PDA

View Full Version : khuynh hướng thiết kế nội thất cửa hàng quần áo đẹp nhất hiện nay


asp505
15-12-2014, 04:34 PM
KTĐT - Ngoài việc nhờ sự tham vấn của kiến trúc sư, của các nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp bạn có thể lưu ý năm nhân tố quyết định để có được nội thất phòng khách đẹp lung linh như trên các đồ án thiết kế kiến trúc ấn tượng. Hülsta, một công ty nội thất của Đức vừa giới thiệu bộ sưu tập nội thất phòng khách năm 2010. Bạn có thể sử dụng các màu sắc sặc sỡ mang lại nét tươi trẻ, nhộn nhịp cho không gian mùa hè. cũng đều tạo nên nét dị biệt cho không gian giúp không gian sống của bạn trở thành lung linh hơn, búng báng hơn bởi vũ điệu của sắc màu.Với những ai thích thiết kế cả sàn nhà, bàn cà phê trong suốt là một cách để bạn “khoe khéo” những họa tiết bên dưới. Màu xanh lá cây kết hợp với từng màu riêng biệt làm nó trở nên một sắc màu trung hòa mang tính tự nhiên.
Nội thất phòng khách màu nâu cà phê là một trong những màu chủ đạo của thập niên 80 và đầu thập niên 90. Nội thất phòng khách của căn hộ và nhà phố càng ngày càng theo hướng đơn giản, hiệp diện tích hạn chế. Trong khi đó tông đỏ và trắng lại là sự kết hợp rất “ăn rơ” tạo không gian trẻ trung, cá tính. Hiện nay Melinh Distribution đang là trọng điểm phân phối hàng nội thất lớn nhất tại khu vực miền Bắc Việt Nam. Dưới đây là một số mẫu bàn cafe độc đáo thiết kế nội thất văn phòng (http://thietketrangtrinoithat360.blogspot.com/201 4/09/thiet-ke-noi-that-van-phong-lam-viec.html) có thể tạo nét đẹp khó phai trong lòng mỗi vị khách đến thăm ngôi nhà của bạn. đồng thời hãy thay thế những lớp bọc sofa rét mướt bằng những họa tiết gỗ sáng màu cho bàn uống café, tủ, sofa.

http://thietketrangtrinoithat.com/Images/image/tu-van-thiet-ke-noi-that/Thiet-ke-noi-that-chung-cu/LINHDAM/Chi-Mai/thiet-ke-noi-that-chung-cu6.jpg
Không gian lưu trữ nhờ hệ thống kệ dọc hai bên tường phát huy tối đa hiệu quả của những bức tường trống. Lạ mắt với kiểu chân bàn cách điệu“Bàn trên bàn” là một cách gọi khó nhớ nhưng sẽ để lại dấu ấn khó quên cho những người nhìn thấy chiếc bàn này trong nhà bạn. Đồ dùng trong nội thất phòng khách cổ điểnĐồ dùng luôn được tập hợp nghiên cứu sâu, can hệ khăng khít với tổng thể của toàn không gian trong đó. Gia đình chúng tôi căn vi la ở Xa La, nay muốn cải tạo làm lại nội thất phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ với 2 vợ chồng. Rèm thường được sử dụng trong phòng ngủ này là loại rèm 2 lớp với một lớp mỏng gần như trong suốt và một lớp dày, sẫm màu bằng vải cotton. Tủ ti vi đơn giản không chiếm nhiều diện tích của căn phòng dành diện tích lớn cho việc tiếp khách với ghế sofa khá lớn.

laptop302.vn
15-12-2014, 08:46 PM
Bán laptop cũ giá rẻ uy tín nhất tại TPHCM
LAPTOP302
Bán laptop cũ giá rẻ Quận Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận, Quận 1,2,3,4,5,8,9,10,12.... tại tphcm.



Hình thức bảo hành :
+ Bao test 1 tuần cho tất cả ACE khi mua máy
+ Bảo hành 3 tháng cho tất cả các máy khi bán
+ Pin tất cả các máy bao tối thiểu là 1h

Điện thoại : 0917603459 Mr Lộc --- 0975528351 mr.HUY

Địa chỉ : số 16C Vũ Ngọc Phan - P13 - Quận Bình Thạnh -TPHCM