PDA

View Full Version : Cách trị mụn nào ở nam giới hiệu quả nhất?


drspillerskinlab
18-12-2014, 01:50 PM
Khi bị mụn, cách nhanh chóng vẫn được các quý ông thực hiện đó là lấy tay nặn mụn.Tuy nhiên, việc làm này sẽ khiến da bị tổn thương và hình thành vết thâm, sẹo rỗ và rất dễ gây viêm nhiễm cho da.

Cách trị mụn cho nam (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/cach-tri-mun-cho-nam-gioi-hieu-qua-nhat.html) nào hiệu quả nhất trở thành mối quan tâm của nhiều người

Cách nào trị mụn bọc cho nam hiệu quả?

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, cách trị mụn chon nam hiệu quả là phải lấy hết toàn bộ nhân mụn và xử lý các ổ nhiễm trùng dưới da đồng thời tái tạo lại làn da ngay lập tức để tránh tình trạng vết thâm và sẹo sau mụn.

http://dr-spiller.com.vn/wp-content/uploads/2014/09/cach-tri-mun-cam-cho-nam.jpg

Hiện nay, trị mụn bọc công nghệ New E-Light Plus được giới chuyên gia đánh giá là ưu việt nhất bởi nó mang đến những tác động cả bên trong lẫn bên ngoài và đem tới hiệu quả trị mụn bọc, trị mụn trứng cá (http://dr-spiller.com.vn/tham-my-cong-nghe-cao/dieu-tri-mun/tri-mun-trung-ca-triet-de-voi-new-elight-plus.html), mụn đầu đen… triệt để, vĩnh viễn.

Ánh sáng E-Light khi chiếu thấu vào da sẽ làm các ổ vi khuẩn bị triệt tiêu ngay lập tức, tránh được hiện tượng viêm nhiễm. Mặt khác, công nghệ còn có khả năng tiêu diệt vi khuẩn gây mụn.

Ánh sáng còn giúp điều tiết chất nhờn trên da, giảm thâm và kháng khuẩn, ngăn ngừa tối đa tình trạng mụn quay trở lại.

Công nghệ trị mụn New E-Light Plus đã được thẩm mỹ viện Dr.Spiller Skinlab ứng dụng rất thành công cho khách hàng. Chỉ với một liệu trình điều trị mụn từ 3 – 5 lần, các bạn nam có thể loại bỏ được hoàn toàn mụn mà không còn phải bận tâm về nỗi lo mụn tái phát.

Cách trị mụn bọc cho nam công nghệ New E-Light Plus mang lại hiệu quả tối ưu

Tại TMV Dr.Spiller Skinlab, các bác sĩ giàu kinh nghiện sẽ tư vấn cho bạn sử dụng kết hợp giữa công nghệ New E-Light Plus và dòng sản phẩm mỹ phẩm sinh học cao cấp của CHLB.Đức mang thương hiệu Dr-Spiller, đây sẽ là lựa chọn tối ưu cho khách hàng đang có nhu cầu tìm cách trị mụn cho nam hiệu quả nhất.

Có thể bạn quan tâm : cách trị mụn đầu đen ở mũi cho nam (http://dr-spiller.com.vn/hoi-dap-chuyen-gia/cach-tri-mun-dau-den-o-mui-cho-nam-hieu-qua-nhat.html)?