PDA

View Full Version : Mở bán và nhận đặt chỗ căn hộ Cao cấp Mường Thanh Nha Trang cầu Trần Phú


datnhatrang79
12-12-2014, 09:05 PM
Phân phối và nhận đặt chỗ căn hộ Cao cấp Mường Thanh Nha Trang cầu Trần Phú.



- Vị trí tổ hợp Khách sạn căn hộ cao cấp Mường Thanh Nha Trang số 04 Trần Phú (http://muamuabanban.net/bds/nha-ban/phan-phoi-va-nhan-dat-cho-can-ho-cao-cap-muong-thanh-nha-trang-cau-tran-phu), toạ lạc trên đại lộ Trần Phú, khu vực lãng mạn nhất gần bờ biển Nha Trang. Khách sạn nằm ngay trung tâm nên gần khu ăn uống, quý khách có thể thưởng thức các món đặc sản của Nha Trang.



- Nằm ở vị trí đắc địa nên quý khách có thể tận hưởng những điều tuyệt vời mà biển Nha Trang đem lại cho bạn một cách trọn vẹn nhất.



- Khách sạn Căn hộ cao cấp Mường Thanh Nha Trang số 04 Trần Phú (http://muamuabanban.net/bds/nha-ban/phan-phoi-va-nhan-dat-cho-can-ho-cao-cap-muong-thanh-nha-trang-cau-tran-phu) tọa lạc trên bãi Trần Phú là bãi biển trãi dài hình cánh quạt ôm lấy thành phố với biển Nha Trang. Đó là niềm tự hào của người dân tỉnh Khánh Hòa và là khu phức hợp các bãi tắm, khách sạn, nhà hàng ven biển. Bãi Trần Phú có con đường biển đẹp nhất Việt Nam là đường Trần Phú chạy song song và đây là con đường biển đẹp nhất tỉnh Khánh Hòa. Bãi Trần Phú trãi dài gần 12 km từ Dinh Bảo Đại ngay cảng Cầu Đá đến tận sông Cái - ngay dốc cầu Trần Phú.



- Bãi Trần Phú là bãi biển sâu - trãi dài - bờ biển trũng là điểm thích hợp với các môn thể thao dưới nước như lướt sóng, dù lượn, và là bãi tắm sạch thích hợp cho du khách. Bãi Trần Phú có cảnh quan đẹp, bãi biển sạch và cát mịn. Trên dọc bãi biển Trần Phú có các dịch vụ đa dạng phục vụ du lịch như nhà hàng, khách sạn, các quán rượu và các cửa hàng lưu niệm….

Còn chần chờ gì nữa khi chủ đầu tư Tập đoàn Mường Thanh chuẩn bị mở bán căn hộ chung cư cao cấp khách sạn Mường Thanh trong tháng này,

Quý khách hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để đặt mua cho mình một căn hộ lý tưởng tại khách sạn Mường Thanh sô 04 Trần Phú Nha Trang, quý khách hãy là một nhà đầu tư tài ba hoặc là một khách hàng thông thái...



Mọi thông tin chi tiết về dự án, đặt mua, đặt chỗ căn hộ liên hệ: Thảo Nhi 0918 38 48 18




http://4.bp.blogspot.com/-TIkhE4GbXSU/VImXsfIfvNI/AAAAAAAAAhA/YYOSfy8Nb7E/s1 600/3D-so04-tran%2Bphu.jpg (http://muamuabanban.net/bds/nha-ban/phan-phoi-va-nhan-dat-cho-can-ho-cao-cap-muong-thanh-nha-trang-cau-tran-phu)






http://4.bp.blogspot.com/-RRASd0xmCaY/VImXrw_sQLI/AAAAAAAAAg8/8abIlIkazAQ/s1 600/hinh%2Banh%2B3D%2Bso%2B4%2Btran%2Bphu.jpg (http://batdongsannhatrang79.blogspot.com/2014/12/ phan-phoi-va-nhan-at-cho-can-ho-cao-cap.html)







bat dong san nha trang (http://batdongsannhatrang79.blogspot.com/) nhà đất nha trang (http://dacsinh.com.vn/) mua ban nha dat nha trang (http://muamuabanban.net/) ban nha dat nha trang gia re (http://muamuabanban.net/bds/du-an/ban-nha-dat-nha-trang-gia-re)