PDA

View Full Version : Máy điều hòa có thể bảo vệ nàn da


scholes123
11-12-2014, 01:50 AM
Khi ngồi điều hòa cơ thể con người thường bị mất nước nên các chuyên gia thường khuyên chúng ta nên uống nhiều nước và chú ý khi ngồi điều hòa. Tuy nhiên, cho đến nay với các công nghệ đương đại ngày càng phát triển thì có 1 chiếc điều hòa có thể bảo vệ da của bạn. Hãy cũng trọng tâm sửa điều hòa tại nhà (http://suadieuhoabachkhoa.vn/sua-dieu-hoa-tai-nha/)bách khoa cùng đi tìm hiểu với các bạn về vấn đề này nhé.Cho đến năm 2014 này thì khi nghĩ tới ngồi điều hòa là nhiều người thường lo vợ về vấn đề bị khô da. Khái niệm “máy điều hòa bảo vệ da” còn khá mới mẻ với nhiều người nhưng bản chất cũng không ngoài việc chọn được sản phẩm an toàn cho sức khỏe của gia đình và cả việc giữ gìn dung nhan cho chị em. Vậy đó sẽ là chiếc máy lạnh như thế nào? một đôi mách nhỏ hữu ích mà công ty sửa điều hòa (http://suadieuhoabachkhoa.vn/sua-dieu-hoa/) san sẻ sau đây sẽ giúp các chị em có thêm thông báo khi lựa chọn.
1. Không chỉ chọn điều hòa làm mát tốt mà còn phải bảo vệ sức khỏe

Để khắc phục nhược điểm khi sử dụng máy điều hòa nhiệt độ suốt đêm là căn nguyên gây khô da hay bệnh đường hô hấp. Vấn đề này cho đến giờ đã được khắc phục với những chiếc máy điều hòa sử dụng công nghệ tiên tiến hướng đến lợi ích của người dùng. Điển hình như công nghệ độc quyền Plasmater ion của LG. Đây là thành quả mà LG đã dày công nghiên cứu và ứng dụng trong các sản phẩm của mình nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống. Các vi khuẩn, bụi bẩn trong không gian sống thường có điện tích dương (ion+) và gốc OH. Khi bật máy điều hòa, 2 triệu ion phân cực sẽ được giải phóng. Đội quân ion- sẽ tìm, dính chặt các ion+ và kết hợp với các phân tử nước trong không khí, tạo phản ứng hóa học, biến vi khuẩn, bụi bặm, các phân tử gây mùi… hóa lỏng thành các bụi nước siêu nhỏ (H2O) nên sẽ giúp không gian sống sạch sẽ, trong sạch hơn. Đây cũng là bí quyết “chăm sóc da” cho chị em của máy điều hòa LG. chẳng những diệt sạch bụi bẩn, vi khuẩn, tác nhân gây hại, công nghệ Plasmater phóng thích ion này giúp duy trì độ ẩm cấp thiết cho căn phòng phối hợp với chức năng tự động điều chỉnh lưu lượng, hướng gió nên giúp bảo vệ da. Khi tham mưu khách hàng dịch vụ bảo dưỡng điều hòa (http://suadieuhoabachkhoa.vn/bao-duong-dieu-hoa/) luôn tham vấn cách để chọn được điều hòa giá rẻ nhưng có thể bảo về sức khỏe cho gia đình bạn.

Bên cạnh đó, những tấm lưới lọc trong máy điều hòa sẽ loại bỏ bụi bẩn, tác nhân gây hại trước khi cho hơi lạnh. Chế độ ngủ đêm còn giúp bảo vệ sức khỏe người dùng bằng cách tự động điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp thân nhiệt. Chế độ hẹn giờ khi ngủ được thiết lập tối đa lên 7 tiếng.