PDA

View Full Version : [TÌM HIỂU] làm gì khi rụng tóc nhiều sau sinh


alinhdd01
10-12-2014, 09:10 AM
bị rụng tóc nhiều phải làm sao (http://phauthuatcaytoc.net/tin-tuc/lam-gi-khi-rung-toc-nhieu-sau-sinh) sau sinh? Những thông báo dưới đây sẽ giúp bạn có thêm kiến thức để ngăn ngừa và trị rụng tóc hiệu quả.
căn do rụng tóc nhiều sau khi sinh con
Rụng tóc nhiều sau sinh do nhiều nguyên do gây nên nhưng cốt yếu là do 3 nguyên cớ chính gây nên:
Thay đổi nội tiết tố cơ thể: trong quá trình mang thai, người mẹ có sự đổi thay đáng kể trong hàm lượng hormone, một yếu tố góp phần gây rụng tóc sau sinh.
- bao tay trong thời kì dài: Những căng thẳng không nhỏ về sinh con và quá trình chăm sóc con nhỏ, áp lực gia đình cũng là nguyên nhân gây rụng tóc ở người mẹ.
- cơ thể mỏi mệt, thiếu chất dinh dưỡng: Đây là nguyên do thứ ba nhưng cũng khá phổ biến với chứng rụng tóc sau sinh ở người mẹ.
TÌM HIỂU THÊM: cach chua rung toc bang dau dua (http://phauthuatcaytoc.net/tin-tuc/tuyet-chieu-tri-rung-toc-bang-dau-dua)
– Ăn uống đủ chất dinh dưỡng: Đây là nguyên tố quan trọng giúp chị em đàn bà sau khi sinh có được sức khỏe ổn định. Ăn uống đủ chất dinh dưỡng vừa giúp cơ thể khỏe mạnh vừa giúp mái tóc đươc chắc khỏe.
– Chế độ ngơi nghỉ hợp lý, tránh bít tất tay: ngơi nghỉ không hợp lý và bao tay, mỏi mệt kéo khiến thân thể suy nhược, mái tóc xơ yếu và dẫn đến gẫy rụng. bởi vậy, các bà mẹ sau khi sinh cần được thư giãn , sống vui vẻ, thoải mái. thực hành được tiêu chí này sẽ giúp các mẹ giảm được rụng tóc.
- Nhẹ tay khi gội hay chải tóc. Không nên buộc tóc quá chặt hoặc chải tóc mạnh tay vì như thế, tóc sẽ rụng nhiều.
– Thăm khám bác sĩ khi thấy tình trạng rụng tóc quá nhiều và thất thường
Các mẹ sau khi sinh con nếu thấy hiện tượng rụng tóc quá nhiều và thất thường thì nên đến ngay các trung tâm uy tín để được thăm khám thầy thuốc để được tham vấn và đưa ra giải pháp điều trị kịp thời.
hiện, trị rụng tóc bằng công nghệ sinh học ra đời được coi là giải pháp giúp những người bị rụng tóc có thời cơ lấy lại mái tóc dày mượt thiên nhiên, bảo đảm an toàn.
THAM KHẢO THÊM: