PDA

View Full Version : Nam giới nên chọn giảm mỡ bụng bằng phương pháp nào?


minhtuanvcuer
15-12-2014, 03:10 PM
Do yêu cầu công việc nên tôi uống rất nhiều bia rượu. Thời gian gần đây bụng tôi to và nặng nề rất khó chịu. Bác sỹ cho tôi hỏi là nam giới nên chọn giảm mỡ bụng (http://giammonhanh.net/) bằng phương pháp nào được? Tôi thỉnh thoảng có đến phòng gym nhưng do không có nhiều thời gian tập luyện đều đặn nên không hiệu quả gì nhiều. Mong được các bác sỹ tư vấn cho tôi một phương pháp giảm béo bụng (http://giammonhanh.net/giam-mo-triet-de-bang-cong-nghe-laser-s-lipick) hiệu quả. (Trần Anh Minh, 36 tuổi, Hà Nội)

>> Cách giảm béo bụng nhanh nhất
(http://giammonhanh.net/cach-giam-beo-bung-nhanh-nhat-cho-ban-vong-2-nhu-mong-uoc)
>> Cách giảm béo hiệu quả trong 1 tuần
(http://giammonhanh.net/lo-dien-cach-giam-beo-hieu-qua-nhanh-chong-chi-trong-1-tuan)
Chào anh Minh!

Cảm ơn anh đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của TMV Kangnam. Về thắc mắc của anh, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Mỡ bụng là tình trạng thường gặp ở nhiều người, không chỉ riêng nữ giới. Ngay cả cánh mày râu, vấn đề làm thế nào để giảm mỡ bụng hiệu quả cũng là nỗi trăn trở của rất nhiều người. Vậy với nam giới nên chọn giảm mỡ bụng bằng phương pháp nào?

Hiện nay, Laser Lipo là công nghệ giảm mỡ bụng hiệu quả cho nam đã được các tổ chức y tế thế giới kiểm nghiệm và xác nhận tác động giảm béo hiệu quả và an toàn, được nhiều người tin tưởng và áp dụng. Công nghệ này đặc biệt thích hợp với những người béo bụng mà không có thời gian để luyện tập như trường hợp của anh Minh. Laser Lipo là công nghệ giảm béo thế hệ mới, đảm bảo hiệu quả, an toàn và nhanh chóng trong điều trị giảm mỡ vùng bụng, đùi, vai hay bắp chân…

Laser Lipo hoạt động theo nguyên lý tự điều chỉnh bước sóng và tác động trực tiếp vào vùng lấy mỡ, phân hủy và hóa lỏng mỡ để đưa ra ngoài bằng dụng cụ chuyên dụng mà tuyệt đối không ảnh hưởng đến các mô xung quanh, mạch máu hay dây thần kinh. Vì vậy, phương pháp này hạn chế xâm lấn, không gây biến chứng. Ngoài ra, đầu thiết bị giảm mỡ có gắn camera giúp bác sĩ quan sát và tiến hành loại bỏ mỡ một cách chính xác, đảm bảo an toàn cho mọi khách hàng.

Đặc biệt, ngoài công dụng giảm mỡ nhanh, hiệu quả, sóng Laser Lipo còn giúp sắp xếp lại collagen dưới da, giúp làn da vùng giảm mỡ nhanh chóng ổn định, săn chắc, khỏe mạnh. Đây là ưu điểm vượt trội của công nghệ Laser Lipo so với các phương pháp giảm mỡ khác.

Hiện nay, Thẩm mỹ viện Kangnam là cơ sở áp dụng rất thành công công nghệ giảm mỡ bằng Laser Lipo. Cách giảm mỡ bụng hiệu quả cho nam bằng công nghệ Laser Lipo tại Thẩm mỹ viện Kangnam sẽ được thực hiện theo một quy trình chuẩn, do bác sĩ được đào tạo chuyên sâu thực hiện, đảm bảo an toàn tuyệt đối, giảm mỡ triệt để cho khách hàng.

Để được tìm hiểu chi tiết về quy trình giảm mỡ Laser Lipo, anh Minh nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp để được các bác sĩ và chuyên gia thăm khám cụ thể. Trước khi đến, anh vui lòng gọi đến số: 1900 6466 để được đặt lịch hẹn trước.

Chúc anh sớm loại bỏ được mỡ thừa!