PDA

View Full Version : Những lưu ý khi ở nhà chung cư


scholes123
11-12-2014, 12:28 AM
Hiện nay, tại các thành thị lớn với mật độ dân số cao và cuộc sống rộn rịp bận rộn thì việc mua nhà chung cư được các bạn trẻ ưu tiên đặt lên hàng đầu. Bên cạnh những tiện ích đó thì nhà chung cư cũng có một số mặt hạn chế đáng lưu ý như khu vực phơi đồ nhỏ hẹp; bị ánh nắng chiếu trực tiếp vào nhà gây khó chịu; tiềm tàng tai nạn đáng tiếc cho trẻ nhỏ khi chơi gần ban công hoặc cửa sổ; dễ bị các loại côn trùng ruồi muỗi gây hại cho sức khỏe xâm nhập…

Sau đây là bốn lời khuyên bổ ích để giải quyết những mặt hạn chế khi ở nhà chung cư:



http://hangthongminh.vn/wp-content/uploads/2014/11/copy-luu-y-khi-o-chung-cu.jpg



4 lưu ý và giải pháp cho nhà chung cư



1. HÃY DÙNG GIÀN PHƠI THÔNG MINH (http://gianphoidaikim.com/) CHO KHÔNG GIAN CHẬT HẸP:

Căn hộ chung cư nhà bạn có nơi giặt đồ phơi đồ chật hẹp và luôn được coi là một nhà kho mini, chính nên gây khó khăn cho việc để máy giặt, để giá phơi và không tiện lợi cho việc đi lại. Để giải quyết vấn đề này bạn nên dùng gian phoi (http://gianphoithongminhhoaphat.com/) đồ gắn tường, giàn phơi gắn trần hay giàn phơi điều khiển từ xa có thể dể dàng kéo lên khi không dùng tiết kiệm tối đa diện tích.



2. CHE NẮNG MƯA SAO CHO HIỆU QUẢ:



Ban công thường được thiết kế theo hướng ánh sáng nên hay bị ánh nắng ác vàng chiếu trực tiếp vào nhà gây hư hỏng các đồ được làm từ gỗ, ảnh hưởng sức khỏe gia đình. Vì vậy tốt hơn hết là nên sử dụng các loại bat che nang (http://gianphoithongminhhoaphat.com/bt-che-nng.html) hay mái hiên di động, mái che cao cấp . Ưu điểm của những sản phẩm này là vải bạt được cuốn gọn gàng lên trên nhờ hệ thống ống trục nhôm và bộ lò xo tự cuốn, khi kéo xuống không bị gió thổi bay nhờ lực hãm của lò xo cuốn. Sản phẩm bền đẹp dễ sử dụng và có rất nhiều mẫu để bạn tuyển lựa.



3. NHỮNG TAI NẠN tiềm ẩn:



Ban công thường có cầu tiêu lan can thấp hoặc cửa sổ cánh trượt không có xong bảo vệ rất dễ xẩy ra tai nạn khi nhà có con nhỏ hay những lúc sơ suất ( Các vụ tai nạn gần đây là thí dụ điển hình) . Lưới an toàn ban công hay cáp an toàn ban công có thể giải quyết được vấn đề này. Được cấu tạo từ các sợi cáp inox bọc nhựa trong suốt đường kính 3mm, khoảng cách giữa các dây là 5cm cho nên Lưới an toàn chung cư đảm bảo sự thông thoáng và an toàn tuyệt đối kể cả ngăn trở ăn cắp bằng hệ thống chống trộm. ngoại giả sản phẩm này không làm ảnh hưởng tới mỹ quan chung của tòa nhà, dễ dàng ứng cứu khi sảy ra hỏa hoạn cháy nổ thay thế hoàn toàn cho rào sắt, chuồng cọp, lồng kính.



4. CHỐNG MUỖI, sâu bọ GÂY HẠI CHO SỨC KHỎE:



Với những gia đình chung cư ở gần sông hồ, nguồn nước hay mùa mưa khi muỗi và sâu bọ sinh đẻ nhiều nên lắp đặt cửa lưới chống muỗi, côn trùng. Sản phẩm có thể đi kèm với cửa chính hoặc cửa sổ với 4 hệ chính là: Cửa lưới chống muỗi hệ tự cuốn, cửa lưới chống muỗi dạng lùa ...tùy vào cách bố trí hoặc thiết kế ngôi nhà bạn có thể lựa chọn cho mình một loại ăn nhập.