PDA

View Full Version : Sau điều trị hôi nách có thể đi làm bình thường không?


lamdeptm
10-12-2014, 09:36 PM
Câu hỏi: Chào bác sĩ, tôi muốn điều trị hôi nách bằng hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi tại Kangnam nhưng do đặc thù công việc tôi không thể nghỉ làm. Vậy xin hỏi sau khi trị hôi nách (http://vienthammyhanquoc.net/triet-tieu-hoi-nach-vinh-vien-bang-cong-nghe-hut-bo-noi-soi)xong tôi có thể đi làm bình thường được không? Tôi có phải kiêng gì không? (Vân Nhi)

Gợi ý xem thêm:

>> cách trị bệnh hôi nách tậng gốc (http://vienthammyhanquoc.net/cach-tri-benh-hoi-nach-tan-goc-tot-nhat-hien-nay)

>> trị hôi nách ở đâu tốt (http://vienthammyhanquoc.net/tri-hoi-nach-o-dau-tot-va-an-toan-nhat-hien-nay)

Tư vấn:

Chào bạn Vân Nhi!

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ trị hôi nách bằng hút bỏ nội soi của TMV Kangnam. Với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Hiện nay, để điều trị hôi nách triệt để và vĩnh viễn thì hút bỏ nội soi chính là giải pháp tối ưu nhất. So với các phương pháp trị hôi nách từ phương pháp dân gian, hay phẫu thuật cắt tuyết mồ hôi, hút bỏ nội soi có tuyến mồ hôi có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẵn như trị triệt để mùi hôi, kết quả vĩnh viễn, không để lại sẹo, đảm bảo tình thẩm mỹ cho làn da, không cần nghỉ dưỡng.

Để trị dứt điểm hôi nách, bác sĩ sẽ thăm khám, xác định mức độ hôi nách và khoanh vùng tuyến mồ hôi. Sau đó, làm sạch vùng nách và gây tê tại chỗ. Bác sĩ trích một nốt nhỏ tại vùng nách, đưa thiết bị ống hút nội soi có gắng đèn và camera vào trong nách, nhẹ nhàng hút bỏ các tuyến mồ hôi gây mùi đã được đánh dấu, khoanh vùng từ đầu. Ống hút nội soi có gắng đèn và camera giúp bác sĩ dễ dàng quan sát và tiến hành hút tuyến mồ hôi chính xác, triệt để, các mô mỡ thừa tại nách cũng đồng thời được loại bỏ mà không gây xâm lấn vùng ngoại tuyến, an toàn tuyệt đối.

>> hôi nách và cách chữa trị (http://vienthammyhanquoc.net/benh-hoi-nach-va-cach-chua-tri-hieu-qua-nhat-hien-nay)

Đặc biệt, với phương pháp hút bỏ nội soi, ngay sau khi hoàn thành hút tuyến, bạn có thể ra về và sinh hoạt, làm việc bình thường mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Vì vậy, bạn yên tâm điều trị hôi nách mà không cần lo lắng ảnh hưởng đến công việc nhé.

Sau khi trị hôi nách bằng hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi, bác sĩ sẽ hướng dẫn cho bạn chế độ chăm sóc phù hợp. Bạn sẽ giữ nguyên băng ép sau 24 tiếng; dùng tăm bông thấm nước muối siinh lý lau sạch vết mổ và tra mỡ kháng sinh để tránh nhiễm trùng; Tránh tiếp xúc với bụi bẩn và nước; tránh giơ tay quá cao hoặc hoạt động mạnh trong thời gian đầu… Ngoài ra, bạn cũng nên kiêng một số thực phẩm như đồ nếp, thịt gà, trứng, rau muống, hải sản. Uống thuốc theo đơn thuốc của bác sĩ.