PDA

View Full Version : Giảm mỡ bụng bằng chanh thấy ngay hiệu quả


minhtuanvcuer
18-12-2014, 01:16 PM
Không chỉ giúp làm đẹp da, trị mụn hữu hiệu mà chanh còn cực kì hiệu quả trong việc giảm cân nặng, đặc biệt là giảm mỡ bụng (http://giammonhanh.net/). Vậy sử dụng chanh để giảm mỡ bụng như thế nào mới đem lại hiệu quả cao?

>> Làm cách nào để giảm mỡ bụng
(http://giammonhanh.net/lam-cach-nao-de-giam-mo-bung-nhanh-nhat)
>> Cách tập giảm mỡ bụng
(http://giammonhanh.net/mach-ban-cach-tap-luyen-giup-giam-mo-bung-cho-nam)
>> Bai tap the duc giam mo bung
(http://giammonhanh.net/bai-tap-duc-lam-giam-mo-bung-nhanh-chong)
Chanh giúp tăng cường tính axit trong hệ tiêu hóa, giúp cơ thể hấp thụ canxi một cách dễ dàng. Hơn nữa, chanh còn giúp cho việc đốt cháy chất béo trong các tế bào hiệu quả hơn, thanh lọc quá trình hòa tan lượng mỡ dư thừa, thải độc cho gan, lọc máu, thúc đẩy trao đổi chất, phục hồi hệ tiêu hóa… Nhờ các khả năng đó, chanh có thể giúp chúng ta giảm mỡ bụng rất hiệu quả.

Để giảm mỡ bụng bằng chanh, bạn hãy sử dụng một quả chanh, vắt kiệt nước rồi pha với một cốc nước (nước ấm vào mùa đông và nước mát vào mùa hè), uống thay nước lọc hằng ngày. Lưu ý, bạn không nên uống nước chanh quá chua với ý định giảm mỡ bụng nhanh hơn bởi chanh có tính axit cao và sẽ không tốt cho dạ dày của bạn.

Trong quá trình uống nước chanh bạn vẫn nên thực hiện chế độ ăn uống như bình thường chỉ có điều nên hạn chế ăn vặt và tránh ăn quá nhiều thức ăn có nhiều chất béo và calo.

Giảm mỡ bụng bằng nước chanh muối rất đơn giản. Bạn chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu bao gồm chanh, muối và phèn chua. Cách làm chanh muối như sau:

Bạn tiến hành chà sát mạnh quả chanh với muối để dập hết phần the hoặc dùng một miếng giấy ráp thô trà cho hết phần đó đi sau đó rửa sạch để ráo nước. Tiếp tục, bạn đun một nồi nước sôi, đổ chanh vào rồi lại vớt ra và cho vào thau nước lạnh đã pha với phèn chua rồi ngâm một đêm. Sau khi ngâm với phèn chua, bạn vớt ra rửa thật sạch bằng nước lạnh rồi đổ chanh ra ngoài phơi nắng cho đến khi nào vỏ tranh teo tóp lại thì đem chanh xếp vào lọ thủy tinh.

Bạn nấu một nồi nước muối thật mặn để nguội rồi đổ ngập lọ thủy tinh đã bỏ đầy chanh, sau đó đậy kín ngâm trong vòng 1 tháng là có thể sử dụng được. Bạn có thể uống mỗi ngày một ly nước chanh muối sẽ giúp thúc đẩy hệ tiêu hóa và giúp giảm mỡ bụng rất tốt.

Cách giảm mỡ bụng bằng chanh khá hiệu quả cho việc giảm mỡ bụng nhưng bạn không nên thực hiện quá lâu trong một thời gian dài vì nó dễ ảnh hưởng đến chức năng tiêu hóa và dạ dày của bạn. Để giúp bạn giảm mỡ bụng được hiệu quả, an toàn và không ảnh hưởng đến sức khỏe, bạn có thể tham khảo công nghệ giảm mỡ Laser Lipo – công nghệ giảm mỡ tiên tiến nhất Hoa Kỳ hiện nay.

Laser Lipo là phương pháp giảm mỡ thông minh mang lại kết quả giảm mỡ triệt để trong một lần điều trị. Đầu tiên, sóng Laser sẽ phá vỡ tế bào mỡ, làm nứt các tổ chức Cellulite, giải phóng tối đa các tổ chức mỡ. Dưới tác động của Laser Lipo, các mô mỡ sẽ bị hóa lỏng triệt để và được đưa ra ngoài cơ thể, hoàn toàn không có khả năng tích tụ trở lại. Sau đó, năng lượng từ bước sóng laser tiến hành sắp xếp lại các collagen dưới da làm săn chắc da ở vùng điều trị, loại trừ tận gốc các trường hợp: da sần, nhăn nheo, nhão lỏng… mà các phương pháp khác thường gặp.

Hiện giảm mỡ Laser Lipo đã được ứng dụng rất thành công tại TMV Kangnam, để được tìm hiểu chi tiết về dịch vụ, bạn có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 của TMV Kangnam để được giải đáp.