PDA

View Full Version : Có nên căng da không phẫu thuật bằng chỉ sinh học?


vikieu
17-12-2014, 01:33 PM
Có nên căng da không giải phẫu bằng chỉ sinh vật học?




Có nên căng da không giải phẫu bằng chỉ sinh học? – Bước sang ngưỡng tuổi 30, làn da bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa nặng nề như: da mặt nhăn nheo, chảy xệ…khiến khuôn mặ bạn trở thành già nua, thiếu nhựa sống căng da chán (http://diendanthammy.net/threads/cang-da-tran.158/) căng da cổ (http://diendanthammy.net/threads/cang-da-vung-co.156/). do vậy, việc trẻ hóa làn da, kéo dài tuổi thanh xuân là vần đề mà hầu hết mọi đàn bà đều quan tâm. hiện tại, với sự phát triển của y khoa hiện đại, nhiều phương pháp làm trẻ hóa da ra đời, trong đó căng da không giải phẫu bằng chỉ sinh học đang thu hút được sự quan tâm của đông đảo chị em.

http://cangdamat.com.vn/wp-content/uploads/cang-da-mat-500x300.jpg


Có nên căng da không giải phẫu bằng chỉ sinh học hay không?

Cơ chế căng da không phẫu thuật bằng chỉ sinh học


- Căng da mặt bằng chỉ sinh vật học là kỹ thuật căng da bằng cách dùng các sợi chỉ sinh vật học đặc biệt đính vào mô, cân dưới da, kéo căng, nâng vùng da chảy xệ nhằm tăng cường tối đa độ căng và săn chắc của làn da.

- Cấu trúc của sợi chỉ sinh vật học có các điểm kết dính với da nên khi được cấy vào da sẽ tạo nên khung giá đỡ nhất định các điểm kết nối, ngăn da bị chảy xệ căng da (http://timkiem.vnexpress.net/?q=c%C4%83ng+da) . Ngoài ra, chỉ sinh vật học còn làm gia tăng tuần hoàn máu tại chỗ, hoạt hóa cơ chế bù trừ của tế bào và kích thích sự sinh sản của collagen. Vùng da mặt sau khi thực hiện căng da bằng chỉ sinh vật học sẽ được nuôi dưỡng tốt hơn, căng mịn và săn chắc hơn các phương pháp căng da truyền thống. Chỉ sinh vật học sẽ tự tiêu trong 6 – 8 tháng, nhưng vẫn tiếp kích thích cơ chế sản sinh collagen mới trong một thời gian dài, nhàng nhàng 1 năm sau đó.


http://cangdamat.com.vn/wp-content/uploads/cang-da-khong-phau-thuat.jpg

Cơ chế căng da không giải phẫu bằng chỉ sinh vật học


Có nên căng da không phẫu thuật bằng chỉ sinh vật học?

Căng da mặt bằng chỉ sinh học là phương pháp làm đẹp không phải thực hành giải phẫu, không cắt rạch da nhiều. Phương pháp này không chỉ bảo đảm tính thẩm mỹ, phục hồi nét thanh xuân cho làn da, khuôn mặt mà còn tuyệt đối an toàn, không đau, không để lại sẹo, kết quả ổn định lâu dài.


Đối với những làn da và đối tượng dưới đây thì rất nên chon phương pháp này:

– nữ giới và nam giới có độ tuổi ngoài 30, có sức khỏe tốt, có mong muốn được lấy lại sự trẻ trung cho làn da


– Những người có da chảy xệ, giãn phần mềm vùng mặt ở mức độ nhẹ

– Da nhăn ít


–Trường hợp muốn căng da bít tất khuôn mặt hoặc căng da từng vùng như trán, hai bên mặt, cổ…

– Những trường hợp trước đây đã từng căng da mặt (http://diendanthammy.net/forums/cang-da-mat.190/) bằng phương pháp cắt da thường quy, theo thời kì có hiện tượng chảy xệ cũng có thể thực hành bằng phương pháp này.


Hiệu quả của căng da mặt bằng chỉ (http://diendanthammy.net/tags/phau+thuat+cang+da+ mat+bang+chi/)

– Làn da được căng đầy, mịn màng và trẻ trung hơn.


– Loại bỏ tối đa nếp nhăn, da chùng vùng mặt.

– Không mất thời kì nghỉ dưỡng sau khi thực hành.


http://cangdamat.com.vn/wp-content/uploads/cang-da-mat-13.png

Kết quả căng da không phẫu thuật bằng chỉ sinh vật học căng mịn, tươi trẻ của khách hàng Kangnam


Căng da mặt bằng chỉ không phẫu thuật bằng chỉ sinh học ở đâu tốt?

Thẩm mỹ viện Kangnam là một trong những trung tâm thẩm mỹ tiên phong trong sử dụng trị liệu lão hóa da bằng công nghệ căng da mặt bằng chỉ sinh học và thu được kết quả vô cùng khả quan. Công nghệ này đã được các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thu nạp chuyển giao công nghệ từ các chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc… đảm bảo kết quả thẩm mỹ và độ an toàn cho khách hàng sau khi thực hiện căng da.


Căng da không giải phẫu bằng chỉ sinh vật học được các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ viện Kangnam thực hành tại bệnh viện theo quy định của Bộ Y tế phẫu thuật da mặt (http://diendanthammy.net/threads/5-cach-lam-tre-hoa-da-mat-rat-don-gian-ma-co-the-ban-chua-biet.27047/). Đặc biệt, chất liệu dùng trong dịch vụ căng da bằng chỉ sinh học được nhập cảng hoàn toàn từ Hàn Quốc bảo đảm an toàn, duy trì hiệu quả căng da lâu dài, ổn định.

Để hiểu hơn về dịch vụ này, bạn có thể liên tưởng trực tiếp tới Tổng đài 1900 6450 hoặc xếp đặt thời gian đến TMV Kangnam các chuyên gia đầu ngành sẽ tham vấn và trả lời giúp bạn.