PDA

View Full Version : Xóa hình xăm hiệu quả chỉ sau một liệu trình duy nhất


blaming321
18-12-2014, 01:50 PM
Xóa hình xăm hiểu nôm na là loại bỏ hết màu mực xăm ra khỏi da. Hiện nay, có nhiều phương pháp để xóa hình xăm tùy theo diện tích, vị trí, màu sắc, độ sâu của hình xăm mà chọn liệu trình trị liệu phù hợp với từng khách hàng khác nhau.
>> Tẩy nốt ruồi (http://cachxoaxam.com.vn/cach-tay-not-ruoi-vinh-vien-bang-laser-sau-1-lan-dieu-tri.html)
Có nhiều loại laser được sử dụng trong cách xóa hình xăm như: laser co2, laser KTP, laser Yag,.. Trong điều trị xóa xăm có hai lưu ý quan trọng ảnh hưởng đến kết quả điều trị là màu mực xăm và độ sâu của hình xăm. Với những hình xăm nhiều màu sắc khác nhau cần loại máy laser có nhiều bước sóng thích hợp đặc hiệu mới có thể loại bỏ mực với những hình xăm sâu và tất nhiên kèm theo đó người xóa hình xăm phải có chuyên môn và đủ kinh nghiệm cần thiết.
Ruby Laser - công nghệ xóa xăm hiệu quả triệt để và an toàn số 1 Hoa Kỳ đã được thẩm mỹ viện Đông Á ứng dụng thành công cho nhiều khách hàng trong và ngoài nước. Đây là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, sở hữu những ưu điểm vượt trội giúp loại bỏ mói vết xăm nhanh chóng, an toàn, hiệu quả lên đến 95%.
>> Xóa nốt ruồi (http://cachxoaxam.com.vn/xoa-not-ruoi-triet-de-bang-cong-nghe-laser-co2.html)

Mọi hình xăm bị loại bỏ triệt để trên da
Xóa hình xăm không để lại sẹo, không đau.
An toàn tuyệt đối, hiệu quả vĩnh viễn
Vùng da sau khi xóa xăm mịn màng không tì vết

Ruby Laser không tác động đến cấu trúc các vùng da xung quanh, không gây đau rát, không để lại sẹo nên tuyệt đối an toàn với sức khỏe. Khi thực hiện xóa xăm bằng laser, bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn và bôi tê lên vùng điều trị nên bạn hoàn toàn khôn có cảm giác đau đớn hay khó chịu như những cách xóa hình xăm tại nhà và thông thường khác.
Xem thêm cách làm thế nào để xóa hình xăm (http://cachxoaxam.com.vn/lam-the-nao-de-xoa-hinh-xam-an-toan-va-hieu-qua.html)