PDA

View Full Version : Thẩm mỹ viện Kangnam – Mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ


nguyenhoa342109
15-12-2014, 11:35 PM
Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là một trong những mục tiêu hàng đầu, Thẩm mỹ viện Kangnam không ngừng cố gắng để tự hoàn thiện, mang đến bạn sự uy tín và chất lượng tốt nhất cho mỗi khách hàng khi tới đây.

Một trong những lý do mà khách hàng quan tâm tới thẩm mỹ viện chính là độ an toàn và sự hài lòng về chất lượng mà dịch vụ của trung tâm đó mang lại. Đến với Thẩm mỹ viện Kangnam (http://diendanthammy.net/forums/tham-my-vien-kangnam.115/), bạn sẽ được đáp ứng tất cả những yêu cầu đó.


http://showbizviet.vn/wp-content/uploads/2013/06/tham-my-vien-kang-nam-1.jpg (http://diendanthammy.net/forums/tham-my-vien-kangnam.115/)
Thẩm mỹ viện Kangnam – Công nghệ làm đẹp hàng đầu


1. Đội ngũ bác sĩ uy tín


Thẩm mỹ viên Kangnam luôn tự hào có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp về chuyên môn, ân cần, chu đáo với khách hàng, sẵn sàng tư vấn để bạn có lựa chọn tốt nhất. Đây là những bác sỹ được đào tạo bài bản và có thời gian tu nghiệp ở các nước mạnh về phẫu thuật thẩm mỹ như: Hàn Quốc, Thái Lan, Pháp, Mỹ,… Đồng thời thẩm mỹ viện còn có được sự liên kết và hỗ trợ của các bác sĩ và chuyên gia từ Hàn Quốc, mang đến những kinh nghiệm quý báu, cam kết đem sự hài lòng và an tâm cho từng khách hàng.


http://showbizviet.vn/wp-content/uploads/2013/06/tham-my-vien-kang-nam-3.jpg (http://diendanthammy.net/threads/tham-my-vien-kangnam-co-tot-khong.5870/)
Đội ngũ bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam





2. Tác phong chuyên nghiệp


Tác phong chuyên nghiệp thể hiện qua những điều nhỏ nhất. Khách hàng sẽ hoàn toàn được thoải mái và thư giãn khi đến với thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ được phục vụ tận tình và chu đáo bởi đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng được đào tạo chuyên nghiệp. Mọi khó khăn sẽ đều được giải đáp, bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn được thư giãn và có những giờ phút tuyệt vời tại đây.


http://showbizviet.vn/wp-content/uploads/2013/06/tham-my-vien-kang-nam5.jpg
Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp tại Thẩm mỹ viện Kangnam





3. Công nghệ hàng đầu, máy móc hiện đại, tạo sự đột phá mới:


Hiện nay, có thể thấy sự ảnh hưởng mạnh mẽ của công nghệ thẩm mỹ từ Hàn Quốc, chính vì thế,thẩm mỹ viện Kangnam luôn tự hào làm tiên phong cho việc áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất tại Việt Nam. Tại đây cũng là nơi đầu tiên tiếp nhận chuyển giao công nghệ thẩm mỹ mới từ những chuyên gia thẩm mỹ của Hàn Quốc như: tạo khuôn mặt V line, công nghệ nâng mũi S line, độn cằm Hàn Quốc, bấm mí Hàn Quốc… Mang đến những nét đẹp tự nhiên và chuẩn theo phong cách Á Đông.


http://showbizviet.vn/wp-content/uploads/2013/06/tham-my-vien-kang-nam-4.jpg
Các dịch vụ thẩm mỹ thực hiện bằng công nghệ cao





Ngoài ra còn có những công nghệ hiện đại khác trên thế giới như Pháp, Đức, Mỹ,… đạt chuẩn FDA, các công nghệ thẩm mỹ hiện đại như: giảm mỡ Laser Lipo, nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân, nâng cơ xóa nhăn bằng Thermage,Nâng mũi sline 3D tại kangnam (http://diendanthammy.net/threads/cho-ban-nao-chua-biet-ve-dich-vu-nang-mui-sline-3d-tai-kangnam.32551/). Hoàn toàn chinh phục sự hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.


Bài viết liên quan: Bấm mí tại thẩm mỹ viện Kangnam (http://diendanthammy.net/threads/cac-chi-cho-em-hoi-bam-mi-o-tham-my-vien-kangnam-co-uy-tin-ko-ah.20587/)