PDA

View Full Version : Nhận sửa chữa điện thoại iPhone 5 hư IC wifi uy tín trong Hồ Chí Minh


Khôii Nguyên
16-12-2014, 10:01 AM
IPhone 5 là một dòng điện thoại cao cấp, có thể giúp chủ nhân của nó tự tin hơn và khẳng định về đẳng cấp, độ sành điệu của mình. Tuy nhiên cho dù đắt tiền đến đâu thì những trục trặc trong quá trình sử dụng cũng sẽ chẳng vì thế mà tuyệt đối không xảy ra. Và một trong những vấn đề luôn làm đau đầu người dùng là iPhone 5 hư wifi.

Biểu hiện thường thấy của căn bệnh này là nhẹ thì wifi yếu, chập chờn; nặng hơn thì wifi bị ẩn, không thể bật wifi hoặc bật được nhưng không thể kết nối mạng.


http://suachuadienthoai.vn/wp-content/uploads/sua-iphone-5-hu-wifi.jpg

Vì một trong những ưu điểm vượt trội của smartphone nói chung và iPhone nói riêng là giúp người dùng có thể truy cập internet một cách dễ dàng mọi lúc mọi nơi nên nếu chiếc iPhone 5 yêu quý bỗng dưng bị hư wifi thì thật là vô cùng bất tiện. Điều này ít nhiều gì cũng sẽ ảnh hưởng đáng kể đến thói quen trong công việc, học tập và giải trí hàng ngày của bạn.

Tuy nhiên, bạn không cần phải lo lắng nếu gặp phải trường hợp này vì Huy Dũng Mobile sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Là hệ thống cơ sở chuyên sửa chữa iPhone với uy tín nhiều năm trong nghề và đội ngũ chuyên viên kỹ thuật hàng đầu, iPhone mất wifi không phải là một ca khó và sẽ được khắc phục triệt để chỉ từ 30 phút đến 2 tiếng tùy từng trường hợp. Đầu tiên, kỹ thuật viên ở đây sẽ kiểm tra điện thoại để xác định chính xác nguyên nhân gây lỗi là do phần cứng hay phần mềm để có cách xử lý thích hợp. Nếu sự cố này xảy ra do IC wifi trên bo mạch iPhone bị hư thì tại Huy Dũng luôn có hàng chính hãng 100% để thay. Toàn bộ thao tác tháo máy và sửa chữa đều được thực hiện trước mắt khách hàng để giúp mọi người yên tâm về việc bảo quản điện thoại và không bị tùy tiện thay thế linh kiện. Ngoài ra quý khách cũng có thể yêu cầu ký tên lên những bộ phận quan trọng như màn hình, bo mạch, pin, sườn máy v.v… IPhone sau khi được khắc phục lỗi mất wifi tại Huy Dũng sẽ được bảo hành 1 đổi 1 trong suốt 12 tháng. Giá thành áp dụng tại đây cũng hết sức ưu đãi, cạnh tranh, chắc chắn sẽ khiến mọi khách hàng hài lòng.

Hãy liên hệ ngay với Huy Dũng Mobile để được tư vấn và chăm sóc tận tình!

Ngoài ra bạn có thể xem thêm tại: http://suachuadienthoai.vn/sua-iphone-5/

http://suachuadienthoai.vn/wp-content/uploads/img_548a73fe6c408.png


Nguồn: http://suachuadienthoai.vn/sua-iphone-5-hu-wifi/