PDA

View Full Version : Làm thế nào để giúp âm đạo quay lại kích cỡ ban đầu?


minhtuanvcuer
13-12-2014, 10:43 AM
Mình sinh con cân nặng được trên 4 kg. Do đẻ con to nên mình bị rách và giãn rộng âm đạo. Mặc dù, sinh con được gần 1 năm rồi mà âm đạo vẫn chưa co lại, mình cảm thấy rất mất tự tin mỗi khi gần gũi với ông xã. Vậy làm thế nào để giúp âm đạo quay lại kích cỡ ban đầu? Chuyên mục tư vấn giúp mình với. Xin cảm ơn. ( Minh Hòa, Hà Nội).

>> Phau thuat am dao
(http://lamdepvungkin.org/nhung-dieu-can-biet-truoc-khi-phau-thuat-tham-my-am-dao)
>> Cach thu hep am dao
(http://lamdepvungkin.org/cach-nao-lam-thu-hep-dao-nhanh-chong-toan)
>> Thu hep am dao sau sinh
(http://lamdepvungkin.org/da-co-giai-phap-thu-nho-dao-sau-sinh-hieu-qua-toan-cho-chi-em)
Bạn Hòa thân mến!

Tình trạng âm đạo lão hóa, giãn rộng thường gặp ở 80% phụ nữ sau sinh và 90% phụ nữ trên 30 tuổi. Ở phụ nữ sau sinh hoặc phụ nữ ở tuổi trung niên, âm đạo thường giãn rộng, các mô mềm bắt đầu nhăn nheo, nhiều da thừa xung quanh, gây mất thẩm mỹ, làm giảm cảm xúc thăng hoa trong đời sống vợ chồng. Đồng thời, hiện tượng này cũng ẩn chứa nhiều nguy cơ của bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Làm thế nào để giúp âm đạo quay lại kích cỡ ban đầu?

Câu hỏi của chị cũng là nỗi niềm băn khoăn của rất nhiều chị em. Hiện, với kỹ thuật y học hiện đại, việc khôi phục kích thước âm đạo trở về ban đầu rất đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo độ an toàn. Đó chính là nhờ sự ra đời của công nghệ thu nhỏ âm đạo Laser V-Beatuy . Công nghệ làm đẹp vùng kín (http://lamdepvungkin.org/) Laser V-Beauty được các chuyên gia hàng đầu Hoa Kỳ nghiên cứu và ứng dụng rất thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới. Với việc ứng dụng kỹ thuật ánh sáng laser siêu xung có tác dụng làm gia tăng nếp gấp niêm mạc bên trong âm đạo,

đồng thời tác động trực tiếp đến các bó cơ có chức năng co giãn của thành âm đạo, kích thích collagen niêm mạc phát triển nhằm làm co rút hai bên thành âm đạo từ sâu bên trong, làm săn chắc mô mềm từ trong ra ngoài. Tái tạo lại cấu trúc âm đạo, phục hồi và thu hẹp các cơ bị hỏng, giúp kích thước âm đạo cải thiện rõ. Chỉ sau liệu trình ngắn từ 2-4 lần, chị em sẽ nhanh chóng lấy lại cảm xúc thăng hoa, tự tin hơn trong cuộc sống.

Thu nhỏ âm đao bằng công nghệ Laser V-Beauty đã được Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) kiểm định, chứng nhận về độ an toàn, hiệu quả. Công nghệ này hiện đang được ứng dụng độc quyền và rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể trực tiếp đến gặp các bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Kanngam để được tư vấn cụ thể hoặc gọi điện đếnTổng đài: 19006466 để được giải đáp miễn phí.

Chúc bạn hạnh phúc và thành công!