PDA

View Full Version : Trung tâm sửa máy in tại nhà, nạp mực tận nơi cho bạn


huyhoangvnvp9
12-12-2014, 09:44 AM
Nhu cầu in ấn ngày càng cao, mọi chứng từ văn bản làm việc của một tổ chức một công ty hoặc chứng từ làm việc của gia đình điều được soạn thảo và in bằng máy in, vì thế mà nhu cầu nạp mực tận nơi và dịch vụ sửa máy in tại nhà (http://suamayin.com/sua-may-in-tai-nha) ngày càng cần thiết cho doanh nghiệp.

Bỗng một ngày khi đang vận hành máy in sử dụng cho công việc như mọi ngày, chiếc máy in đột ngột hết mực, nhưng văn bản thì đang in lở dỡ chưa xong, một chuỗi công việc bạn làm bỗng chốc bị ngừng lại một khâu, sẽ rất khó khăn để tiếp tục và hoàn tất chuỗi việc.

Giải pháp để bạn xử lý lúc này là gì?

Có thể bạn nên mua hộp mực dự phòng khi máy in hết mực và cần sử dụng, sau đó đi bom mực đã hết, nhưng biết đâu khi chuyện xảy ra bạn lại quên nạp lại trong khi hộp mực mới đang xài, lúc này thật sự khó khăn. Kế tiếp bạn chỉ cần gọi lên tổng đài Huy Hoàng 08 39915647 để chúng tôi đến nạp mực tận nơi hoặc sửa máy in tại nhà (http://suamayin.com/sua-may-in-tai-nha) khi máy in bị gặp sự cố.

Nạp mực nhanh chóng uy tín và chất lượng, máy in của bạn sẽ được vận hành chỉ sau vài phút nạp mực, công việc của bạn sẽ không bị hoãn lại, lợi nhuận tiết kiệm chi phí và thu về sẽ tốt nhất cho doanh nghiệp bạn, hãy nhấc máy gọi khi cần đến Huy Hoàng. !

Chi tiết liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV TIN HỌC & VIỄN THÔNG HUY HOÀNG

Website : http://huyhoang.vn/

Địa chỉ: 264 Huỳnh Văn Bánh, phường 11, quận Phú Nhuận, TP HCM.

Tell: 08 39915647- fax: 08 39915648 – hotline: 0908 2828 57.

Email: info@huyhoang.vn .