PDA

View Full Version : Phim ngắn tình yêu - 7 ngày làm Gia Sư


ambientaz
09-12-2014, 03:14 PM
phim ngan tinh yeu hay (http://lifetv.vn/video/phim-ngan-tinh-yeu-7-ngay-lam-gia-su-c45153.html) là một bộ phim cực hay, với nhiều tình tiết quyến rũ. Đạo diễn biết cách dẫn dắt người xem tới những bất thần.

Mở đầu phim ngắn (http://lifetv.vn/video/phim-ngan-tinh-yeu-tro-lai-c42876.html) là một cô nàng Chân Ngắn nhưng “đáng yêu” thực sự, nhưng cô bị bạn trai đá cũng chỉ vì tội “chân ngắn”! Một anh chàng sinh viên vô tình đã bị hút hồn bởi vẻ đáng yêu của cô bé, vô tình biết được anh trai cô bé là đạo diễn nổi danh, với mong muốn được chọn làm diễn viên, cậu ta đã tìm cách tiếp cận cô bé.

Vời tài ăn nói và vẻ ngoài đẹp trai cậu đã đưa cô bé rơi vào bẫy tình, trái tim đang nhỏ máu một lần nữa tìm thấy tình yêu. Nhưng cũng chính từ đây, mọi chuyện bi hài mới chính thức diễn ra, cô bé vô tình biết được anh chàng ve vãn cô chẳng qua cũng chỉ vì anh ta muốn có được một vai diễn trong bộ phim của anh trai cô.

Tâm trạng nản, cô đã bỏ đi không liên lạc với kẻ khốn nạn kia, nhưng tình ái mà, chính cái kẻ đã đến với cô bằng lọc lừa giờ đây lại rơi vào tình yêu, khi mà cậu ta ngày một nhớ nụ cười cô, sự đáng yêu, nũng nịu của cô!

Không quá muộn cho một tình ái, cậu đã đi tìm cô, tìm lại ái tình của chính mình! Và cậu đã vượt qua được sự thử thách của chính anh trai cô gái với bộ phim mà cậu mơ ước bằng nhân kiệt của mình.

Chân ngắn không có tội, hãy yêu ở tâm hồn chứ đừng ở vẻ bề ngoài nhé các bạn :D



Nguồn: http://lifetv.vn/video/phim-ngan-tinh-yeu-tro-lai-c42876.html