PDA

View Full Version : Mua biệt thự Vinhomes Riverside nhận xe siêu sang


ruaconvagauto
09-12-2014, 11:57 PM
Chương trình khuyễn mại cực lớn chưa từng thấy vừa được giới thiệu: “Đẳng cấp Vinhomes Riverside – thứ hạng Mercedes - Benz”. Chương trình dành cho những khách hàng mua vi la tại khu biệt thự Vinhomes Riverside (http://banbietthuvincomvillage.net/), khách hàng sẽ có nhịp nhận được quà tặng có giá trị cao nhất là một chiếc xe Mercedes – Benz S400 trị gia shonw 3.5 tỷ đồng.

Chương biểu diễn ra đến hết tháng 12, khi vớ các khách hàng ký hợp đồng trực tiếp với chủ đầu tư khi mua vi la Vinhomes Riverside khu Anh Đào, Hoa Sữa, Hoa Phượng, Hoa Lan với diện tích từ 300m2 trở lên và cam kết sẽ về ở trước ngày 2/9/2015 thì sẽ được tặng siêu xe 3.5 tỷ đồng.

http://banbietthuvincomvillage.net/images/img/mua-biet-thu-vinhomes-riverside-nhan-sieu-xe.jpg

Với các khách hàng mua biệt thự có diện tích dưới 300m2, sẽ được khuyến mại các dòng xe khác tùy vào từng diện tích mua. Các gói ưu đãi này phụ thuộc vào khi khách hàng thanh toán đầy đủ 100% giá trị của biệt thự trong vòng 30 ngày sau khi chính thức chuyển tới ở.

Biểu tượng cho sự sang và thành đạt cho người sở hữu chiếc Mercedes – Benz, mang lại sự chuyên nghiệp tron giao tiếp và may mắn trong kinh doanh. Đó có thể được coi là món quà cực kỳ ý nghĩa và xứng tầm với chủ nhân của một căn vi la lớn trong khu biệt thự cao cấp Vinhomes Riverside.

http://banbietthuvincomvillage.net/images/img/mua-biet-thu-vinhomes-riverside-nhan-sieu-xe-1.jpg

Ngoài chương trình tặng xe siêu sang, khi khách hàng mua biệt thự tại Vinhomes Riverside sẽ được hỗ trọ vay vốn nhà băng lên tới 50% giá trị của vi la cùng với lãi xuất chỉ 0 – 3% trong khoảng 24 tháng đầu. Hơn nữa, nhằm tri ân khách hàng đã ưu ái Vinhomes Riverside, chủ đầu tư sẽ miễn phí dịch vụ cai quản, miễn phí dịch vụ tại Vinhomes Health Club cho khách hàng trong vòng 10 năm.