PDA

View Full Version : Gia sư-Giáo viên dạy kèm ôn thi Đại Học môn Toán Hóa Sinh tại nhà ở Đà Nẵng


fhldalgh
18-12-2014, 10:17 AM
Giáo viên đến nhà ôn luyện thi Đại Học khối A
Bạn chuẩn bị thi đại học và đang cần giáo viên để ôn luyện ôn luyện thi đại học?
Phụ huynh có con em đang lo ngại đến việc tìm trung tâm gia sư luyện thi đại học môn Toán, Lý, Hóa, Văn, Anh Văn nơi đâu đảm bảo? Hổ trợ ôn thi bảo đảm kết quả tối đa trong kỳ thi đại học và tốt nghiệp.
Con của bạn đang tìm gia sư ôn luyện đại học ?
Là học sinh ai cũng quyết tâm được đặt chân vào giảng đường Đại Học. Để vươn đến con đường đó các em học trò, chủ yếu là các em học trò cuối cấp THPT phải quyết tâm phấn đấu hết mình. Ôn luyện thi đại học là việc làm quan trọng không thể xem thường đối với 12 rèn sách.
Trung tâm với nhiều gia sư là thầy cô, các bạn sinh viên được chọn lọc chuyên luyện ôn thi đại học ở các khối A, B, C, D tất cả các môn Toán – Lý - Hóa - Anh Văn - Văn – Sinh, tuyển chọn nhiều trường Đại Học trong thành thị HCM như Bách khoa, Sư phạm, Nhân văn, Kinh tế,... Các giáo viên và sinh viên nhiều khả năng luyện thi đại học các khối A, B, C, D với các môn Toán – Lý - Hóa - Anh Văn - Văn – Sinh sẽ kèm cho các em học trò một cách tiến bộ nhanh nhất.
Đến với tập thể gia sư giỏi chuyên nhành, giàu kinh nghiệm, phương pháp sư phạm vững chắc tim gia su luyen thi dai hoc tai nha (http://giasudanang.taiduc.org/2014/09/gia-su-day-kem-luyen-thi-dai-hoc-tai-nha-o-da-nang.html) bảo đảm dạy luyện thi đại học cho bạn đạt chất lượng cao trong kỳ thi đại học và cao đẳng sắp đến.
http://2.bp.blogspot.com/-j-t9x4vQN0M/UylqEkpqiqI/AAAAAAAAAT8/EVy873QE0S4/s160 0/dh5.jpg
Dich vụ chúng tôi chuyên đáp ứng:
* Giáo Viên Kinh Nghiệm - Sinh Viên giỏi luyện thi đại học tất cả các môn Khối A (Toán Lý Hóa) - Khối B (Toán Hóa Sinh) - Khối C (Văn Sử Địa) - Khối D (Toán Văn Anh Văn)
* Luyện thi Đại Học các khối A, B, C, D...
* Với kĩ năng lâu năm của gia su tieng anh tai da nang (http://giasudanang.taiduc.org/2014/09/gia-su-day-kem-tieng-anh-giao-tiep-tai-nha-da-nang.html) trong chuyên môn giảng dạy các môn Toán - Lý - Hóa - Anh Văn - Sinh... Chúng tôi bảo đảm sẽ mang lại sự tự tin cho các bạn.
Nội dung ôn luyện:
Chia hệ thống trắc nghiệm và tự luận theo các dạng đề ôn thi
Lấy lại chương trình bằng cách luyện ôn và bám sát lại tất cả chương trình. Học lý thuyết đến bài nào thực hành vào làm bài kiểm tra đến đó.
Đơn giản - Dể nhớ - Xúc tích - Dễ thực hành.
Nội dung giảng dạy:
Hệ thống nhanh - Hiệu quả cao
Mở khóa bài tập nhằm giúp học viên tiếp nhận chương trình nhanh và chất lượng.
Giúp học trò có được điểm thi cao nhất cho thời gian sắp đến
Chú tâm về việc phát huy khả năng tư duy, phát triển nhân cách mọi mặt của học sinh, giúp thấu hiểu và phát huy toàn bộ tiềm năng của chính bạn, từ đó day kem da nang (http://giasudanang.taiduc.org/) giúp các bạn đạt được mục đích, quyết tâm và cần cù theo đuổi ước mơ của mình.