PDA

View Full Version : Cấy da siêu vi điểm trị sẹo lõm trong những trường hợp nào?


minhtuanvcuer
09-12-2014, 03:19 PM
Chào bác sĩ! Tôi được biết hiện nay thẩm mỹ viện Kangnam có dịch vụ trị sẹo lõm (http://triseo.com.vn/tri-seo-lom-hieu-qua-nhat) bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm. Bác sĩ có thể cho tôi biết trường hợp nào có thể áp dụng trị sẹo lõm bằng cấy da siêu vi điểm. Tôi bị sẹo lõm do thủy đậu có điều trị triệt để được bằng công nghệ này không? Mong nhận được tư vấn của bác sĩ! (Trương Hồng – Hà Nội).

>> Cách trị sẹo lõm do thủy đậu (http://triseo.com.vn/cach-nao-tri-seo-lom-triet-de-do-bi-thuy-dau)

>> Tri seo lom do mun (http://triseo.com.vn/dau-la-giai-phap-toi-uu-dieu-tri-seo-lom-do-mun-de-lai)

>> Thuoc tri seo lom
(http://triseo.com.vn/tag/thuoc-tri-seo-lom)
Chị Hồng thân mến!

Thắc mắc của chị về dịch vụ trị sẹo lõm công nghệ cấy da siêu vi điểm, chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam giúp chị trả lời như sau:

1. Trường hợp áp dụng trị sẹo lõm công nghệ cấy da siêu vi điểm

Với sự ra đời của công nghệ cấy da siêu vi điểm – một bước tiến vượt trội trong điều trị sẹo lõm, sẹo rỗ Công nghệ này được áp dụng cho nhiều trường hợp sẹo lõm, sẹo rỗ (điều trị cho cả nam và nữ) giúp vùng da được tái tạo và làm đầy nhanh chóng. Cụ thể công nghệ cấy da siêu vi điểm áp dụng cho những trường hợp sau:

Sẹo lõm, sẹo rỗ do mụn

Sẹo lõm, sẹo rỗ do thủy đậu

Sẹo lõm do tai nạn rách da

2. Sẹo lõm do thủy đậu có điều trị triệt để được bằng công nghệ này không?

Trong trường hợp của chị bị seo lõm do thủy đậu, hoàn toàn có thể điều trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm mang lại hiệu quả triệt để nhất bởi công nghệ này có 3 tác dụng đặc hiệu là: làm đầy, làm mịn và tái tạo bề mặt da hiệu quả.

Công nghệ sử dụng thiết bị cấy da chuyên dụng để tạo ra những “tổn thương giả mạo” tại diện tích của vùng sẹo lõm rồi giúp kích thích sản sinh chuỗi liên kết collagen giúp nhanh chóng làm đầy các vết sẹo lõm một cách hiệu quả. Đặc biệt, công nghệ này có khả năng làm mịn da hiệu quả bởi các dưỡng chất sẽ được bác sĩ đẩy sâu vào vùng da bị sẹo lõm giúp nuôi dưỡng tế bào da và làm chúng trở nên mịn màng hơn.

Không những thế công nghệ này còn có khả năng tái tạo bề mặt da nhanh chóng bởi kết hợp sử dụng thiết bị Laser CO2 Fractional để loại bỏ những lớp sừng cứng, tế bào chết trên da giúp làn da được thông thoáng và bề mặt da trở nên đẹp tự nhiên và đồng màu với vùng da khác.

Chị nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện để bác sĩ thăm khám và xác định kích mức độ sâu của sẹo lõm để có liệu trình điều trị hợp lý nhất. Hoặc chị có thể liên hệ qua Hotline 1900 6466 để được bác sĩ tư vấn.

Chúc chị sớm điều trị được sẹo lõm!