PDA

View Full Version : Phaolo Music - sân chơi thú vị dành cho mọi lứa tuổi


drtan88
12-12-2014, 09:59 AM
Mang thông điệp động viên cho vớ những người có niềm say mê âm nhạc, Phaolo Music (http://www.webtretho.com/forum/f54/co-nen-cho-tre-hoc-nhac-o-phaolo-music-1974971/) là cuộc thi “không giới hạn”, không giới hạn độ tuổi, không giới hạn loại thể âm nhạc, không giới hạn thành phần tham dự. Bạn có thể hát đơn ca bài hát mình ý hợp tâm đầu, hoặc song ca cùng với người bạn thân. Sôi động hơn là chơi một bản nhạc bằng loại nhạc cụ yêu thích cùng với nhóm bạn của mình. Hoặc ngay cả các bậc phụ huynh cũng có thể giúp đứa con mê âm nhạc của mình trình diễn.# thiên tài. Bằng cách nào ư? Cực kỳ đơn giản. Chỉ cần quay và gửi clip biểu đạt bất cứ thiên tài nào của mình: hát, chơi nhạc cụ, sáng tác ca khúc… và gửi về cuộc thi. Bằng anh tài và tinh thần âm nhạc của mình, hãy cùng biến Phaolo Music thành bữa tiệc âm thanh đầy màu sắc.

Không đặt nặng quá nhiều tiêu chuẩn và quy tắc, Phaolo Music là sân chơi tự do và khích dành cho những ai có chung một niềm đam mê. Hãy ghi lại những khoảnh khắc bạn đang đắm chìm trong âm nhạc. Ngay cả các bậc phụ huynh hãy giúp con em mình lưu lại những khoảnh khắc hồn nhiên, trong trẻo với âm nhạc. Chỉ cần trải rộng lòng mình, chỉ cần sống bằng cảm xúc thật sự cùng âm nhạc, Phaolo’s Got Talent chính là cuộc thi dành cho bạn.

Kết nối những trái tim ham âm nhạc

Phaolo luôn hiểu sự cấp thiết của những sân chơi âm nhạc, nơi những “hạt giống” có điều kiện miêu tả và phát triển tố chất của mình. Bằng hình thức đơn giản, cuộc thi là nơi ươm mầm cho những nhân kiệt nhí, là phút trải lòng của những người đã để lại tuổi trẻ sau lưng. Hãy để lời ca tiếng đàn thay bạn tả khát vọng và tình tinh khiết đến với cộng đồng yêu nhạc. Hãy thể hiện thiên tài của mình qua nhiều loại thể khác nhau, Phaolo Music luôn đón nhận ý thức âm nhạc của bạn một cách tích cực và sôi nổi nhất.

Phaolo Music là cuộc thi do trọng điểm âm nhạc Phaolo tổ chức. Chỉ cần tham dự cuộc thi, người chơi đã có ngay thời cơ được giảm đến 40% học phí khi đăng kí học bất cứ môn nào trong thời kì diễn ra cuộc thi. Đặc biệt, những người đạt giải cao trong sẽ được nhận giải thưởng tiền mặt giá trị và miễn phí hoàn toàn khi đăng kí học tại trọng điểm âm nhạc Phaolo Music. thời gian nhận bài dự thi từ ngày 13/11/2014 đến hết ngày 31/12/2014. Xem thêm thể lê cuộc thi tại đây

Chỉ cần yêu ca hát, đừng ngần ngại tham dự Phaolo Music cùng chúng tôi nhé.