cấu trúc âm đạo được thu gọn rõ rệt.

Với phương pháp này khoảng 2-3 tuần là bệnh nhân hoàn toàn hồi phục. Trong thời gian phục hồi, không nên giao hợp hay khiêng vác nặng hoặc chơi thể thao. thành thử, bạn nên chơi thể thao sau khoảng 1 tháng là tốt nhất.

Và phải thực hành mấy lần mới đạt được kết quả tốt nhất?

Với liệu trình từ 2-4 lần, tùy thuộc vào kích cỡ đường kính âm đạo cần thu nhỏ, bạn sẽ mau chóng đạt được kết quả như mong muốn.

Để được tìm hiểu chi tiết về công nghệ làm đẹp vùng kín tiền tiến này, bạn có thể đến trực tiếp đến TMV Kangnam hoặc gọi điện đếnTổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được các chuyên gia đáp.

Chúc bạn thu nhỏ âm đạo thành công!

MuHaNoiQL3
09-12-2014, 04:51 PM
http://goo.gl/hp1MJo => Chào Cậu ! MU Hà Nội Ex702 Hiện tại MU Hà Nội đang chuẩn bị Mở Cửa Server Quyền Lực vào 12h ngày 12 Tháng 12 này với Dữ Liệu mới 100% đó Cậu. Với những tính năng hoàn hảo của Website N.M.H và đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp sẽ làm hài lòng Bạn.
==> Bạn Cần : " Một MU Online Ổn Định? Bạn Cần Một MU Online Lâu Dài? Bạn cần Một MU Online để để tiêu khiển ? " Vậy hãy đến với chúng tôi MU Hà Nội Season 6.9 hiện đã tồn tại 6 Năm ( Từ 2009-2014 ) và được Game Thủ Tin Cậy. Ngày nay " Quyền Lực " ra mắt Game Thủ Chém gió xuyên màn đêm. Vậy còn gì nữa mà không đến với Chúng Tôi.

Trang Chủ : http://goo.gl/hp1MJo