PDA

View Full Version : bồn inox


cuanhomkinh92
13-12-2014, 07:52 PM
Với đặc tính chống ăn mòn, chịu được nhiệt độ cao, đảm bảo vệ sinh, bề ngoài sáng đẹp, có khả năng chịu lực, dễ gia công, thời gian dùng cao và có thể tái chế, thép không gỉ đang được dùng rộng rãi trong đời sống hàng ngày và trong rất nhiều ngành công nghiệp khác nhau. du nhập thép không gỉ dạng cuộn, tấm từ Đài Loan, Trung Quốc, Ấn Độ - những nhà nước sản xuất thép hàng đầu thế giới, sau đó cán hoặc cắt để sử dụng sản xuất các sản phẩm phong phú từ thép không rỉ như bồn chứa nước, chậu rửa,.....

Bồn nước inox Dapha có hai loại sản phẩm chính là bồn inox đứng và bồn inox ngang dùng cho nhu cầu chứa nước sinh hoạt hộ gia đình và các công trình xây dựng thay cho bể nước. Bồn nước inox đứng và bồn nước inox ngang với da dạng dung tích từ 500l đến 30.000 lít. Bồn bồn inox Toàn Mỹ ( http://giaban.org/Bon-inox-Dapha-g213-162-1.htm )đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, rất tốt với nhu cầu chứa nước sinh hoạt của mỗi gia đình và các công trình xây dựng lớn. Trong đó, sản phẩm bồn nước dung tích 700l và 3000 lít là chủng loại được tiêu thụ mạnh nhất, chiếm hơn 80% sản lượng tiêu thụ hằng năm bồn inox Đại Thành hiện được sản xuất bằng nguyên liệu inox SUS 304, trên dây chuyền công nghệ của Nhật Bản và hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế Iso 9001:2008, để đưa ra thị trường sản phẩm bồn nước inox giang san với giá bán hạp với người tiêu dùng.

Sản phẩm bồn inox Dapha có nhiều mẫu mã, kích cỡ thích hợp với nhiều căn hộ, gia đình, bảo đảm tiện lợi trong quá trình sử dụng, mang lại thẩm mỹ cho ngôi nhà.

hệ thống giaban ( http://bit.ly/1tLzN5X ) Đt : 0934 118 991