PDA

View Full Version : Cuộc chiến quan trọng với manchester united, thuyền trường Rodgers 'đánh bạc' với cậu bé hư Balotelli


leanc9
14-12-2014, 03:35 PM
ca cuoc bong da uy tin - du doan ket qua bong da uy tin

Mario Balotelli đã hồi phục chấn thương và đây có thể coi là cứu tinh với HLV Brendan Rodgers, nhất là trong bối cảnh Liverpool chuẩn bị có chuyến làm khách tới M.U và tương lai của ông đang bị đặt dấu hỏi.

>> tip bong da du doan ty so (http://tipcadobongda.mibet.com/)

>> ca do bong da truc tuyen (http://tipcadobongda.mibet.com/)

Thủ hòa 1-1 với Basel giữa tuần qua, Liverpool đã chính thức bị loại khỏi Champions League. Một kết quả đáng thất vọng và nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới tình hình tài chính của “Lữ đoàn đỏ”. Theo tính toán, đội chủ sân Anfield sẽ thiệt hại khoảng 18,4 triệu bảng tiền thưởng tiềm năng. Ngoài ra, họ cũng mất đi một lượng tiền rất lớn từ việc bán vé vào sân.



http://www1.bongda.com.vn/data/Image/2014/Thang12/ 14/BalotelliA.jpg
HLV Brendan Rodgers chào đón sự trở lại của Mario Balotelli. Ảnh internet

Ai là người bị chỉ trích nhiều nhất? Tất nhiên là HLV Brendan Rodgers, “kiến trúc sư” trưởng của Liverpool. Nên nhớ rằng, mùa hè vừa qua giới chủ Mỹ đã chi ra 120 triệu bảng để tăng cường lực lượng và nhà cầm quân người Bắc Ireland này hứa hẹn, “Lữ đoàn đỏ” có thể đăng quang ở Premier League mùa này và tiến sâu ở Champions League. Thế nhưng giờ thì mọi thứ đã tan tành.

Thậm chí, những đám mây u ám ở Liverpool thể còn bao phủ nhiều hơn khi tối nay, họ có chuyến làm khách tới Old Trafford của đại kình địch M.U. Ở 5 trận gần nhất, “Quỷ đỏ” toàn thắng và thật khó để đội bóng của Rodgers có thể tạo lên bất ngờ. Trong bối cảnh như thế, nhà cầm quân người Bắc Ireland cần một cái gì đó để bấu víu và thật may nó đã xuất hiện.

>> ca cuoc bong da hop phap (http://tipcadobongda.mibet.com/huong-dan-ca-cuoc-bong-da/)

Sáng qua, phòng y tế Liverpool gửi tới tin vui, Mario Balotelli đã hoàn toàn bình phục chấn thương và có thể tái xuất. Trước đó, tiền đạo người Italia này đã phải nghỉ thi đấu từ đầu tháng 11 vì một chấn thương. Sự trở lại của Balotelli không chỉ giúp HLV Rodgers có thêm phương án cho hàng công, mà còn tăng thêm sự tự tin cho “Lữ đoàn đỏ”.

Thời còn khoác áo Man City, Balotelli từng không ít lần ghi bàn vào lưới M.U. Chưa ai quên trong chiến thắng 6-1 của đội bóng áo xanh trước đại kình địch cùng thành phố ngay tại Old Trafford, tiền đạo người Italia đã lập cú đúp và có màn ăn mừng độc đáo khi khoe chiếc áo lót có dòng chữ: “Tại sao luôn là tôi?”. Rodgers thực sự muốn Balotelli lập lại thành tích đó.

Dẫu vậy, tin dùng "Siêu quậy" cũng là một canh bạc thực sự với Rodgers. Kể từ khi gia nhập Liverpool, cầu thủ này không còn chứng tỏ được khả năng săn bàn của mình. Trước khi nghỉ thi đấu vì chấn thương, phong độ của anh cũng xuống rất thấp.

>> ky thuat du doan ket qua bong da hieu qua (http://tipcadobongda.mibet.com/du-doan-ket-qua-bong-da/)

Tag: tip bong da nhan dinh - cach ca do bong da hieu qua